'Hương Vị Tình Thân': Cướp dí dao vào cổ Nam vẫn ôm bánh mỳ không rời

Khán giả phì cười khi thấy Nam dù bị dao kề cổ nhưng vẫn quyết ôm chặt bánh mỳ và đồ ăn từ ngoài cửa vào tận trong nhà.

Trong trailer Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 21, cảnh khiến khán giả quan tâm nhiều nhất là việc Nam bất ngờ gặp cướp ngay trước cửa nhà.

Cụ thể khi đang chuẩn bị mở cửa bước vào nhà thì Nam (Phương Oanh) bất ngờ bị kẻ lạ mặt tấn công. Hắn kề dao vào cổ và đòi tiền cô. Đáng chú ý đây chính là kẻ đã tấn công Nam và Long trước đây, khiến Nam bị đâm một dao phải cấp cứu.

Hương Vị Tình Thân: Cướp dí dao vào cổ Nam vẫn ôm bánh mỳ không rời-1Hương Vị Tình Thân: Cướp dí dao vào cổ Nam vẫn ôm bánh mỳ không rời-2

Bên cạnh việc lo lắng cho tính mạng của Nam và dự đoán ai sẽ người đến cứu cô là Long, Phi hay bố Sinh thì cư dân mạng còn soi được một chi tiết "dở khóc dở cười".

Đó là dù bị cướp kề dao vào cổ nhưng Nam vẫn ôm chặt bánh mỳ và đồ ăn từ ngoài cửa vào tận trong nhà. Trong khi nhiều người cho rằng nếu Nam bỏ đồ xuống, tay trống trải thì có khi tự giải cứu được bản thân. 

Hương Vị Tình Thân: Cướp dí dao vào cổ Nam vẫn ôm bánh mỳ không rời-3Hương Vị Tình Thân: Cướp dí dao vào cổ Nam vẫn ôm bánh mỳ không rời-4Hương Vị Tình Thân: Cướp dí dao vào cổ Nam vẫn ôm bánh mỳ không rời-5Hương Vị Tình Thân: Cướp dí dao vào cổ Nam vẫn ôm bánh mỳ không rời-6Hương Vị Tình Thân: Cướp dí dao vào cổ Nam vẫn ôm bánh mỳ không rời-7Hương Vị Tình Thân: Cướp dí dao vào cổ Nam vẫn ôm bánh mỳ không rời-8Hương Vị Tình Thân: Cướp dí dao vào cổ Nam vẫn ôm bánh mỳ không rời-9

Hiện tình huống đang thu hút các "mọt" phim Việt bình luận rôm rả và mong chờ đến tối nay để xem thực hư kết quả ra sao.

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất