'Hương Vị Tình Thân' tập 12: Bị Long đeo bám, Nam nhắc 'hãy tự trọng'

Long dò hỏi bà Xuân nếu anh yêu cô gái được lòng bà Dần thì bà Xuân có chấp nhận không. Cô gái ấy lúc này còn ai khác ngoài Nam?

Mở đầu trailer tập 12 (phần 2) Hương Vị Tình Thân, Long và Nam gặp Thiên Nga trên đường.

Có vẻ như Thiên Nga muốn níu kéo Long nhưng Long thẳng thừng tuyên bố "Chúng ta chia tay rồi, hãy tôn trọng cuộc sống riêng của nhau đi".


Trailer tập 12 (phần 2) Hương Vị Tình Thân

Chưa cam chịu bị Long "đá", Thiên Nga gặng hỏi Long trong nước mắt rằng "Tại sao anh lại làm thế với tôi?". Tiếp lời Thiên Nga, Long cho biết cả anh và Thiên Nga đến với nhau đều vì mục đích riêng, hiện giờ hai người đã chia tay thì Thiên Nga nên giữ tự trọng.

Không còn nói được lời nào, Thiên Nga quyết định rời đi. Song trước khi đi cô nàng không quên "ném" về phía Nam ánh mắt "hình viên đạn".

Hương Vị Tình Thân tập 12: Bị Long đeo bám, Nam nhắc hãy tự trọng-1Hương Vị Tình Thân tập 12: Bị Long đeo bám, Nam nhắc hãy tự trọng-2Hương Vị Tình Thân tập 12: Bị Long đeo bám, Nam nhắc hãy tự trọng-3

Chứng kiến màn nói chuyện "cực gắt" của Long với bạn gái cũ, Nam cười nhẹ. Có lẽ Nam đang nhớ về chuyện chia tay của cô và Long từ 3 năm trước.

Nam vừa bước chân đi thì Long gọi tên cô. Nam thẳng thắn nói với Long: "Tôi và anh, chúng ta cũng chia tay nhau cách đây 3 năm rồi, nên giữ tự trọng đi"

Hương Vị Tình Thân tập 12: Bị Long đeo bám, Nam nhắc hãy tự trọng-4Hương Vị Tình Thân tập 12: Bị Long đeo bám, Nam nhắc hãy tự trọng-5

Ở diễn biến khác là cuộc nói chuyện của Long với bà Xuân về chuyện tình cảm của anh. Trải qua nhiều thương tích trong chuyện yêu đương, Long rút ra kết luận chuyện tình cảm là không vội được. Theo Long, trăm sự tùy duyên, cứ có duyên sẽ gặp được người phù hợp.

Cũng trải qua những chuyện "dở khóc dở cười" trong hành trình chọn con dâu cùng con trai, bà Xuân ngẫm ra rằng cô gái nào mà phù hợp với Long nhưng không phù hợp với bà nội anh là bà Dần thì cũng chẳng đi đến đâu.

"Chớp lấy thời cơ", Long hỏi bà Xuân nếu anh tìm được một người vừa phù hợp với mình, vừa phù hợp với bà nội thì mẹ anh có đồng ý không.

Bà Xuân dù cho rằng người nào mà vừa làm hài lòng cả Long, vừa làm hài lòng cả bà Dần thì chỉ có trong chuyện cổ tích. Song trước sự quả quyết của Long, bà "dơ cả 2 tay 2 chân" ủng hộ con trai.

Hương Vị Tình Thân tập 12: Bị Long đeo bám, Nam nhắc hãy tự trọng-6Hương Vị Tình Thân tập 12: Bị Long đeo bám, Nam nhắc hãy tự trọng-7

Lúc này, cô gái mà Long nhắc đến còn ai khác chính là Nam. Biết được Long có ý định "cưa" Nam lại từ đầu, bà Xuân lần này có vui vẻ đồng ý hay sẽ tiếp tục tìm mọi cách ngăn cản?

Tập 12 (phần 2) Hương Vị Tình Thân sẽ lên sóng vào 21h tối mai (ngày 12/08) trên kênh VTV1, đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-trailer-tap-12-p2-2202789.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao