'Hương Vị Tình Thân': Fan băn khoăn mừng cưới Nam – Long bao nhiêu?

Đám cưới Nam – Long diễn ra, nhiều khán giả tuy lo lắng vẫn còn điều trắc trở nhưng vẫn hào hứng rủ nhau đi "măm" cỗ cưới.

Sau nhiều ngày mong ngóng chờ đợi, cuối cùng đám cưới của Nam (Phương Oanh) và Long (Mạnh Trường) cũng đã được diễn ra.

Trong đoạn giới thiệu về tập mới nhất của Hương Vị Tinh Thân, khán giả thấy được không khí náo nhiệt tại lễ cưới với hàng loạt nhân vật quen thuộc xúng xính váy áo mừng cho đôi trẻ.

Hương Vị Tình Thân: Fan băn khoăn mừng cưới Nam – Long bao nhiêu?-1
Đám cưới của Nam - Long được diễn ra


Trailer tập 26 Hương Vị Tình Thân

Ở đám cưới, bà Bích và Diệp đã gặp Khánh, không từ chối cơ hội hiếm có, bà Bích đã tìm cách mai mối kết đôi cô con gái “ngốc nghếch” của mình cho Khánh.

Người mẹ dùng hết lời hay ý đẹp để khen ngợi Diệp, giới thiệu là cô giáo mầm non, vừa xinh lại ngoan, tuy nhiên những gì mà Bích đang nói khiến Diệp cảm thấy ngượng ngùng trước Khánh.

Bà Bích không ngại ngần khi đẩy Diệp cho Khánh để anh chăm sóc, có vẻ như bà quyết tâm để con gái mình phải cưới được người giàu có.

Hương Vị Tình Thân: Fan băn khoăn mừng cưới Nam – Long bao nhiêu?-2Hương Vị Tình Thân: Fan băn khoăn mừng cưới Nam – Long bao nhiêu?-3
Bà Bích giới thiệu Diệp cho Khánh

Sau nhiều lần đấu tranh tâm lý, suy nghĩ về việc có nên đến dự đám cưới của con gái hay không thì cuối cùng ông Sinh vẫn lên đồ bảnh bao. Đang hớn hở trong ngày vui của con, gương mặt ông chợt tối sầm lại khi nhìn thấy những người mà mình không muốn gặp.

Hương Vị Tình Thân: Fan băn khoăn mừng cưới Nam – Long bao nhiêu?-4
Ông Sinh sau nhiều lần đấu tranh tư tưởng cũng đến dự đám cưới nhưng lại gặp những người không muốn gặp

Dân mạng dù đang rất vui mừng cho đám cưới của đôi trẻ Nam – Long nhưng cũng lo lắng không biết liệu có trắc trở nào xảy ra khiến bữa tiệc sẽ bị phá hay không.

Một số khác lại hài hước hỏi nhau mặc quần áo gì đi ăn cưới, bỏ phong bì bao nhiêu, có người không đi được vì dịch phải nhờ gửi hộ... Có vẻ như khán giả cũng vui theo niềm vui được lấy chồng của Nam.

Hương Vị Tình Thân: Fan băn khoăn mừng cưới Nam – Long bao nhiêu?-5
Dân mạng thương xót cho ông Sinh

Hương Vị Tình Thân: Fan băn khoăn mừng cưới Nam – Long bao nhiêu?-6Hương Vị Tình Thân: Fan băn khoăn mừng cưới Nam – Long bao nhiêu?-7Hương Vị Tình Thân: Fan băn khoăn mừng cưới Nam – Long bao nhiêu?-8Hương Vị Tình Thân: Fan băn khoăn mừng cưới Nam – Long bao nhiêu?-9Hương Vị Tình Thân: Fan băn khoăn mừng cưới Nam – Long bao nhiêu?-10Hương Vị Tình Thân: Fan băn khoăn mừng cưới Nam – Long bao nhiêu?-11
Cư dân mạng hài hước rủ nhau tìm quần áo, hỏi nhau bỏ phong bì bao nhiêu đi ăn cưới Nam - Long

San
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao