'Hương Vị Tình Thân' tập 38: Dũng khóc nấc khi thấy Diệp quá yêu

Khi nghe Diệp thú nhận bao nhiêu năm nay cô chỉ yêu một mình anh, nếu không lấy anh cô cũng sẽ ở vậy, Dũng cảm động rơi nước mắt lã chã.

Hương Vị Tình Thân phần 2 tập 38 lên sóng tối 20/9 đã cho khán giả gặp lại cặp đôi Dũng - Diệp, đặc biệt còn được chứng kiến những giọt nước mắt từ cặp đôi.

Theo đó sau buổi sinh nhật của ông Sinh, Diệp đang chờ gặp Dũng thì Nam xuất hiện, bắt em gái tới nhà chăm sóc người bạn thân đang ốm - cũng là người đã thích thầm Diệp từ rất lâu.

Thấy Diệp được Nam "mai mốt" cho một chàng trai khác, Dũng như tức điên và bám theo Diệp về tới tận nhà.

Hương Vị Tình Thân tập 38: Dũng khóc nấc khi thấy Diệp quá yêu-1

Dũng đã tra hỏi Diệp về danh tính người này và thể hiện sự ghen tuông. Thấy Dũng như vậy, Diệp lại cảm thấy vui vì hóa ra cô cũng là gì đó trong lòng anh nên Dũng mới có thái độ thế.

Hương Vị Tình Thân tập 38: Dũng khóc nấc khi thấy Diệp quá yêu-2Hương Vị Tình Thân tập 38: Dũng khóc nấc khi thấy Diệp quá yêu-3

Nhân cơ hội này Diệp cũng bày tỏ tâm tư tình cảm của cô dành cho Dũng từ trước đến nay: anh vui thì Diệp cũng vui, trái lại nếu Dũng buồn thì trong lòng cô cũng cảm thấy không thoải mái. Thậm chí Diệp còn "khoe" điện thoại chỉ toàn ảnh chụp lén Dũng. 

Hương Vị Tình Thân tập 38: Dũng khóc nấc khi thấy Diệp quá yêu-4

Diệp còn khẳng định: "Ngay cả lúc anh làm cho em tổn thương nhất thì em vẫn yêu anh" và "Sau này nếu không lấy được anh, em cũng nhất định không lấy ai nữa." Nghe những lời tâm sự của Diệp, Dũng rất bất ngờ và cảm động đến rơi nước mắt.

Hương Vị Tình Thân tập 38: Dũng khóc nấc khi thấy Diệp quá yêu-5Hương Vị Tình Thân tập 38: Dũng khóc nấc khi thấy Diệp quá yêu-6

Sau khi xem phim xong, nhiều ý kiến bình luận trái chiều về phân cảnh này. Một số người cho rằng Dũng chỉ đang đóng kịch để lừa Diệp mà thôi. Vì ở những tập trước Dũng đã nói với bà Sa rằng sẽ trả thù khi phát hiện "Lá xanh" chính là Diệp năm xưa mà anh từng xua đuổi.

Số khác thì nghĩ tình yêu của Diệp đã cảm hóa được Dũng khiến anh chàng mủi lòng và yêu cô lúc nào không hay. Đặc biệt một vài khán giả đã xem phiên bản gốc Hàn Quốc cũng tiết lộ 2 nhân vật này kết cuộc sẽ yêu nhau. Thế nên nhiều người xem cũng hy vọng một cái kết có hậu cho cặp đôi Dũng - Diệp.

Hương Vị Tình Thân tập 38: Dũng khóc nấc khi thấy Diệp quá yêu-7Hương Vị Tình Thân tập 38: Dũng khóc nấc khi thấy Diệp quá yêu-8

Tuyết Nhung
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất