Hương Vị Tình Thân: Nam lưu tên Long trong điện thoại là gì?

Không còn lưu là "Dragon", Nam đổi tên Long trong danh bạ điện thoại là "Chồng Em" - 1 cách gọi thân thương, ngọt ngào!

Ở những tập gần nhất của Hương Vị Tình Thân, Nam và ông Sinh đã chính thức nhận nhau là bố con ruột. Rất hạnh phúc khi tìm thấy bố đẻ nhưng Nam cũng rất giận Long bởi Long đã giấu sự thật này với cô suốt 1 thời gian dài.

Lúc Nam đang ở nhà ông Sinh, Long gọi điện đến nói khi xong việc anh sẽ đến đón cô. Đáp lại Long, Nam lạnh lùng nói không cần chồng qua đón, cô tự về được. 

Biết Nam giận mình nhưng vì yêu và lo lắng, quan tâm đến vợ, Long vẫn đến nhà ông Sinh sau đó. Lúc này, Nam cũng đã nguôi giận Long bởi ông Sinh giải thích những việc ông Sinh và Long làm là đều vì hạnh phúc của cô.

Xem phân cảnh này, người xem ngưỡng mộ trước 1 người chồng tuyệt vời như Long. Đồng thời, các fan cũng không quên soi ra cách Nam lưu tên Long trong danh bạ điện thoại. Cụ thể, Nam lưu tên Long với 1 nick name thân thương, ngọt ngào là "Chồng Em" khiến fan thích thú. Trước đây, khi chưa thành vợ chồng, Nam lưu tên Long 1 cách hài hước là "Dragon".

Hương Vị Tình Thân: Nam lưu tên Long trong điện thoại là gì?-1Hương Vị Tình Thân: Nam lưu tên Long trong điện thoại là gì?-2
Nam lưu tên Long trong điện thoại là "Chồng Em", nghe thật thân thương và ngọt ngào!

Trước đó, trong tập 9 của phần 2 Hương Vị Tình Thân, ở giai đoạn Nam trở về sau 3 năm đi lao động ở nước ngoài, Long tìm cách chinh phục lại tình cũ. 1 lần, Long gọi điện hỏi thăm Nam và để lộ cách anh lưu tên người thương trong danh bạ điện thoại là "Nam Điện"- cái tên liên quan đến nghề nghiệp của Nam.

Việc Long lưu tên Nam là "Nam Điện" khiến khán giả không hài lòng. Đa số người xem cho rằng cách lưu tên này của Long khô khan, cứng nhắc, trong khi anh và Nam đã từng trải qua mối quan hệ yêu đương. Hơn nữa, trong 3 năm xa cách, dù đã chia tay nhưng Long vẫn thường xuyên nhớ về Nam. 

Hương Vị Tình Thân: Nam lưu tên Long trong điện thoại là gì?-3Hương Vị Tình Thân: Nam lưu tên Long trong điện thoại là gì?-4Hương Vị Tình Thân: Nam lưu tên Long trong điện thoại là gì?-5
Khi đã thành chồng rồi, Long có cục súc gọi vợ là "Nam Điện" nữa không đây?

Vậy khi đã thành vợ chồng rồi Long sẽ lưu tên Nam là gì đây, vẫn sẽ là "Nam Điện" hay sẽ là "Vợ Yêu", "Vợ Anh" đây? Liệu ở các tập tiếp theo của Hương Vị Tình Thân có hé lộ chi tiết đang gây tò mò cho fan?

Hương Vị Tình Thân tiếp tục được lên sóng vào 21h các tối thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần, đón xem để biết các diễn biến tiếp theo của phim nhé!

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-nam-luu-ten-long-trong-dien-thoai-la-gi-ma-khien-fan-lim-tim-2239447.html

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh Mạnh Trường

Tin tức mới nhất