'Hương Vị Tình Thân': Long hôn Nam như 'chuồn chuồn đạp nước'

Cảnh hôn của Long và Nam gây thất vọng lớn. Nụ hôn này bị cho là không bằng một góc so với những lần Long hôn Nam 3 năm trước.

Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 26 lên sóng tối 1/9 được khán giả vô cùng trông chờ vì cảnh đám cưới của Long và Nam. Ngày vui của cả hai được tổ chức vô cùng long trọng trong sự chúc phúc của mọi người.

Hương Vị Tình Thân: Long hôn Nam như chuồn chuồn đạp nước-1

Sau khi trao nhẫn, cặp đôi Nam - Long được quan viên hai họ đề nghị hôn nhau. Tất nhiên cả hai không thể từ chối và dành cho nhau nụ hôn đầy hạnh phúc sau những giông bão đã trải qua.

Hương Vị Tình Thân: Long hôn Nam như chuồn chuồn đạp nước-2Hương Vị Tình Thân: Long hôn Nam như chuồn chuồn đạp nước-3Hương Vị Tình Thân: Long hôn Nam như chuồn chuồn đạp nước-4

Thế nhưng, người hâm mộ bên cạnh việc vui sướng thì cũng không quên phát hiện ra Phương Oanh và Mạnh Trường có nụ hôn hơi sai sai. Cả hai không hề chạm môi thật mà chỉ vào cằm và mũi của nhau. 

Hương Vị Tình Thân: Long hôn Nam như chuồn chuồn đạp nước-5

Nhiều bình luận cảm thấy thất vọng và chê Long hôn Nam như "chuồn chuồn đạp nước", thậm chí còn so sánh ở phần 1 hai người hôn còn trông thật hơn.

Một số ý kiến bênh vực vì "Shark" Long ngoài đời đã có gia đình nên hôn thế này để vợ không ghen. 

Hương Vị Tình Thân: Long hôn Nam như chuồn chuồn đạp nước-6Hương Vị Tình Thân: Long hôn Nam như chuồn chuồn đạp nước-7Hương Vị Tình Thân: Long hôn Nam như chuồn chuồn đạp nước-8Hương Vị Tình Thân: Long hôn Nam như chuồn chuồn đạp nước-9Hương Vị Tình Thân: Long hôn Nam như chuồn chuồn đạp nước-10Hương Vị Tình Thân: Long hôn Nam như chuồn chuồn đạp nước-11Hương Vị Tình Thân: Long hôn Nam như chuồn chuồn đạp nước-12Hương Vị Tình Thân: Long hôn Nam như chuồn chuồn đạp nước-13Hương Vị Tình Thân: Long hôn Nam như chuồn chuồn đạp nước-14
Các ý kiến của cộng đồng mạng khi xem cảnh hôn giữa Long và Nam

 

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất