'Hương Vị Tình Thân': Sạn không đáng có trên phiếu kết quả ADN

Khán giả tinh mắt đã phát hiện 2 lỗi sai trên tờ giấy kết quả xét nghiệm ADN mà Thy cầm trong "Hương Vị Tình Thân" tập 56.

Trong tập 56 Hương Vị Tình Thân phần 2 lên sóng tối qua, Thy đón nhận thông tin "sét đánh", phá tan gia đình mà cô vẫn luôn tin tưởng.

Vì nghi ngờ quan hệ ruột thịt với Dũng (Sỹ Hưng), Thy (Thu Quỳnh) đã làm giám định ADN. Kết quả, cả hai không có phải chị em ruột khiến cô rất đau khổ. Giờ cô đã biết lý do mẹ ruột ghét bỏ mình.

Hương Vị Tình Thân: Sạn không đáng có trên phiếu kết quả ADN-1

Bên cạnh lời khen ngợi cho diễn xuất của Thu Quỳnh ở phân cảnh này thì khán giả tinh mắt đã phát hiện 2 lỗi sai trên tờ giấy kết quả xét nghiệm ADN mà Thy cầm.

Cụ thể ở phía trên ghi kí hiệu mẫu ADN của lão Tấn là D651D, còn của Dũng là D653T. Thế nhưng ở dòng kết luận mã số ký hiệu của ông Tấn đã bị đổi thành D6651D. 

Chưa hết chữ "di truyền" trong tên nơi phân tích mẫu ADN bị ghi sai chính tả là "gi truyền". 

Hương Vị Tình Thân: Sạn không đáng có trên phiếu kết quả ADN-2

Dù đây chỉ là sạn nhỏ, có thể là lỗi đánh máy tuy nhiên nếu tránh được thì sẽ làm tăng sự chỉnh chu của phim lên nhiều hơn.

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huong-vi-tinh-than-tap-56-phan-2-san-tren-phieu-ket-qua-adn-n-281341.html

Hương Vị Tình Thân Nhặt sạn phim

Tin tức mới nhất