'Hương Vị Tình Thân': Khoảnh khắc ông Sinh và Nam giống nhau lạ lùng

Không chỉ khán giả mà đến cả diễn viên Phương Oanh cũng phải thốt lên trước khoảnh khắc giống nhau của ông Sinh và Nam như bố con ruột.

Những tập gần đây của Hương Vị Tình Thân phần 2 đã thực sự đưa người xem đi qua những cung bậc cảm xúc khác nhau về tình thân. Đó là nỗi đau thắt lòng khi mất đi người thân, là cái nắm tay và lời căn dặn cuối cùng để ra đi thanh thản, là cảm giác mơ hồ về quan hệ ruột thịt, là sự đau khổ khi đứng trước mộ vợ nhưng lại không dám nhận con, là nỗi lo sợ vì mình mà có kẻ sẽ gây hại cho con mình... Tất cả đều là hương vị tình thân.

Dù chưa nhận bố con nhưng những khoảnh khắc bên nhau của ông Sinh và Nam luôn mang lại cho người xem cảm giác của tình yêu thương, sự ấm áp. Hai thế hệ diễn viên - NSƯT Võ Hoài Nam và Phương Oanh - đã phối hợp ăn ý trong diễn xuất, tạo nên những phân đoạn chân thật nhất, giàu cảm xúc nhất.

Hương Vị Tình Thân: Khoảnh khắc ông Sinh và Nam giống nhau lạ lùng-1
Sự kết hợp ăn ý trong diễn xuất của hai thế hệ của điện ảnh Việt.

Bên cạnh diễn xuất của diễn viên, người hâm mộ còn dành lời khen ngợi cho đạo diễn - không chỉ chọn diễn viên hợp vai mà còn khéo chọn cặp diễn viên vào vai bố con ông Sinh có rất nhiều nét giống nhau đến bất ngờ. Rất nhiều khoảnh khắc của ông Sinh và Nam khiến người xem phải thốt lên "Sao giống nhau quá vậy?", "Giống nhau như hai bố con ruột", "Cái mũi, cái môi giống y chang nhau luôn"...

Trong một bức hình chụp lại từ tập phim được NSƯT Võ Hoài Nam chia sẻ trên trang cá nhân, chính diễn viên Phương Oanh cũng từng công nhận: "Giống nhau quá bố ạ". Võ Hoài Nam dí dỏm trả lời: "Hai cái mỏ kìa. Có bà con là cái chắc".

Hương Vị Tình Thân: Khoảnh khắc ông Sinh và Nam giống nhau lạ lùng-2
Khoảnh khắc khiến Phương Oanh phải bất ngờ vì nét giống nhau của hai bố con.

Sau 16 năm trở lại màn ảnh, NSƯT Võ Hoài Nam đã có một vai diễn thành công rực rỡ. Dù hành trình của Hương Vị Tình Thân chưa khép lại nhưng sự hóa thân xuất sắc của nam diễn viên vào nhân vật ông Sinh đã thực sự chinh phục tình cảm của khán giả suốt từ đầu phim tới giờ.

Trong khi đó, Phương Oanh cũng đã chứng minh những bình luận trái chiều, chê bai về diễn xuất của cô với vai Phương Nam khi phim mới lên sóng là nóng vội.

Đảm nhận vai nữ chính trong một dự án dài hơi, Phương Oanh ngày càng lấy được tình cảm của người xem. Nhiều phân đoạn diễn biến tâm lý khó và phức tạp đều được nữ diễn viên xinh đẹp "mở khóa" thành công, chạm tới trái tim người xem.

Cùng ngắm lại một số khoảnh khắc ấm áp của ông Sinh và Nam cũng như những nét giống nhau đến bất ngờ của hai diễn viên vào vai cha con:

Hương Vị Tình Thân: Khoảnh khắc ông Sinh và Nam giống nhau lạ lùng-3
Chiếc mũi, cái miệng và ánh mắt của hai bố con được nhận xét giống nhau nhiều nhất.

Hương Vị Tình Thân: Khoảnh khắc ông Sinh và Nam giống nhau lạ lùng-4
Một số trong rất nhiều bình luận gửi gắm tình cảm của khán giả với khoảnh khắc thật đẹp của hai bố con dù lúc này họ chưa nhận nhau.

Hương Vị Tình Thân: Khoảnh khắc ông Sinh và Nam giống nhau lạ lùng-5Hương Vị Tình Thân: Khoảnh khắc ông Sinh và Nam giống nhau lạ lùng-6Hương Vị Tình Thân: Khoảnh khắc ông Sinh và Nam giống nhau lạ lùng-7Hương Vị Tình Thân: Khoảnh khắc ông Sinh và Nam giống nhau lạ lùng-8Hương Vị Tình Thân: Khoảnh khắc ông Sinh và Nam giống nhau lạ lùng-9Hương Vị Tình Thân: Khoảnh khắc ông Sinh và Nam giống nhau lạ lùng-10Hương Vị Tình Thân: Khoảnh khắc ông Sinh và Nam giống nhau lạ lùng-11Hương Vị Tình Thân: Khoảnh khắc ông Sinh và Nam giống nhau lạ lùng-12

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc http://vtv.vn/truyen-hinh/huong-vi-tinh-than-loat-khoanh-khac-ong-sinh-va-nam-giong-nhau-den-la-lung-20210627173247553.htm

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao