'Hương Vị Tình Thân' tập 56: Thy biết mình ra đời vì mẹ bị cưỡng hiếp

Không còn sự kiêu ngạo, Thy giờ đau khổ và bàng hoàng khi biết lý do mình ra đời. Hóa ra cô chỉ là nỗi tủi nhục của bà Sa.

Trong tập 56 Hương Vị Tình Thân phần 2, Thy đón nhận thông tin "sét đánh", phá tan gia đình mà cô vẫn luôn tin tưởng. Với gia đình Nam - Long, mọi thành viên đều đang vui mừng khi biết ông Sinh không phải hung thủ vụ án giết người năm xưa.

Thy biết Dũng không phải em ruột, bàng hoàng nhận ra mình là nỗi tủi nhục của mẹ

Vì nghi ngờ quan hệ ruột thịt với Dũng (Sỹ Hưng), Thy (Thu Quỳnh) đã làm giám định ADN. Kết quả, cả hai không có phải chị em ruột khiến cô rất đau khổ. Giờ cô đã biết lý do mẹ ruột ghét bỏ mình.

Hương Vị Tình Thân tập 56: Thy biết mình ra đời vì mẹ bị cưỡng hiếp-1

Khi nhìn thấy kết quả giám định, bà Sa (Thu Hạnh) cũng rất bàng hoàng. Bà bị chính con gái mình nói sẽ phải trả giá vì những sai lầm trong quá khứ, bởi đó là luật đời. Lần đầu tiên, bà Sa đã tâm sự về cuộc đời mình với con gái.

Bố Thy đã cưỡng hiếp, đe dọa gia đình và phá nát cuộc đời bà. Thy chỉ là kết quả của một sai lầm, là tượng trưng cho nỗi tủi nhục của mẹ mình. Người phụ nữ vốn kiêu ngạo như Thy không thể tin những gì mẹ ruột mình nói. Cô vẫn luôn cho rằng bố là người tuyệt vời nhất.

Hương Vị Tình Thân tập 56: Thy biết mình ra đời vì mẹ bị cưỡng hiếp-2Hương Vị Tình Thân tập 56: Thy biết mình ra đời vì mẹ bị cưỡng hiếp-3

Bà Sa cho rằng bản thân không làm gì có lỗi với Thy, vì bà đã cho cô được ăn học tử tế và một gia đình chồng giàu có. Tuy nhiên, điều bà không biết với Thy, bà là người phá nát tâm hồn cô, hủy hoại cuộc đời cô. Thy oán trách mẹ vì đã sinh cô ra dù oán hận ông Thắng.

Từ thái độ của bà Sa, Thy cũng nhận ra sự thật bà Sa đã tiếp tay giúp ông Tấn thoát tội giết bố cô. Tuy bà Sa tìm cách giải thích khiến Thy tin mình nhưng cô hoàn toàn bỏ qua. Thy tuyên bố nhất định tìm hiểu sự thật để tìm ra hung thủ thực sự. Cô thề không để yên cho bà Sa và ông Tấn nếu họ là hung thủ.

Thy đối đầu trực diện với ông Tấn

Điều bà Sa mong muốn là Thy không cho Dũng biết sự thật. Bà thương xót con trai nhưng lại không thấu hiểu rằng con gái mình cũng không có lỗi trong toàn bộ sự việc. Ngay sau khi con gái rời đi, bà Sa đã lập tức gọi điện cho ông Tấn (Hồ Phong) để cầu cứu sự trợ giúp.

Hương Vị Tình Thân tập 56: Thy biết mình ra đời vì mẹ bị cưỡng hiếp-4Hương Vị Tình Thân tập 56: Thy biết mình ra đời vì mẹ bị cưỡng hiếp-5

Biết Thy định tìm tới Dũng, ông Tấn ngay lập tức đi tìm. Ông ta tuyên bố không cho bất cứ ai động tới con trai mình.

Ông Tấn gọi điện muốn gặp Dũng để bàn việc làm ăn, tuy nhiên do có hẹn với chị gái nên anh từ chối. Thấy vậy, ông Tấn đã đổi hướng tìm đến chặn đầu xe gặp Thy. Đối mặt với nhau, ông Tấn thể hiện rõ thái độ hung hãn, còn Thy cũng không có khuôn mặt dễ chịu với người tình của mẹ.

Mẹ con bà Bích hạnh phúc vì ông Sinh không phải hung thủ giết người

Nam (Phương Oanh) bất ngờ về thăm mẹ con bà Bích. Thấy con gái lớn về, bà Bích (Tú Oanh) tâm sự rằng lo lắng cho tình trạng con út nên muốn Nam khuyên nhủ em gái. Một chi tiết đáng chú ý là trong khi trò chuyện, bà Bích phát hiện Nam ăn khế chua ngấu nghiến nên đoán rằng Nam đã mang bầu.

Hương Vị Tình Thân tập 56: Thy biết mình ra đời vì mẹ bị cưỡng hiếp-6

Thấy Diệp (Bích Ngọc) ủ rũ, Nam hỏi thăm sức khỏe em gái. Nam cũng nhận ra em mình rất yêu Dũng, nhất là khi nghe em tâm sự về tình cảm dành cho Dũng. Điều Diệp băn khoăn là Dũng yêu mình thật lòng thế nhưng lại bắt cô lựa chọn giữa tình yêu và gia đình. Cuối cùng, cô chỉ có thể chọn chị gái và gia đình mình.

Hương Vị Tình Thân tập 56: Thy biết mình ra đời vì mẹ bị cưỡng hiếp-7

Nam thấy em đau khổ nên đã xin lỗi em gái. Hơn nữa, Nam đã nói Diệp nghe về những tình tiết mới của vụ án năm xưa. Cô muốn Diệp chờ đợi thêm trước khi vụ việc được sáng tỏ hoàn toàn.

Tuy chỉ có vài thông tin mới nhưng đã khiến Diệp vui mừng, bà Bích cũng nhẹ cả người. Vừa thấy có dấu hiệu khởi sắc, bà Bích lại thay đổi thái độ hoàn toàn, coi Dũng là chàng rể lý tưởng, thậm chí muốn Diệp nhắn tin tình cảm với Dũng.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/huong-vi-tinh-than-phan-2-tap-56-thy-biet-ra-doi-vi-me-bi-cuong-hiep-dung-khong-phai-em-ruot-20211014220517753.htm

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất