'Hương Vị Tình Thân': Long lục áo bắn tim cho Nam khiến fan lịm tim

Chuyện tình yêu của cặp đôi Nam - Long sắp tới hứa hẹn sẽ có nhiều sự chuyển biến lớn.

Hương Vị Tình Thân là bộ phim dài hơn 100 tập của đạo diễn Danh Dũng hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm theo dõi và yêu mến của khán giả. Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, bộ phim chia làm 2 phần và phần 1 sẽ kết thúc ở tập 60 (phim hiện đã phát đến tập 54).

Cũng theo tiết lộ từ ekip làm phim Hương Vị Tình Thân, phần 2 sắp tới hứa hẹn sẽ có nhiều diễn biến mới với những tình tiết thú vị.

Trong phần 2, chuyện tình thời đại 4.0 của Dũng (Sỹ Hưng) và Diệp (Ánh Tuyết) không đơn giản "sớm nở tối tàn" mà sẽ tiếp tục được khai thác với nhiều diễn biến bất ngờ.

Diễn viên Sỹ Hưng chia sẻ sắp tới nhân vật Dũng sẽ có nhiều thay đổi. "Ở mấy tập gần đây nhân vật Dũng đã bắt đầu xuất hiện, khán giả có chiều hướng hơi tiêu cực về Dũng 1 chút. Nhưng mong khán giả hãy nán lại để tập trung xem diễn biến tiếp theo của câu chuyện vì nhân vật này sẽ có sự xoay chuyển rất bất ngờ" - nam diễn viên tiết lộ.

Hương Vị Tình Thân: Long lục áo bắn tim cho Nam khiến fan lịm tim-1
Diễn viên Sỹ Hưng chia sẻ sắp tới nhân vật Dũng sẽ có nhiều thay đổi.

Biên kịch Trịnh Khánh Hà chia sẻ, phim không chỉ nói về tình thân của Phương Nam (Phương Oanh) mà còn là câu chuyện về tình cảm gia đình của các nhân vật, là hành trình của họ từ bước đầu đến lúc thương yêu nhau và nhận thức ra rất nhiều vấn đề, mỗi nhân vật có câu chuyện riêng của họ.

Về chuyện tình của Nam và Long (Mạnh Trường), không còn ở trạng thái mèo vờn chuột, mối quan hệ của cặp đôi chiếm được nhiều tình cảm của khán giả này đang có sự chuyển biến mới khiến nhiều người hình dung 1 cái kết viên mãn như cặp đôi Huy (Hoàng Anh Vũ) - Thy (Thu Quỳnh).

Tuy nhiên, theo tiết lộ của ekip, không có con đường nào chỉ trải đầy hoa hồng. Trong phần 2, cặp đôi Nam - Long sẽ đối mặt nhiều thử thách

"Đây là giai đoạn phát triển tình cảm rất là đậm đà của Nam và Long nhưng họ phải trải qua nhiều biến cố. Đây là phần có nội dung kịch bản hấp dẫn, có nhiều đột biến bất ngờ đánh dấu sự thay đổi cảm xúc của nhân vật" - biên kịch Trịnh Khánh Hà tiết lộ thêm.

Hương Vị Tình Thân: Long lục áo bắn tim cho Nam khiến fan lịm tim-2

Phương Oanh - nữ diễn viên đảm nhận vai Phương Nam bật mí, sang phần 2, từ cách Nam và Long va đập vào nhau, thể hiện với nhau, cùng chung con đường, cùng chung chí hướng để hướng về phía trước và đối diện với những vấn đề hiện tại, giải quyết những khúc mắc còn ở quá khứ... tất cả thể hiện sự chín chắn, quyết đoán hơn nhiều của 2 nhân vật.

"Sự từng trải đấy khiến 2 con người nhận ra rất nhiều điều ở nhau. Chính Long là yếu tố lớn để khiến Phương Nam thay đổi. Sự thay đổi ấy sẽ khiến người phụ nữ nào cũng thấy chính bản thân mình và yêu mến Phương Nam hơn" - Phương Oanh nói.

Hương Vị Tình Thân: Long lục áo bắn tim cho Nam khiến fan lịm tim-3
Diễn viên Phương Oanh

Đồng thời, phần 2 là mối quan hệ rất gần nhưng cũng rất xa của Nam và ông Sinh (NSƯT Võ Hoài Nam). Sang phần 2 ekip sẽ dành nhiều đất diễn hơn cho 2 nhân vật này. Trong hành trình tìm lại tình thân, Phương Nam dần thay đổi dẫn tới những quyết định quan trọng.

"Sang phần 2 có sự chuyển biến rất mạnh là sự nghi ngờ của Phương Nam với ông Sinh, nghi ngờ về thân phận của ông Sinh và Phương Oanh tin chắc một điều là khán giả sẽ có vô vàn những cảm xúc khác nhau, cả sự hả hê về cách xử lý vấn đề rất hợp lý. Người xem sẽ cảm thấy rất sướng, có những cảm xúc sẽ chạm đến tận đáy lòng, chạm sâu trong tái tim khán giả" - Phương Oanh bật mí.

Hương Vị Tình Thân: Long lục áo bắn tim cho Nam khiến fan lịm tim-4Hương Vị Tình Thân: Long lục áo bắn tim cho Nam khiến fan lịm tim-5

Và không chỉ chuyển biến ở các mối quan hệ Nam với Long, Nam với ông Sinh hay Dũng với Diệp, phần 2 với sự xuất hiện của các nhân vật mới, các tình tiết mới thì các tuyến nhân vật phụ hầu hết cũng đều sẽ có bước ngoặt mới.

Cụ thể, biên kịch Trịnh Khánh Hà chia sẻ: "Phần 2 sẽ có sự xuất hiện nhiều các nhân tố mới và sẽ có nhân tố đến từ quá khứ, liên quan đến nhiều bí mật quá khứ của ông Sinh. Đương nhiên những người đó ảnh hưởng đến hành trình tìm người thân của Phương Nam".

Bên cạnh nội dung, một số hình ảnh thú vị của phim ở những tập tiếp theo cũng được nhà sản xuất tiết lộ.

Hương Vị Tình Thân: Long lục áo bắn tim cho Nam khiến fan lịm tim-6Hương Vị Tình Thân: Long lục áo bắn tim cho Nam khiến fan lịm tim-7
Nhân vật Kỳ Duyên (Nam Anh) chưa hết vai mà sẽ có cuộc chạm trán nảy lửa với Nam và Long

Hương Vị Tình Thân: Long lục áo bắn tim cho Nam khiến fan lịm tim-8Hương Vị Tình Thân: Long lục áo bắn tim cho Nam khiến fan lịm tim-9
Lại một nụ hôn bất ngờ mà Long dành cho Nam

Hương Vị Tình Thân: Long lục áo bắn tim cho Nam khiến fan lịm tim-10Hương Vị Tình Thân: Long lục áo bắn tim cho Nam khiến fan lịm tim-11Hương Vị Tình Thân: Long lục áo bắn tim cho Nam khiến fan lịm tim-12
Long lục áo bắn tim cho Nam khiến các fan lịm tim

Hương Vị Tình Thân: Long lục áo bắn tim cho Nam khiến fan lịm tim-13

Theo Báo đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-long-luc-ao-ban-tim-cho-nam-khien-fan-lim-tim-2173555.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao