'Hương Vị Tình Thân' tập 24: Long âm thầm kiểm tra ADN của Nam

Cũng trong trailer tập 24 "Hương Vị Tình Thân", ông Sinh và Chiến chó lập kế hoạch triệt hạ ông Tấn?

Cuối tập 23 Hương Vị Tình Thân, Nam và Long đã về nhà ông Sinh. Nhìn thấy những đồ vật có thể chứng minh rằng ông Sinh là bố đẻ của mình, Nam đã òa khóc nức nở vì vui mừng và xúc động. Đúng lúc đó, ông Sinh trở về.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi, khán giả thỏa mãn vì khoảnh khắc ông Sinh và Nam nhận nhau là bố con sắp diễn ra. Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng lo lắng rằng, có thể vì đảm bảo an toàn cho Nam, ông Sinh sẽ không xác nhận Nam là con gái ruột của mình.


Trailer tập 24 (phần 2) "Hương Vị Tình Thân"

Mới đây, trailer tập 24 (phần 2) được nhà sản xuất giới thiệu với tình tiết mới càng khiến người xem hoang mang. Cụ thể, tại sân nhà Nam, Long đưa cho cô một tờ giấy. Đáng chú ý, gương mặt của Long không giấu được nét buồn rầu, mắt Long đỏ hoe như cố ngăn những giọt nước mắt rơi.

Nam run rẩy đón lấy tờ giấy Long đưa. Cô nhìn Long và hé nụ cười đầy hy vọng. Song, nụ cười của Nam vụt tắt khi thấy sự buồn bã của Long.

Xem phân cảnh này, khán giả đoán Long đã âm thầm đi xét nghiệm ADN giữa ông Sinh và Nam. Và kết quả là ông Sinh và Nam không cùng huyết thống.

Hương Vị Tình Thân tập 24: Long âm thầm kiểm tra ADN của Nam-1

Từ đây, khán giả cũng đặt ra nghi vấn rằng, một lần nữa ông Sinh không muốn Nam gặp nguy hiểm nên ông đã chủ động tìm cách để kết quả xét nghiệm Nam nhận được là không chính xác.

Thậm chí, có khán giả còn nhận định trong việc này Long đã bắt tay cùng ông Sinh để đàm bảo an toàn cho Nam trước những tên giang hồ máu lạnh là kẻ thù của ông Sinh.

Hương Vị Tình Thân tập 24: Long âm thầm kiểm tra ADN của Nam-2Hương Vị Tình Thân tập 24: Long âm thầm kiểm tra ADN của Nam-3

Ở diễn biến khác trong trailer tập 24 (phần 2) là sự việc gay cấn liên quan tới ông Sinh và Chiến chó. Tại nhà ông Sinh, có vẻ như Chiến chó đã nói sự thật rằng năm xưa chính ông Tấn là kẻ giết ông Thắng và đổ oan cho ông Sinh.

Vì thế, ông Sinh mới hỏi lại Chiến chó rằng: "Mày định lừa tao để loại bỏ thằng Tấn hộ mày à?". Đáp lời ông Sinh, Chiến chó nói: "Chiến chó này đã từ lâu rồi không có cơ hội để nói dối, tin hay không tùy mày".

Đúng lúc này, Chiến chó phát hiện có kẻ đứng ngoài theo dõi. Chiến chó và ông Sinh hộc tốc chạy đuổi theo nhưng không kịp. Chiến chó đoán kẻ vừa theo dõi mình và ông Sinh vừa rồi chính là người của ông Tấn. 

Hương Vị Tình Thân tập 24: Long âm thầm kiểm tra ADN của Nam-4

"Nhanh còn kịp, thằng Tấn nó không để yên cho tôi và ông đâu", Chiến chó thúc giục ông Sinh một lần nữa.

Ông Sinh lúc này mới để tâm hơn đến những lời Chiến chó đã nói. Ông Sinh hỏi lại; "Mày có chắc không?". Chiến chó trả lời chắc như đinh đóng cột với ông Sinh: "Tôi có bằng chứng".

Nắm được bằng chứng ông Tấn chính là kẻ đã giết ông Thắng hơn 20 năm trước, ông Sinh và Chiến chó sẽ nhanh chóng lên kế hoạch triệt hạ ông Tấn ở những tập tới đây?

Hương Vị Tình Thân tập 24: Long âm thầm kiểm tra ADN của Nam-5Hương Vị Tình Thân tập 24: Long âm thầm kiểm tra ADN của Nam-6

Tập 24 (phần 2) Hương Vị Tình Thân sẽ lên sóng vào 21h ngày mai (30/8) trên kênh VTV1, cùng đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Theo Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-trailer-tap-24-p2-long-am-tham-kiem-tra-adn-nhung-ket-qua-nam-khong-co-quan-he-huyet-thong-voi-ong-sinh-2215685.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất