'Hương Vị Tình Thân' tập 53: Long tặng váy cho Nam và nói 'Tôi thích em'

Preview tập 53 "Hương Vị Tình Thân" sẽ khiến các fan "quắn quéo" vì lời thổ lộ của Long với Nam.


Preview tập 53 Hương Vị Tình Thân

Mở đầu preview tập 53 Hương Vị Tình Thân, Nam nhận được 2 túi đồ từ nữ lễ tân công ty. Theo nữ lễ tân, 2 túi đồ này được Long gửi cho cô để đưa cho Nam.

Điều bất ngờ hơn là món quà Long gửi tặng Nam là 1 chiếc váy bánh bèo. Không chỉ Nam và nữ lễ tân, người xem cũng phải á, ố trước món quà sếp Long tặng cho cô nhân viên Nam.

Có lẽ thời gian tới Nam sẽ có nhiều sự thay đổi, không còn "men-lì" nữa mà cô sẽ trở nên dịu dàng, nữ tính hơn trong cách ăn mặc.

Hương Vị Tình Thân tập 53: Long tặng váy cho Nam và nói Tôi thích em-1

Ở một tình huống khác, Nam và Long đi uống nước với nhau. Nam mặc chiếc váy bên trên màu trắng, bên dưới màu xám mà chính Long tặng cho cô. Hình ảnh này của Nam vô cùng lạ lẫm với người xem. Liệu Long có "ngã ngửa" khi thấy Nam trong diện mạo nữ tính này?

Trong lúc trò chuyện, Nam thẳng thắn hỏi Long vì sao anh lại hôn cô. Long chần chừ chưa trả lời, Nam hỏi tiếp "đùa giỡn với người khác anh vui lắm à? Hay là anh nghĩ tôi dễ dãi quá?".

Long ghé sát mặt vào Nam hơn, bất ngờ thổ lộ tình cảm thật của mình với Nam "vì tôi thích cô".

Hương Vị Tình Thân tập 53: Long tặng váy cho Nam và nói Tôi thích em-2

Hẳn sau khi nghe những lời bà Dần (NSND Như Quỳnh) nói về Nam, Long đã thay đổi chiến thuật, không còn đùa giỡn nữa mà thẳng thắn thừa nhận tình cảm với Nam. Nam sẽ trả lời Long như thế nào? Chuyện tình yêu của cặp đôi có thuận buồm xuôi gió?

Tập 53 Hương Vị Tình Thân lên sóng vào 21h từ thứ 2 đến thứ 6 trên kênh VTV1, đón xem để biết diễn biến chi tiết.

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-preview-tap-53-long-tang-vay-banh-beo-cho-nam-va-noi-toi-thich-em-2171130.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao