'Hương Vị Tình Thân' tập 43: Dân mạng muốn Thy nhận quả báo

Vừa hôm trước còn thương xót khi "tiểu tam" xuất hiện trong nhà Thy, nhưng vì tính cách mưu mô giả tạo, khán giả lại muốn Thy trả giá.

Hương Vị Tình Thân đang thu hút sự quan tâm của khán giả khi những tình tiết của phim bắt đầu được tiết lộ. Công an đã đến nhà Long để làm công việc điều tra về cái chết của ông Tín, ông Sinh là nhân vật nằm trong diện tình nghi.

Ngay trong đoạn trích tập 43 vừa được giới thiệu, Nam đã có cuộc nói chuyện cùng gia đình nhà chồng bao gồm bố mẹ Long và em dâu Thy, cô thẳng thắn chia sẻ suy nghĩ của mình rằng ông Sinh không phải là kẻ giết người. Nam cũng thú nhận mình có quen biết ông Sinh và ông chính là bố nuôi của cô.

Hương Vị Tình Thân tập 43: Dân mạng muốn Thy nhận quả báo-1
Nam thú nhận với mọi người rằng cô có quen biết ông Sinh, ông chính là bố nuôi của cô

Ông Khang, bà Xuân đều rất ngỡ ngàng trước những lời bộc bạch tâm sự của Nam, chỉ riêng Thy tỏ thái độ đắc thắng hài lòng khi biết sắp tới Nam sẽ phải đương đầu với nhiều sóng gió. Gương mặt Thy vênh váo, ánh mắt đáng sợ khiến người xem không biết cô đang nghĩ gì.


Clip trailer tập 43 Hương Vị Tình Thân

Bà Xuân đã hỏi Nam liệu có bị nhầm lẫn gì không, tại sao con dâu của bà lại có quan hệ với một người là nghi phạm trong vụ án giết người. Giữa lúc mọi người đang hoang mang thì shark Long vẫn là người ở bên cạnh, động viên vợ mình.

Hương Vị Tình Thân tập 43: Dân mạng muốn Thy nhận quả báo-2Hương Vị Tình Thân tập 43: Dân mạng muốn Thy nhận quả báo-3
Gia đình Long đều kinh ngạc trước thông tin Nam chia sẻ, trong khi đó Thy tỏ thái độ đắc thắng

Vì Nam biết chuyện ông Sinh từng ngồi tù vì tội giết người nên Long đã hỏi cô khi gặp lại ông Sinh có thấy sợ , có thấy thoải mái không? Lúc này, Nam im lặng lưỡng lự trước câu hỏi của chồng, chắc hẳn  Nam đang rất rối bời chưa biết phải xử lý sao trước tình huống đó.

Hương Vị Tình Thân tập 43: Dân mạng muốn Thy nhận quả báo-4Hương Vị Tình Thân tập 43: Dân mạng muốn Thy nhận quả báo-5
Shark Long dành thời gian để an ủi vợ mình

Khi thấy tâm trạng của vợ như vậy, Long đã chia sẻ một cách thật lòng, anh nói đôi khi con người ta nói dối vì muốn giữ những điều tốt đẹp nhất cho người yêu thương. Hành động của shark Long luôn ở bên cạnh an ủi vợ đã chiếm được nhiều cảm tình của khán giả.

Nhân vật khiến người xem bức xúc chắc hẳn là Thy, nếu như ở những tập trước, khán giả thương xót khi thấy “tiểu tam” xuất hiện trong cuộc sống hôn nhân của Thy – Huy thì nay trước ánh mắt dầy mưu mô của cô, mọi người lập tức “quay xe”. Đồng loạt đều lên tiếng không thể chấp nhận con người xảo quyệt, tính toán của Thy, có người còn mong có ngày Thy bị tát lật mặt và nhận bài học thích đáng.

Hương Vị Tình Thân tập 43: Dân mạng muốn Thy nhận quả báo-6Hương Vị Tình Thân tập 43: Dân mạng muốn Thy nhận quả báo-7Hương Vị Tình Thân tập 43: Dân mạng muốn Thy nhận quả báo-8Hương Vị Tình Thân tập 43: Dân mạng muốn Thy nhận quả báo-9Hương Vị Tình Thân tập 43: Dân mạng muốn Thy nhận quả báo-10

Thy khiến khán giả bức xúc bởi thái độ của cô

Hương Vị Tình Thân tập 43: Dân mạng muốn Thy nhận quả báo-11Hương Vị Tình Thân tập 43: Dân mạng muốn Thy nhận quả báo-12Hương Vị Tình Thân tập 43: Dân mạng muốn Thy nhận quả báo-13Hương Vị Tình Thân tập 43: Dân mạng muốn Thy nhận quả báo-14
Dân mạng đồng loạt "quay xe" chỉ muốn tát lật mặt Thy

San
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất