'Hương Vị Tình Thân' tập 71: Nam bỏ xứ ra đi sau khi bị bà Bích phản bội

Sau mọi hiểu lầm, đau khổ, Nam quyết định ra đi. Lúc này, bà Bích và Long mới cảm thấy ân hận, nhưng mọi chuyện đã quá muộn.

Quá thất vọng vì thái độ của mẹ và tình cảnh khốn khổ hiện tại, Nam lại tìm đến mộ của bố để tâm sự. Ông Sinh thấy vậy cũng tranh thủ thắp cho người bạn quá cố nén nhang.

Ông đưa hết số tiền tích góp được cho Nam để giúp cô giải quyết khó khăn kinh tế trước mắt nhưng Nam đã ngay lập tức từ chối.

Hương Vị Tình Thân tập 71: Nam bỏ xứ ra đi sau khi bị bà Bích phản bội-1

Về đến nhà, Nam gặp ngay bà Xuân. Dường như bà Xuân đã đợi cô rất lâu để "bóc phốt" cô trước mặt tất cả mọi người. Bà Xuân lấy ra đoạn video Kỳ Duyên cung cấp có nội dung ngụy tạo bằng chứng.

Hương Vị Tình Thân tập 71: Nam bỏ xứ ra đi sau khi bị bà Bích phản bội-2Hương Vị Tình Thân tập 71: Nam bỏ xứ ra đi sau khi bị bà Bích phản bội-3

Không những vậy, bà Xuân còn nắm trong tay đoạn video bà Bích tự bán rẻ con gái, khẳng định Nam là chủ mưu trong vụ việc đỡ nhát dao chí mạng thay Long.

Trước tất cả những chuyện mẹ làm với mình, Nam sụp đổ. Cô đành buông xuôi: "Bây giờ cháu phải đóng vai thủ phạm thì mọi người mới vừa lòng đúng không? Đúng vậy, là cháu làm đấy, như thế đã được chưa?".

Hương Vị Tình Thân tập 71: Nam bỏ xứ ra đi sau khi bị bà Bích phản bội-4Hương Vị Tình Thân tập 71: Nam bỏ xứ ra đi sau khi bị bà Bích phản bội-5Hương Vị Tình Thân tập 71: Nam bỏ xứ ra đi sau khi bị bà Bích phản bội-6

Biết con gái bị oan, ông Sinh đến tận nơi ẩn náu của tên tội phạm để xử lý. Thế nhưng, ông chưa kịp ra tay thì đã bị bọn chúng đánh lén đến chảy máu đầu.

Hương Vị Tình Thân tập 71: Nam bỏ xứ ra đi sau khi bị bà Bích phản bội-7Hương Vị Tình Thân tập 71: Nam bỏ xứ ra đi sau khi bị bà Bích phản bội-8

Thấy được sự vô lý trong tất cả mọi chuyện vừa diễn ra, ông Khang yêu cầu Long tìm Nam, đưa đến đồn công an để làm rõ trắng đen. Tên tội phạm đã bị bắt nên có thể làm rõ. Đúng lúc này, bà Dần "dở chứng" giấu vàng khắp nhà. Dường như bà đang cố "diễn" để minh oan cho mẹ con Nam.

Hương Vị Tình Thân tập 71: Nam bỏ xứ ra đi sau khi bị bà Bích phản bội-9Hương Vị Tình Thân tập 71: Nam bỏ xứ ra đi sau khi bị bà Bích phản bội-10

Bị mẹ phản bội, bỏ rơi hết lần này đến lần khác, Nam không còn giữ chút hy vọng nào nữa. Cô quyết định rời nhà, bỏ đi đến một nơi xa.

Khi bà Bích lấy lời hứa của Nam với ông Tuấn để níu kéo, Nam khẳng định: "Con nhớ chứ. Con sẽ có trách nhiệm với gia đình này. Con sẽ có trách nhiệm với mẹ, nhưng con sẽ không yêu mẹ nữa".

Vậy là bỏ lại mọi thương đâu, Nam quyết định ra đi làm lại cuộc đời.

Hương Vị Tình Thân tập 71: Nam bỏ xứ ra đi sau khi bị bà Bích phản bội-11Hương Vị Tình Thân tập 71: Nam bỏ xứ ra đi sau khi bị bà Bích phản bội-12

Sau khi mọi chuyện vỡ lở, ông Khang mới biết bà Xuân đã hồ đồ đứng sau mọi chuyện kinh khủng vừa rồi. Thế nhưng, bà Xuân không biết hối cải, thậm chí còn mắng chửi chồng là "hèn" khiến ông Khang không giữ được bình tĩnh, tát vợ một cái đau điếng.

Hương Vị Tình Thân tập 71: Nam bỏ xứ ra đi sau khi bị bà Bích phản bội-13

Long sau khi biết mình sai, hiểu lầm mọi chuyện thì vô cùng ân hận đến nhà tìm Nam. Thế nhưng giờ đây cô đã đi đến một nơi xa. Long đi đến tất cả những nơi gắn liền với kỷ niệm hai người để mong tìm lại hình bóng cũ.

Hương Vị Tình Thân tập 71: Nam bỏ xứ ra đi sau khi bị bà Bích phản bội-14

Liệu cuối cùng, Long và Nam vẫn phải thực sự xa cách? Cùng đón xem các tập tiếp theo của phim Hương Vị Tình Thân để tìm ra câu trả lời. 

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/huong-vi-tinh-than-tap-71-nam-bo-xu-sau-khi-bi-ba-bich-phan-boi-khang-dinh-con-se-co-trach-nhiem-nhung-se-khong-yeu-me-nua-2191028.html

Hương Vị Tình Thân phim việt nam

Tin tức mới nhất