'Hương Vị Tình Thân' tập 58: Yêu Long nhưng Nam không chấp nhận bị 'trên cơ'

Cuối cùng, Nam (Phương Oanh) cũng thừa nhận yêu Long (Mạnh Trường), đồng thời nói rõ lý do cô giữ khoảng cách với anh.

Ở tập 58 Hương Vị Tình Thân, cuối cùng Nam (Phương Oanh) đã thẳng thắn bày tỏ tình cảm với Long (Mạnh Trường): "Anh nói là anh thích tôi đúng không? Tôi biết, tôi cũng thích anh". Nghe những lời này, gương mặt Long thể hiện rõ sự vui mừng. Tuy nhiên, Nam cũng nói rõ về lý do cô tránh anh.

Hương Vị Tình Thân tập 58: Yêu Long nhưng Nam không chấp nhận bị trên cơ-1Hương Vị Tình Thân tập 58: Yêu Long nhưng Nam không chấp nhận bị trên cơ-2

Theo Nam, chuyện cả hai có hẹn hò cũng là điều bình thường. Thế nhưng Nam lại nghe được cuộc trò chuyện của Long và bà Xuân. Đó là lý do cô né tránh chàng giám đốc.

"Nếu là bình thường thì tôi chẳng ngại. Trai chưa vợ, gái chưa chồng, thích nhau, hẹn hò nhau, tán tỉnh nhau là chuyện bình thường. Nhưng mà, tôi cũng nghe thấy câu chuyện của anh và mẹ anh nói về tôi rồi. Cho nên, tôi mới né tránh. Con người tôi không thích kiểu tình cảm trên cơ, phân cấp. Cho nên, anh hãy cứ là anh, con tôi vẫn cứ là tôi. Hoặc, anh coi tôi như là ân nhân của anh cũng được", Nam thẳng thắn nói.

Hương Vị Tình Thân tập 58: Yêu Long nhưng Nam không chấp nhận bị trên cơ-3

Trong khi đó, tình cảm của Long dành cho Nam ngày càng gắn kết. Thấy cô vì cứu mình gặp nguy hiểm, anh bỏ mọi công việc để ngày đêm chăm sóc. Long đón Nam xuất viện về tận nhà. Không chỉ tay xách nách mang như đưa vợ đi đẻ, Long còn cõng cô lên tận phòng. Khi thấy cô đi lại khó khăn Long bỏ qua ngại ngùng dìu Nam.

Theo VTV

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vtv.vn/truyen-hinh/huong-vi-tinh-than-tap-58-thua-nhan-yeu-long-nhung-nam-khong-chap-nhan-tinh-yeu-tren-co-20210707231449538.htm

Hương Vị Tình Thân Phương Oanh Mạnh Trường

Tin tức mới nhất