'Hương Vị Tình Thân' tập 19: Bà Xuân bật khóc vì bị cả nhà xa lánh

Tưởng như có tất cả, thế mà bây giờ, bà Xuân lại như người... chẳng có gì trong "Hương Vị Tình Thân".

Sau lần làm lành thành công với Nam, Long đã quyết tâm sẽ nghiêm túc với mối quan hệ này. Về nhà, anh hỏi ý kiến ông Khang về việc quay lại với Nam. Thật bất ngờ, ông Khang vui vẻ đồng ý, còn giục Long nhanh chóng "ấn nút khởi công".

Hương Vị Tình Thân tập 19: Bà Xuân bật khóc vì bị cả nhà xa lánh-1Hương Vị Tình Thân tập 19: Bà Xuân bật khóc vì bị cả nhà xa lánh-2

Bà Xuân tình cờ nghe được câu chuyện giữa hai bố con vô cùng tức giận. Bà khẳng định sẽ không bao giờ đồng ý chuyện này, nhất định không để Long và Nam cưới nhau. Thế nhưng, ông Khang không để vợ làm loạn, lên tiếng cấm bà Xuân gây ảnh hưởng đến hạnh phúc đôi trẻ.

Hương Vị Tình Thân tập 19: Bà Xuân bật khóc vì bị cả nhà xa lánh-3

Bị chồng con gạt ý kiến, bà Xuân buồn tủi tâm sự với con dâu. Biết Long và Nam quay lại với nhau, Thy cũng rất sốc. Vốn ghét Nam, lại từng tiếp tay cho mẹ hại bà Bích, cô ta nhất định không muốn Nam có cơ hội bước chân vào nhà này. Vì thế, Thy cố xúi mẹ chồng bằng mọi cách không để chuyện đó xảy ra.

Hương Vị Tình Thân tập 19: Bà Xuân bật khóc vì bị cả nhà xa lánh-4

Về phòng, Thy tra hỏi chồng về chuyện của anh cả. Thấy vợ có thái độ quá gay gắt, Huy liền hỏi Thy: "Em cũng có chuyện gì với Nam à?'". Bị chồng bắt thóp, Thy giữ im lặng.

Hương Vị Tình Thân tập 19: Bà Xuân bật khóc vì bị cả nhà xa lánh-5

Tiếp tục quá trình "đeo bám" để cưa lại từ đầu, Long đến nhà Nam từ sớm đưa đồ ăn sáng. Thấy vậy, Nam vội đòi lại chìa khóa. Nhưng Long giờ "mặt dày" lắm rồi, không những không chịu trả mà còn đòi đánh thêm một bộ chìa khóa. Hai anh chị đã thoải mái hơn rất nhiều trong mối quan hệ này.

Hương Vị Tình Thân tập 19: Bà Xuân bật khóc vì bị cả nhà xa lánh-6

Tại nhà hàng của Huy, cô nhân viên "ruột" đang phục vụ thì bất ngờ bị khách giở trò sàm sỡ. Chính vì thế, cô bé có phản ứng lại, hất cả đĩa đồ ăn vào mặt tên khách biến thái khiến ông ta vô cùng tức giận. Đúng lúc này, Huy có mặt "dẹp loạn", đứng ra bảo vệ nhân viên và đuổi ngay ông khách vô văn hóa đi.

Hương Vị Tình Thân tập 19: Bà Xuân bật khóc vì bị cả nhà xa lánh-7

Lúc ấy, Thy tới và đã chứng kiến mọi chuyện. Cô tỏ ra rất không hài lòng với cách xử lý của chồng. Không những thế, Thy còn ghen tuông ra mặt với nữ nhân viên. Việc này vừa khiến Huy giận lại vừa khiến anh mừng thầm.

Hương Vị Tình Thân tập 19: Bà Xuân bật khóc vì bị cả nhà xa lánh-8Hương Vị Tình Thân tập 19: Bà Xuân bật khóc vì bị cả nhà xa lánh-9

Vì chuyện với Nam, Long đến tìm gặp Phi. Hai người nói chuyện thẳng thắn. Phi cho rằng xét về hoàn cảnh, hai người không hợp. Tuy nhiên, khi thấy được sự chân thành của Long, anh hoàn toàn đồng ý. Hai người đàn ông giờ đây đã về cùng chiến tuyến, tất cả đều vì hạnh phúc của Nam.

Hương Vị Tình Thân tập 19: Bà Xuân bật khóc vì bị cả nhà xa lánh-10Hương Vị Tình Thân tập 19: Bà Xuân bật khóc vì bị cả nhà xa lánh-11

Sáng hôm sau, để dỗ dành vợ, Huy đã nghỉ ở nhà và đưa cô Thy ra ngoài. Long cũng nhanh chân "chuồn lẹ", tránh mặt bà Xuân. Lúc này, khi ra vườn nói chuyện với mẹ chồng, bà Xuân mới biết bà Dần và ông Khang sắp đi "đánh lẻ". Dù bà Dần đã mở lời, rủ con dâu đi cùng nhưng ông Khang lại "bơ" luôn, không thèm quan tâm, để vợ ở nhà một mình.

Hương Vị Tình Thân tập 19: Bà Xuân bật khóc vì bị cả nhà xa lánh-12Hương Vị Tình Thân tập 19: Bà Xuân bật khóc vì bị cả nhà xa lánh-13

Không chỉ người nhà, đến giúp việc cũng không thèm hỏi ý kiến của bà Xuân trong bất cứ chuyện gì. Điều này khiến bà rất bực tức. Thì ra trong nhà này, không ai coi bà Xuân ra gì. Nghĩ đến đây, bà Xuân bật khóc. 

Hương Vị Tình Thân tập 19: Bà Xuân bật khóc vì bị cả nhà xa lánh-14Hương Vị Tình Thân tập 19: Bà Xuân bật khóc vì bị cả nhà xa lánh-15Hương Vị Tình Thân tập 19: Bà Xuân bật khóc vì bị cả nhà xa lánh-16

Bị cả nhà bật chế độ xa lánh, liệu bà Xuân có nhận ra sai lầm của mình.Cùng đón xem các tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1 để biết diễn biến chi tiết.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-tap-19-p2-ba-xuan-bat-khoc-vi-tro-thanh-nguoi-thua-bi-ca-nha-xa-lanh-2211186.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất