'Hương Vị Tình Thân' tập 28: Dũng trả thù làm Diệp 'sáng mắt' ra

Dũng nhận ra "Lá Xanh" chính là Diệp khiến anh muốn trả thù. Khán giả đồng tình Diệp nên bị Dũng "lừa" cho một vố nữa để tỉnh ra.

Chi tiết nổi bật nhất trong Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 28 lên sóng tối qua (6/9) chính là việc Dũng nhận ra "Lá Xanh" theo đuổi bấy lâu nay chính là Diệp. 

Trong buổi tiệc tiếp đãi thông gia, Dũng đến sau và cuối cùng cũng nhận ra thân phận thật của Diệp. Dũng cho rằng Diệp muốn "chơi" mình nên rất bực tức và nói với mẹ muốn trả thù, tuy nhiên bà Sa yêu cầu con trai phải tránh xa gia đình nhà Nam. 

Hương Vị Tình Thân tập 28: Dũng trả thù làm Diệp sáng mắt ra-1Hương Vị Tình Thân tập 28: Dũng trả thù làm Diệp sáng mắt ra-2Hương Vị Tình Thân tập 28: Dũng trả thù làm Diệp sáng mắt ra-3Hương Vị Tình Thân tập 28: Dũng trả thù làm Diệp sáng mắt ra-4Hương Vị Tình Thân tập 28: Dũng trả thù làm Diệp sáng mắt ra-5

Dũng không nghe lời và dường như tính kế để "chơi một vố chết nhục" với Diệp. Anh đến tận nhà, lừa mình bị ngã xe ở gần hồ sen để gặp được Diệp.

Gặp lại Dũng, Diệp ấp úng xin lỗi và khẳng định không có ý lừa anh, chỉ vì cô không có đủ dũng cảm để nói ra thân phận của mình mà thôi.

Hương Vị Tình Thân tập 28: Dũng trả thù làm Diệp sáng mắt ra-6Hương Vị Tình Thân tập 28: Dũng trả thù làm Diệp sáng mắt ra-7

Dũng cũng tỏ ra không hề oán trách cô. Anh cho rằng hồi đó cả hai còn trẻ nên chưa biết cách cư xử. Thậm chí Dũng còn muốn xin lỗi Diệp vì đã làm cô tổn thương.

Không những thế, Dũng còn muốn tiếp tục mối quan hệ với Diệp: "Chết thôi! Sao anh lại mê em thế nhờ! Đáng nhẽ gặp lại em anh phải mắng em, phải bỏ đi cơ. Thế mà bây giờ nửa bước chân cũng không muốn dời. Lại còn lo được lo mất nữa chứ".

Hương Vị Tình Thân tập 28: Dũng trả thù làm Diệp sáng mắt ra-8Hương Vị Tình Thân tập 28: Dũng trả thù làm Diệp sáng mắt ra-9


Trích đoạn "Hương Vị Tình Thân" phần 2 tập 28

Khán giả sau khi xem xong nhận định những lời nói của Dũng không đáng tin và dự đoán Dũng đang bày mưu tính kế để trả thù Diệp. Nhiều ý kiến ủng hộ hành động này của Dũng, vì phải làm như vậy thì Diệp mới được "sáng mắt ra" mà từ bỏ việc ôm mộng về Dũng. 

Hương Vị Tình Thân tập 28: Dũng trả thù làm Diệp sáng mắt ra-10Hương Vị Tình Thân tập 28: Dũng trả thù làm Diệp sáng mắt ra-11Hương Vị Tình Thân tập 28: Dũng trả thù làm Diệp sáng mắt ra-12Hương Vị Tình Thân tập 28: Dũng trả thù làm Diệp sáng mắt ra-13

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất