'Hương Vị Tình Thân': Thy đứng hình nhìn chồng hôn 'tiểu tam'

Dù cá tính mạnh mẽ và nhiều mưu mô, Thy vẫn không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến chồng mình và "trà xanh" hôn đắm đuối.

Hương Vị Tình Thân đang đưa khán giả qua những tình huống gay cấn, từ việc bà Xuân và Nam đã thuận hòa cho đến mối quan hệ của Thy – Huy cùng cô “trà xanh” tên Dương đang rất căng thẳng. Trong đoạn trích tập 37 của phim, Huy- chồng Thy đã có cuộc gặp gỡ với “trà xanh”, cả 2 hẹn riêng nhau nhưng xui thay tất cả đều không qua mắt được Thy.

Hương Vị Tình Thân: Thy đứng hình nhìn chồng hôn tiểu tam-1
"Trà xanh" và chồng Thy hôn nhau thắm thiết

Ở phía xa, Huy dành những lời nói nhẹ nhàng cho Dương, anh hỏi : “Thiếu tự tin thế? Em không nghĩ là em xứng đáng được đối xử như thế à?”. Trước câu hỏi của Dương, cô nhân viên đã lắc đầu và thú nhận rằng mọi việc đều do cô cố tình sắp đặt để được gặp và tiếp cận anh.

Hương Vị Tình Thân: Thy đứng hình nhìn chồng hôn tiểu tam-2
Tất cả hành động của Huy và "tiểu tam" đều không qua được mắt Thy


Clip trailer Hương Vị Tình Thân tập 37

Sau khi nghe Dương nói, chưa kịp để Huy phản ứng, “trà xanh” đã nhanh tay kéo cổ áo Huy và hôn anh say đắm. Phải chứng kiến cảnh chồng và “tiểu tam” ân ái bên nhau, Thy đã “đứng hình” có chút bàng hoàng. Hầu hết khán giả đều “tức sôi máu” khi xem cảnh này, dù có ghét Thy đến đâu đi nữa thì sự xuất hiện của tiểu tam cũng không thể chấp nhận được. Đồng loạt người xem đều mong muốn Thy bật chế độ My Sói, thẳng tay dạy cho “tiểu tam” bài học không được xen vào cuộc sống gia đình người khác.

Hương Vị Tình Thân: Thy đứng hình nhìn chồng hôn tiểu tam-3Hương Vị Tình Thân: Thy đứng hình nhìn chồng hôn tiểu tam-4Hương Vị Tình Thân: Thy đứng hình nhìn chồng hôn tiểu tam-5Hương Vị Tình Thân: Thy đứng hình nhìn chồng hôn tiểu tam-6Hương Vị Tình Thân: Thy đứng hình nhìn chồng hôn tiểu tam-7Hương Vị Tình Thân: Thy đứng hình nhìn chồng hôn tiểu tam-8Hương Vị Tình Thân: Thy đứng hình nhìn chồng hôn tiểu tam-9Hương Vị Tình Thân: Thy đứng hình nhìn chồng hôn tiểu tam-10Hương Vị Tình Thân: Thy đứng hình nhìn chồng hôn tiểu tam-11
Dân mạng đồng loạt muốn Thy dạy cho "trà xanh" bài học

Là người thủ đoạn cũng như có những tính toán cho riêng mình, Thy chắc hẳn đã có trong đầu cách xử lý "tiểu tam" để bảo vệ gia đình mình. Khán giả đang đặt câu hỏi liệu không biết sau chuyện này Huy sẽ trở về với vợ hay quyết định ly hôn để bắt đầu cuộc sống mới với cô nhân viên "trà xanh" của mình.

San
Theo VietNamNet

 


Hương Vị Tình Thân Thu Quỳnh

Tin tức mới nhất