'Hương Vị Tình Thân' tập 23: Nam phát hiện ra ông Sinh là bố đẻ

Nam đã tìm thấy chứng cứ khẳng định ông Sinh chính là bố ruột, liệu lần này hai bố con có nhận được nhau?

Vì chuyện của Long và Nam, ông Khang đã tới khách sạn để tìm bà Xuân, nói chuyện thẳng thắn.

Hương Vị Tình Thân tập 23: Nam phát hiện ra ông Sinh là bố đẻ-1

Lúc này, Nam cũng đã mở lòng, nói cho Long nghe về bí mật của mình. Cô thừa nhận bản thân chỉ là trẻ mồ côi, ông Tuấn - bà Bích chỉ là bố mẹ nuôi.

Chính vì thế, cô rất sợ mình sẽ không xứng với gia đình Long hoặc sau này, khi bố ruột xuất hiện, nếu là người xấu thì mọi chuyện sẽ rất rắc rối.

Hương Vị Tình Thân tập 23: Nam phát hiện ra ông Sinh là bố đẻ-2

Nghe Nam chia sẻ, Long càng thương cô nhiều hơn. Vì thế, anh càng muốn che chở và quyết định sẽ cưới Nam, cùng cô xây dựng gia đình. Tình cảm chân thành của Long cuối cùng cũng khiến Nam gật đầu đồng ý.

Hương Vị Tình Thân tập 23: Nam phát hiện ra ông Sinh là bố đẻ-3

Ông Khang đến nói chuyện phải trái với vợ và khuyên bà Xuân nên về nhà. Ông còn khẳng định, lúc này, bà Xuân nên biết nhìn trái ngó phải để cư xử sao cho phù hợp: "Nếu bây giờ em không cần ai, thì cả nhà cũng không ai cần đến em cả".

Hương Vị Tình Thân tập 23: Nam phát hiện ra ông Sinh là bố đẻ-4

Thất vọng về chồng, bà Xuân lôi ra tờ đơn ly hôn đưa cho ông Khang. Thế nhưng, trái với dự liệu, ông Khang nói rằng sẽ đồng ý chia tay theo ý bà Xuân mong muốn.

Thế nhưng trước đó, bà Xuân vẫn phải làm tròn vai trong đám cưới của Long - Nam, nếu không, ông Khang sẽ khiến vợ phải ra đi tay trắng. Bị chồng dọa "bay màu", bà Xuân phải ngoan ngoãn về nhà.

Hương Vị Tình Thân tập 23: Nam phát hiện ra ông Sinh là bố đẻ-5

Mọi việc đã được quyết định, ông Khang tới nhà bà Bích thưa chuyện. Không chỉ thế, ông còn đưa cho bà thông gia một số tiền lớn để lo chuyện cưới xin.

Bà Bích vẫn như mọi khi, "làm màu" từ chối. Thế nhưng, sau khi ông Khang nói khéo, dùng nhiều cách thuyết phục, bà Bích "đành phải nhận".

Hương Vị Tình Thân tập 23: Nam phát hiện ra ông Sinh là bố đẻ-6Hương Vị Tình Thân tập 23: Nam phát hiện ra ông Sinh là bố đẻ-7

Long và Nam tới mộ ông Tuấn để thắp hương, thông báo cho bố biết về đám cưới. Tại đây, Nam cũng thừa nhận rằng mình rất muốn biết ai là bố ruột, thậm chí từng nghĩ ông ấy đã xuất hiện nhưng mọi thứ lại không theo ý cô. Tuy nhiên, Nam vẫn khẳng định sẽ tìm lại bố ruột bằng được.

Hương Vị Tình Thân tập 23: Nam phát hiện ra ông Sinh là bố đẻ-8

Đúng lúc này, phòng trọ của ông Sinh bị trộm đột nhập. Nam được thông báo nên tới nơi xem xét tình hình. Vào phòng ông Sinh, Nam chết đứng khi nhìn thấy chiếc áo khoác năm xưa mình mua cho người bạn của bố Tuấn, lại thấy chiếc balo đáng nghi đã từng xuất hiện trong camera an ninh. 

Cuối cùng, khi nhìn thấy album ảnh đầy hình mình lúc nhỏ trong tủ của ông Sinh, Nam khẳng định ông ấy chính là bố đẻ.

Hương Vị Tình Thân tập 23: Nam phát hiện ra ông Sinh là bố đẻ-9Hương Vị Tình Thân tập 23: Nam phát hiện ra ông Sinh là bố đẻ-10

Ông Sinh về nhà đối diện với việc này, sẽ xử lý thế nào? Cùng đón xem các tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân được phát sóng lúc 21h tối thứ Hai đến thứ Sáu hằng tuần trên kênh VTV1 để biết diễn biến chi tiết.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-tap-23-p2-nam-phat-hien-ra-ong-sinh-la-bo-de-2214360.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất