'Hương Vị Tình Thân' có giúp Phương Oanh thoát lời nguyền tan vỡ?

Khi khán giả đang vui mừng vì hạnh phúc của Nam và Long thì nhiều người cũng lo ngại liệu hạnh phúc của cô có được dài lâu.

Hương Vị Tình Thân đang thu hút sự chú ý của khán giả truyền hình, đặc biệt ở những tập gần đây, Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) chính thức trở thành vợ chồng.

Những bức ảnh cưới của cặp đôi được chia sẻ nhiều trên mạng xã hội với nhiều bình luận chúc mừng đôi trẻ.

Hương Vị Tình Thân có giúp Phương Oanh thoát lời nguyền tan vỡ?-1Hương Vị Tình Thân có giúp Phương Oanh thoát lời nguyền tan vỡ?-2Hương Vị Tình Thân có giúp Phương Oanh thoát lời nguyền tan vỡ?-3
Hình ảnh Nam - Long hạnh phúc chuẩn bị cho đám cưới

Trong hình ảnh cô dâu, Nam không còn cá tính ngang tàng mà thay vào đó là một cô gái dịu dàng nữ tính xinh đẹp. Với chiếc váy cưới được thiết kế tinh tế, Nam hoàn toàn xứng đôi khi đứng cạnh Long.

Nhiều ý kiến băn khoăn không biết liệu sau đám cưới với Long, cuộc sống của Nam có khá hơn hay không, bởi xung quanh cô vẫn còn có một bà mẹ chồng tên Xuân không ưa con dâu, cô em chồng Khánh Thy luôn âm mưu chia rẽ hạnh phúc. Số phận của Nam sau hôn nhân vẫn là câu hỏi lớn...

Trước Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh từng có 2 đám cưới trong Gái Già Xì TinNgược Chiều Nước Mắt, tuy nhiên hầu như cô đều không có cuộc sống hôn nhân trọn vẹn.

Gái Già Xì Tin, Phương Oanh đóng cặp cùng Chí Nhân, nội dung phim xoay quanh cuộc sống của Dương (Phương Oanh) dù đã gần 30 tuổi nhưng vẫn độc thân.

Hương Vị Tình Thân có giúp Phương Oanh thoát lời nguyền tan vỡ?-4Hương Vị Tình Thân có giúp Phương Oanh thoát lời nguyền tan vỡ?-5
Phương Oanh vào vai Dương trong Gái Già Xì Tin, cũng có đám cưới nhưng không mấy tươi sáng

Dương không có nhan sắc, nhiều tật xấu nhưng vẫn luôn tự tin ở bản thân. Gia đình của Dương luôn tìm cách mai mối cho cô gặp hết người này người kia để mong con hết ế và rồi cô đem lòng yêu tận 2 người đàn ồng.

Trước tình thế đó, Dương phải đưa ra quyết định và bị cuốn vào những tình huống dở khóc dở cười và cuộc hôn nhân cũng không mấy tươi sáng.

Hương Vị Tình Thân có giúp Phương Oanh thoát lời nguyền tan vỡ?-6Hương Vị Tình Thân có giúp Phương Oanh thoát lời nguyền tan vỡ?-7
Còn ở Ngược Chiều Nước Mắt, Phương Oanh vào vai Mai, lấy phải một ông chồng lăng nhăng đào hoa

Còn trong Ngược Chiều Nước Mắt, Phương Oanh vào vai cô sinh viên nghệ thuật tên Mai, cô chẳng may dại dột để có thai với thầy giáo và bắt buộc phải cưới rồi về sống chung nhà.

Chồng của Mai là người lăng nhăng, thích vui chơi hái hoa bắt bướm và không dành tình yêu cho cô. Sống cuộc sống đau khổ, Mai còn bị nghi ngờ dan díu với anh chồng, dù lấy chồng sinh con nhưng Mai chẳng thể sống trọn vẹn hạnh phúc như mình mong muốn.

San
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-vi-tinh-than-co-giup-phuong-oanh-thoat-loi-nguyen-tan-vo-n-275375.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất