'Hương Vị Tình Thân' tập 12: Bà Bích bỏ của chạy lấy người, Nam oằn lưng gánh nợ

Những diễn biến mới nhất trong tập tiếp theo "Hương Vị Tình Thân" khiến khán giả không khỏi đau lòng.

Trong tập 11, ông Tuấn vì quá thương Nam nên đã không mạng bệnh trạng của mình mà nửa đêm nửa hôm tức tốc đi tìm cô.

Về phần của Nam, cô vừa suy sụp vì biết tin bố nuôi bị bạo bệnh, lại càng nghi hoặc về thân thế của mình. Cộng thêm những lời nhiếc móc của bà Bích nên quá túng quẫn, cô đã bỏ đi.

Nhưng nào ngờ, hành động này của cô đã vô tình trở thành cái cớ để mẹ con bà Bích đổ hết lỗi lên đầu Nam, khiến họ lại càng hà khắc với cô. Ông Tuấn tìm con suốt đêm, đến khi thấy Nam, ông vội vã băng qua đường mà không để ý. Tới khi Nam hét lên cảnh báo bố thì đã muộn.

Ông Tuấn chưa kịp nhận tủy hiến để làm phẫu thuật thì đã chết vì tai nạn giao thông. Nam gào khóc khi chính mắt cô phải nhìn thấy cảnh ông Tuấn bị đâm, nhắm mắt tắt hơi ra đi. Mặc dù vậy, vì thương Nam và vì tình nghĩa anh em với ông Sinh, ông Tuấn vẫn kịp nói lời cuối: “Bố con, ông ấy không bỏ con đâu” rồi mới chịu ra đi.

Về nhà, đám tang ông Tuấn diễn ra. Bà Bích được thể trách mắng Nam như điên cuồng. Vốn đã khác máu tanh lòng khó ưa, nay lại vì Nam mà ông Tuấn gặp nạn, bà Bích đuổi Nam khỏi nhà, mặc cho Nam van xin.

Hương Vị Tình Thân tập 12: Bà Bích bỏ của chạy lấy người, Nam oằn lưng gánh nợ-1
Ông Sinh biết tin ông Tuấn gặp nạn.

Trong tập 12 này, bà Bích và con gái Diệp nửa đêm bị đánh thức bởi một cuộc điện thoại. Ông Sinh do linh cảm được có chuyện xấu nên đã gọi tới. Cứ tưởng ông Tuấn không sao nhưng khi Diệp nói lọt vào điện thoại, ông Sinh mới bàng hoàng biết người anh em của mình đã ra đi.

Cuối cùng Nam cũng đã gặp lại bố, cô không những không thù hận hay ghét bỏ mà trái lại, cảnh ông Sinh và Nam nhận nhau lấy được nhiều nước mắt của đa số khán giả đồng cảm.

Hương Vị Tình Thân tập 12: Bà Bích bỏ của chạy lấy người, Nam oằn lưng gánh nợ-2
Xã hội đen nhởn nhơ trước vong linh ông Tuấn.

Còn về phần mẹ con Diệp – Bích. Ngay sáng hôm sau, một nhóm đòi nợ đã đến siết nhà, lấy xe và tất cả đồ dùng giá trị. Thậm chí ông Tuấn vừa mất, chúng còn cả gan dám ở bàn thờ lấy đồ cúng, nhởn nhơ gây sự.

Bà Bích và con gái ngay sau đó đa đi trốn. Đến khi Nam quay lại, nhà cửa vắng tanh không còn ai. Thương bố nuôi không ai hương khói, cô vẫn quyết định ở lại và đối diện với khoản nợ khổng lồ.

Hương Vị Tình Thân tập 12: Bà Bích bỏ của chạy lấy người, Nam oằn lưng gánh nợ-3
Nam như mất hồn vì quá nhiều biến cố.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-vi-tinh-than-tap-12-ba-bich-bo-nha-di-nam-oan-lung-ganh-no-n-260556.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất