'Hương Vị Tình Thân': Nam lộ bụng bầu, Long cưới cả trâu lẫn nghé?

Bức ảnh trong đám cưới của Long và Nam hiện đang hot nhất trên mạng xã hội vì cô dâu có vòng 2 lùm lùm như bụng bầu.

Cuối cùng đám cưới của Long và Nam cũng diễn ra trong tập 26 phần 2 của bộ phim Hương Vị Tình Thân. Mới đây, người trong ekip phim cũng hé lộ thêm những hình ảnh đắt giá trong hôn lễ này.

Theo đó, ông Sinh đã có mặt và dắt tay Nam lên lễ đường theo đúng nguyện vọng của cô. Ông Sinh cầm tay Nam trao cho Long như dặn dò anh từ nay phải chăm sóc, yêu thương con gái mình.

Hương Vị Tình Thân: Nam lộ bụng bầu, Long cưới cả trâu lẫn nghé?-1

Tuy nhiên, netizen đã soi được Nam để lộ vòng 2 lùm lùm, nhô lên rõ rệt. Nhiều ý kiến cho rằng phải chăng Nam đã mang thai con đầu lòng với Long? Chưa kể trong tập 25 lúc Long nhờ mẹ trải ga giường cũng nói muốn lấy vía mẹ để có con trai.

Hương Vị Tình Thân: Nam lộ bụng bầu, Long cưới cả trâu lẫn nghé?-2

Dù vậy vẫn có những bình luận chỉ ra Nam bị bộ váy cưới hại mà thôi. Vì chính Phương Oanh cũng thừa nhận tạo hành của mình trong phim như... "con đuông dừa, béo ngậy ra".

Hương Vị Tình Thân: Nam lộ bụng bầu, Long cưới cả trâu lẫn nghé?-3Hương Vị Tình Thân: Nam lộ bụng bầu, Long cưới cả trâu lẫn nghé?-4Hương Vị Tình Thân: Nam lộ bụng bầu, Long cưới cả trâu lẫn nghé?-5Hương Vị Tình Thân: Nam lộ bụng bầu, Long cưới cả trâu lẫn nghé?-6Hương Vị Tình Thân: Nam lộ bụng bầu, Long cưới cả trâu lẫn nghé?-7

Sự thật thế nào, câu trả lời có thể được bật mí trong tập Hương Vị Tình Thân lên sóng tối nay.

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-vi-tinh-than-nam-lo-bung-bau-long-cuoi-ca-trau-lan-nghe-n-275704.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất