'Hương Vị Tình Thân' tập 45: Nam tự điều tra minh oan cho bố

Vẫn luôn tin ông Sinh vô tội, Nam bằng mọi cách tìm ra người làm chứng, minh oan cho bố đẻ.

Hương Vị Tình Thân đang ở những tập làm rõ chân tướng vụ án ông Sinh giết người, tuy nhiên các tình tiết trong phim lại khiến khán giả nổi điên vì sự thiếu trách nhiệm cũng như các phương pháp nghiệp vụ điều tra.

Ở trong đoạn giới thiệu tập 45, Nam suy nghĩ rất nhiều và cô quyết tâm tự mình đi tìm bằng chứng để minh oan cho Ông Sinh.

Hương Vị Tình Thân tập 45: Nam tự điều tra minh oan cho bố-1Hương Vị Tình Thân tập 45: Nam tự điều tra minh oan cho bố-2
Nam đến tìm giúp việc nhà ông Tín để có bằng chứng minh oan cho ông Sinh

Vợ của shark Long tìm đến giúp việc nhà ông Tín mà mong cô nói ra những gì về sự việc của ngày diễn ra vụ án. Nữ giúp việc khai rằng cô không tận mắt chứng kiến ông Sinh giết ông chủ, do trước đó vì lo sợ và cuống quá nên cô khai nhầm.

Sau đó, người giúp việc tường thuật lại câu chuyện, vào ngày xảy ra án mạng, cô đi chợ về thấy ông Sinh đi từ trong nhà ra. Cô bắt chuyện nhưng ông Sinh không trả lời và khi vào nhà thì đã thấy ông Tín chết nằm trên sàn.


Clip trailer tập 45 Hương Vị Tình Thân

Về số tiền trong nhà ông Sinh trùng khớp với việc vợ ông Tín báo mất, Nam hỏi giúp việc có nhìn thấy ông Sinh mang gì theo khi ra ngoài không, cô giúp việc vẫn đang cố nhớ lại chi tiết mọi thứ. Khi điều tra, công an phát hiện ra ông Tín và lão Tấn có nợ nần nên lão Tấn bị triệu tập lấy lời khai.

Hương Vị Tình Thân tập 45: Nam tự điều tra minh oan cho bố-3Hương Vị Tình Thân tập 45: Nam tự điều tra minh oan cho bố-4
Lão Tấn bị mới đến công an để lấy lời khai

Lão Tấn khai rằng hôm xảy ra vụ án, lão hẹn ông Tín để nói về khoản nợ nhưng vì có cuộc họp đột xuất nên cử người khác đi thay mình. Lão Tấn rất tự tin khi nói nếu công an có bằng chứng lão đến nhà ông Tín vào ngày ông Tín mất thì đưa ra, lão sẽ nhận tội.

Hương Vị Tình Thân tập 45: Nam tự điều tra minh oan cho bố-5Hương Vị Tình Thân tập 45: Nam tự điều tra minh oan cho bố-6Hương Vị Tình Thân tập 45: Nam tự điều tra minh oan cho bố-7Hương Vị Tình Thân tập 45: Nam tự điều tra minh oan cho bố-8
Dân mạng ngán ngẩm vì sự điều tra của công an còn thua cả Nam

Câu chuyện vụ án của ông Sinh vẫn đang rất rối, chưa tìm được bất cứ điểm mấu chốt để giải oan cho bố nuôi Nam. Hành động Nam tất tả đi tìm bằng chứng khiến dân mạng được một phen chỉ trích các cán bộ điều tra.

Khán giả vẫn chờ xem Hương Vị Tình Thân sẽ tiếp diễn như thế nào về vụ án của ông Sinh và việc Thy đi tìm sự thật cái chết của bố mình.

Ni
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao