'Hương Vị Tình Thân' tập 8: Chỉ vì họ hàng mà tan nhà nát cửa

Bà Xuân đang than trách ai dè bà Dần (mẹ chồng) bất ngờ đứng ngay đằng sau, thành ra cửa tan nhà nát.

Ở tập 7, ông Sinh bị vu oan vì tội ăn trộm, dù ông Tuấn đã đứng ra bênh vực. Sau khi giải quyết ổn thỏa, ông Sinh trở về và thấy một đám côn đồ trước cửa. Cứ tưởng chúng tới gây sự, hóa ra lại là đàn em thân cánh trong tù giờ cũng đã ra ngoài.

Hương Vị Tình Thân tập 8: Chỉ vì họ hàng mà tan nhà nát cửa-1

Ông Sinh vốn đã có suy nghĩ hoàn lương, sống một cuộc sống bình thường khép kin - nhưng không ngờ đàn em về thăm lại kéo thêm cả đàn em của đàn em, đông như quân Ngô.

Ấy vậy mà bọn chúng lại sùng kính đại ca Sinh, tên đàn em còn không ngừng giới thiệu: "Đây là đại ca (Sinh) của tao, chúng mày cũng phải gọi đại ca".

Không biết ra sao, có đàn anh đàn em thế nào nhưng ông Sinh tỏ vẻ bất ngờ, vì ông chẳng quen hay đúng hơn là nhớ có đàn em như thế.

Hương Vị Tình Thân tập 8: Chỉ vì họ hàng mà tan nhà nát cửa-2

Ở công trường, Long có hành động chúc mừng hơi... quá đà khi nghiêng sát người nói với cô bé Nam: "Này cô có vẻ hơi tự tin đấy"; Nam đáp lại ráo hoảnh: "Chuyện, tất cả sách vở và thực tế đều nói tự tin bao giờ cũng tốt hơn mặc cảm nhút nhát".

Chỉ có điều, cả 2 không ngờ Thy thảo mai đã đứng đằng sau. Thy đem hộp cơm "full topping" đến vì mẹ Long nói anh chưa ăn cơm. Nam hồn nhiên, nhí nhảnh như con cá cảnh lại lập tức "vợt" mất hộp cơm của Long, còn nói: "Tôi cũng chưa ăn, để tôi ăn hộ cho".

Hương Vị Tình Thân tập 8: Chỉ vì họ hàng mà tan nhà nát cửa-3

Hai người mắt tròn mắt dẹt nhìn Nam. Với tình tiết này, dễ đoán sau này Long sẽ có tình cảm với nam, con người vô tư, dí dỏm. Bù lại Thy quá khéo sinh thảo mai, rất có thể sau này sẽ trở thành một nữ điên tình.

Trong một diễn biến khác, bà Xuân đan than thở với chồng vì việc họ hàng nhà chồng quá ỷ thế, dựa dẫm và lười nhác. Những lời của bà Xuân hoàn toàn là sự thật, bộc bạch nhưng chỉ có điều do bị dồn nén nên trong câu nói có cả 10 phần bức xúc.

Bởi lẽ họ hàng lên đây, bà vừa phải cơm nước, hầu hạ, chúc tụng mà họ vẫn ỷ lại, nhờ vả thậm chí khiến gia đình riêng phải can dự vào công việc thị phi, kiện cáo của họ.

Hương Vị Tình Thân tập 8: Chỉ vì họ hàng mà tan nhà nát cửa-4

Nào ngờ bà Dần (mẹ chồng) đứng ngay đằng sau cùng họ hàng. Quá muối mặt tất cả ra về, ê chề để lại cho bà Xuân hưởng hết.

Tập 9 ra mắt tôi ngày 30/4 hôm nay.

Duy Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huong-vi-tinh-than-tap-8-vi-ho-hang-ma-tan-nha-nat-cua-n-259903.html

Hương Vị Tình Thân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao