'Hương Vị Tình Thân' tập 47: Chán ngắt cảnh Thy khóc 'giả trân'

Nhiều khán giả xem "Hương Vị Tình Thân" tụt hết cả mood khi phải xem những cảnh Thy khóc lóc không có chút nào cảm xúc.

Sau những phút xúc động trong tập 46 Hương Vị Tình Thân với phân cảnh ông Sinh và Nam (Phương Oanh) nhận nhau là bố con, khán giả lại tiếp tục chờ đợi tình tiết tiếp theo của bộ phim.

Trong đoạn trích tập 47 của phim, Thy (Thu Quỳnh) có cuộc trò chuyện xúc động đẫm nước mắt với mẹ ruột của mình là bà Sa.

Hương Vị Tình Thân tập 47: Chán ngắt cảnh Thy khóc giả trân-1
Thy và bà Sa đã có cuộc nói chuyện xúc động

Trong dòng nước mắt, Thy đau đớn nói cô cứ nghĩ mẹ ghét bỏ, hắt hủi chỉ vì mọi người đều nói Thy giống bố. Cô cho rằng vì mẹ đau khổ trước sự ra đi của chồng, không muốn ai nhắc về chồng nên mới có thái độ như vậy. Nhưng rồi Thy đau khổ nhận ra bà Sa không yêu bố cô như cô từng nghĩ.


Clip trailer tập 47 Hương Vị Tình Thân

Khi bị nhắc lại chuyện cũ, bà Sa không còn cách nào trốn tránh, ngồi trước mắt con, bà rơi nước mắt trong im lặng. Khi đó, lão Tấn xuất hiện và nghe được cuộc nói chuyện. Lão nghe được Thy hỏi bà Sa rằng có phải mẹ có người đàn ông khác trong quá khứ và người đó chính là lão Tấn?

Hương Vị Tình Thân tập 47: Chán ngắt cảnh Thy khóc giả trân-2
Lão Tấn đứng ngoài và nghe được cuộc trò chuyện của Thy và bà Sa

Thy luôn là người gay gắt phản đối chuyện tình cảm của bà Sa và lão Tấn nên trong mắt lão Tấn lúc đó, Thy trở thành người phải loai trừ vì một người giang hồ như lão không muốn ai làm ảnh hưởng đến lợi ích cá nhân. Khán giả đang tự hỏi không biết lão Tấn sẽ làm gì Thy tiếp theo.

Với cảnh phim này, lẽ ra khán giả sẽ phải xúc động khi thấy Thy như vậy, nhưng không, nhiều người xem tình tiết này của phim lại muốn chuyển kênh vì Thy khóc “giả trân” quá, không mang lại cảm xúc cho người xem.

Hương Vị Tình Thân tập 47: Chán ngắt cảnh Thy khóc giả trân-3Hương Vị Tình Thân tập 47: Chán ngắt cảnh Thy khóc giả trân-4Hương Vị Tình Thân tập 47: Chán ngắt cảnh Thy khóc giả trân-5Hương Vị Tình Thân tập 47: Chán ngắt cảnh Thy khóc giả trân-6Hương Vị Tình Thân tập 47: Chán ngắt cảnh Thy khóc giả trân-7Hương Vị Tình Thân tập 47: Chán ngắt cảnh Thy khóc giả trân-8Hương Vị Tình Thân tập 47: Chán ngắt cảnh Thy khóc giả trân-9Hương Vị Tình Thân tập 47: Chán ngắt cảnh Thy khóc giả trân-10Hương Vị Tình Thân tập 47: Chán ngắt cảnh Thy khóc giả trân-11
Thy bị nhận xét diễn cảnh khóc "giả trân"

San
Theo VietNamNet


Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất