'Hương Vị Tình Thân' hết phần 1, người xem chỉ lăn tăn khi nào Thy đẻ

Tập 71 kết thúc "Hương Vị Tình Thân" phần 1 nhưng khán giả vẫn chưa thấy dấu hiệu sinh con của Thy.

Tối 27/7 tập 71 đã kết thúc phần 1 của phim Hương Vị Tình Thân. Tập 72 sẽ là tập mở đầu của phần 2 và bắt đầu lấy khoảng thời gian 3 năm sau, kể từ ngày Nam ra đi.

Ngoài việc bực tức Long (Mạnh Trường) thấy Nam (Phương Oanh) bị hàm oan mà chỉ trơ mắt đứng nhìn để rồi hối hận thì khán giả còn quan tâm đến tình tiết sao Thy (Thu Quỳnh) mãi vẫn chưa đẻ dù đã hết phần 1. Đây là chủ đề đang được hội nhóm yêu phim Việt "mổ xẻ".

Hương Vị Tình Thân hết phần 1, người xem chỉ lăn tăn khi nào Thy đẻ-1
Phần 2 Thy đã đẻ chưa ta?

Thy thông báo có bầu trong tập 43 - 44 của phim.Trải qua gần 30 tập phim bầu của Thy không chỉ nhỏ mà còn chưa được sinh ra. Người xem nói vui chắc đạo diễn đã quên, khiến Thy "chửa trâu" rồi. 

Hương Vị Tình Thân hết phần 1, người xem chỉ lăn tăn khi nào Thy đẻ-2Hương Vị Tình Thân hết phần 1, người xem chỉ lăn tăn khi nào Thy đẻ-3Hương Vị Tình Thân hết phần 1, người xem chỉ lăn tăn khi nào Thy đẻ-4Hương Vị Tình Thân hết phần 1, người xem chỉ lăn tăn khi nào Thy đẻ-5Hương Vị Tình Thân hết phần 1, người xem chỉ lăn tăn khi nào Thy đẻ-6
Dân tình trông ngóng Thy đẻ
Hương Vị Tình Thân hết phần 1, người xem chỉ lăn tăn khi nào Thy đẻ-7
Có bình luận chỉ ra ở phần 2 sẽ có chi tiết Thy sảy thai 

Trước đó Thy cũng bị các chị các mẹ "ném đá" đang mang bầu nhưng lại rất thích đi cao gót, kể cả lúc ở nhà. Dù bà bầu hiện đại mang cao gót ở một mức độ cho phép vẫn được, nhưng mang cao gót ở nhà thì lại là một câu chuyện khác. 

Thậm chí hội "bỉm sữa" vô cùng "chướng mắt", còn đề nghị ship ngay một đôi tổ ong đến cho Thy đi trong nhà. 

Hương Vị Tình Thân hết phần 1, người xem chỉ lăn tăn khi nào Thy đẻ-8

Hương Vị Tình Thân hết phần 1, người xem chỉ lăn tăn khi nào Thy đẻ-9

 

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-vi-tinh-than-het-phan-1-thy-van-chua-de-n-271123.html

Hương Vị Tình Thân Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất