'Hương Vị Tình Thân' tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức

Đằng sau một người phụ nữ thủ đoạn, toan tính hóa ra lại là nhiều vết thương đến thế.

Dù vẫn chưa thoải mái với mẹ nhưng Nam vẫn chấp nhận để bà Bích ở lại để cùng liên hoan với mọi người. Hôm đó, ông Sinh cũng đến chung vui. Khung cảnh cả đại gia đình đoàn tụ bên nhau thật khiến người ta ấm lòng.

Hương Vị Tình Thân tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức-1
Mọi người cùng nhau ăn cơm mới ấm cúng làm sao

Hương Vị Tình Thân tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức-2

Hương Vị Tình Thân tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức-3

Sau nhiều năm quen biết, dường như bà Bích đã vừa mắt ông Sinh lắm rồi, thậm chí còn mạnh dạn tấn công. Ở phía còn lại, ông Sinh dường như cũng bằng lòng.

Hương Vị Tình Thân tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức-4Hương Vị Tình Thân tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức-5

Hương Vị Tình Thân tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức-6
Nhìn thế này chắc là hai ông bà thích lắm

Sau khi ăn tối xong, Nam, Diệp và các bạn rủ nhau đi quẩy, để hai ông bà có không gian riêng. Khi các con rủ cùng đi chơi, bà Bích trả lời ngay: "Thôi mẹ không đi đâu, mẹ ở đây chơi với bác Sinh". Chỉ câu nói này thôi mà cũng khiến ông Sinh cười tít mắt.

Hương Vị Tình Thân tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức-7

Hương Vị Tình Thân tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức-8
'Nghe anh Sinh nhắc về chị suốt'

Đúng lúc này, Chiến "chó" xuất hiện, vừa để đe dọa ngầm với ông Sinh, vừa thuận nước đẩy thuyền cho anh chị già luôn. Dù giang hồ thế thôi nhưng Chiến cũng biết ý lắm đấy.

Hương Vị Tình Thân tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức-9
Bà Bích thả thính ông Sinh

Ông Sinh đưa bà Bích về tận nhà. Không nỡ chia tay, bà Bích còn thả thính, mời ông vào tận cửa. Thế nhưng đúng lúc này, ông Sinh phát hiện ra trong nhà có trộm, liền lập tức đuổi theo. Bà Bích cũng vì thế mà bị ngã.

Vào đến nhà, bà Bích kiểm tra ngay số tiền mình giấu trong tủ lạnh. Thật may, món tiền còn nguyên. Khi được ông Sinh hỏi có mất mát gì nữa không, bà thản nhiên trả lời: "Giờ trong nhà chẳng còn gì mà mất đâu anh, chỉ còn người thôi. Bây giờ ai đến khuân em đi là em cho khuân luôn".

Hương Vị Tình Thân tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức-10

Hương Vị Tình Thân tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức-11
Giờ ai bắt là em theo luôn đấy

Tại quán bar, Diệp tình cờ gặp lại Dũng. Giờ đây, hắn ta không thể nhận ra cô được nữa vì Diệp đã lột xác hoàn toàn. Tuy nhiên, vì vẫn còn giữa nốt ruồi "phú quý" nên Diệp rất ngại, sợ anh ta phát hiện.

"Rối loạn tâm trí" sau khi đụng mặt crush, cô nàng trở nên rất nhạy cảm, thậm chí còn nổi cáu với mọi người khi bị nhắc về chuyện nốt ruồi.

Hương Vị Tình Thân tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức-12
Gặp Dũng xong

Hương Vị Tình Thân tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức-13Hương Vị Tình Thân tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức-14

Diệp phát cáu ngay

Ông Tấn và Dũng cùng tới bar uống rượu, nói chuyện. Đúng như dự đoán, ông Tấn đã mời 'con trai' về công ty làm việc và còn đặc biệt hứa hẹn sẽ mạnh dạn tiến tới với bà Sa. Vì quá say nên ông Tấn được Dũng đưa về nhà.

Hương Vị Tình Thân tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức-15

Hương Vị Tình Thân tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức-16
Ông Tấn cùng Dũng uống rượu

Hương Vị Tình Thân tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức-17

Hương Vị Tình Thân tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức-18
Bà Sa hoảng hốt

Chứng kiến cảnh này, bà Sa vô cùng bàng hoàng. Dù nhất quyết từ chối nhưng vì Dũng năm nỉ, bà đành phải chấp nhận cho ông ta ở lại nhà một đêm. Lúc này, bao nhiêu chuyện cay đắng trong quá khứ của bà Sa bỗng nhiên được gợi ra hết.

Hương Vị Tình Thân tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức-19

Hương Vị Tình Thân tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức-20

Bà đã từng bị cưỡng bức nên mới phải kết hôn

Hóa ra trước đây, ông Tấn mới chính là người mà bà Sa muốn cưới. Thế nhưng, bà lại bị người chồng trên danh nghĩa cưỡng bức đến mức có thai, vì thế bắt buộc phải lấy hắn ta. Vì việc này mà bà Sa đã phải sống rất nhiều năm trong sự sợ hãi, uất hận.

Hương Vị Tình Thân tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức-21

Chiến cũng có thù với ông Tấn

Không chỉ một mình bà Sa có liên hệ với ông Tấn mà Chiến "chó" cũng có mối thâm thù với ông ta. Thì ra, chính ông Tấn là người năm xưa đã chơi xấu khiến ông Sinh và Chiến phải rơi vào trận tử chiến. Ba năm trước, cũng chính hắn là người khiến Chiến phải vào tù.

Hương Vị Tình Thân tập 13: Lộ quá khứ bà Sa bị bố Thy cưỡng bức-22
Chiến chó theo dõi ông Tấn có âm mưu gì đây?

Vì thế, Chiến "chó" bắt đầu theo dõi ông Tấn để thực hiện kế hoạch báo thù. Liệu hai người này sẽ còn gây ra những chuyện khủng khiếp gì trong thời gian tới?

Cùng đón xem các tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1 để biết diễn biến chi tiết.

Theo Báo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-tap-13-p2-lo-qua-khu-bi-bo-thy-cuong-buc-hoa-ra-ba-sa-cung-dang-thuong-nhu-vay-2204314.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất