'Hương Vị Tình Thân': Nam lộ nhẫn cưới, nhan sắc chuẩn mỹ nhân

Phương Oanh - nữ chính "Hương Vị Tình Thân" - vừa khiến cộng đồng mạng chao đảo khi khoe hình ảnh mới nhất của Phương Nam.

Đúng lúc người hâm mộ đang "rần rần" phản đối phong cách thời trang không đẹp mắt của Phương Nam ở đầu phần 2 Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh bất ngờ khoe hình ảnh hậu trường mới nhất. Nam như trở thành cô gái hoàn toàn khác, thực sự lột xác trở nên vô cùng xinh đẹp.

Bỏ đi item yêu thích là những chiếc áo khoác gile đủ màu nhàm chán và quần jeans, Nam diện chiếc đầm tinh tế, sang trọng khoe vẻ đẹp kiều diễm, khó mỹ nhân nào trong phim có thể vượt qua. Đáng chú ý, cô để lộ chiếc nhẫn cưới, cho thấy tạo hình này của Phương Nam có thể là sau khi kết hôn.

Hương Vị Tình Thân: Nam lộ nhẫn cưới, nhan sắc chuẩn mỹ nhân-1Hương Vị Tình Thân: Nam lộ nhẫn cưới, nhan sắc chuẩn mỹ nhân-2
Những hình ảnh mới nhất này cũng khiến người hâm mộ thêm háo hức chờ đợi ngày Nam lột xác. "Chúng ta, ai cũng cần phải có một hành trình. Hãy kiên nhẫn và cảm nhận bằng trái tim, bạn sẽ thấy những điều tuyệt vời nhất" - Phương Oanh nhắn nhủ với ký tên Phương Nam.

Hương Vị Tình Thân: Nam lộ nhẫn cưới, nhan sắc chuẩn mỹ nhân-3Hương Vị Tình Thân: Nam lộ nhẫn cưới, nhan sắc chuẩn mỹ nhân-4
Trước đó, phong cách thời trang của Phương Nam ở phần 1 chưa được khán giả yêu thích, bởi sự nhàm chán với áo len, quần jeans... Chờ đợi sự thay đổi ở phần 2 nhưng mấy tập đầu lên sóng, Nam lại diện series áo khoác gile, chỉ thay đổi bằng các màu khác nhau.

Hương Vị Tình Thân: Nam lộ nhẫn cưới, nhan sắc chuẩn mỹ nhân-5Hương Vị Tình Thân: Nam lộ nhẫn cưới, nhan sắc chuẩn mỹ nhân-6Hương Vị Tình Thân: Nam lộ nhẫn cưới, nhan sắc chuẩn mỹ nhân-7
Cùng đồng hành với hành trình của Phương Nam cũng như các nhân vật trong phim và chờ đón ngày "lột xác" của nữ chính trong các tập tiếp theo phim Hương Vị Tình Thân phần 2 phát sóng vào 21h từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV1!

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/huong-vi-tinh-than-nam-lo-nhan-cuoi-khoe-nhan-sac-kho-my-nhan-nao-vuot-qua-20210806165144597.htm

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh

Tin tức mới nhất