'Hươu cao cổ' Lee Kwang Soo giao lưu với khán giả Việt, chia sẻ về vai diễn thiểu năng trí tuệ

Nói về vai diễn điện ảnh mới, Lee Kwang Soo cho biết đó là một thử thách, tuy nhiên sự thay đổi này cũng mang đến nhiều thú vị trong suốt những ngày quay.


Clip: "Hươu cao cổ" Lee Kwang Soo chia sẻ về vai diễn trong phim

Hươu cao cổ Lee Kwang Soo giao lưu với khán giả Việt, chia sẻ về vai diễn thiểu năng trí tuệ-1
Chiều ngày 27/04, Lee Kwang Soo, Shin Ha-kyun và Esom đã có buổi gặp gỡ, trò chuyện và giao lưu cùng truyền thông Việt Nam nhân dịp ra mắt phim "Thằng em lý tưởng" (Inseparable Bros). 
Hươu cao cổ Lee Kwang Soo giao lưu với khán giả Việt, chia sẻ về vai diễn thiểu năng trí tuệ-2
Lee Kwang Soo được yêu mến kể từ chương trình Running Man của đài SBS. Nam diễn viên thu hút fan bởi sự hài hước duyên dáng cùng độ lầy lội không ai sánh bằng. Chính vì vậy anh sở hữu lượng người hâm mộ đông đảo không kém bất kỳ ngôi sao nào.
Hươu cao cổ Lee Kwang Soo giao lưu với khán giả Việt, chia sẻ về vai diễn thiểu năng trí tuệ-3
Khi được hỏi vào một nhân vật nặng tâm lý trong khi trước giờ các vai diễn đều là hài hước thì có gây khó khăn không, Lee Kwang Soo cho biết: “Đó là một thử thách cho tôi. Tuy nhiên sự thay đổi này cũng mang đến sự thú vị trong suốt những ngày quay".
Hươu cao cổ Lee Kwang Soo giao lưu với khán giả Việt, chia sẻ về vai diễn thiểu năng trí tuệ-4
Lee Kwang Soo cũng nhắn gửi thông điệp của bộ phim đến khán giả Việt: "Gia đình, bạn bè, đồng nghiệp xung quanh ta tồn tại không phải là điều đương nhiên, mà chúng ta hãy trân trọng và xem đó là niềm vui, hạnh phúc để quý trọng họ".
Hươu cao cổ Lee Kwang Soo giao lưu với khán giả Việt, chia sẻ về vai diễn thiểu năng trí tuệ-5
Esom chia sẻ mặc dù được biết đến với hình ảnh người mẫu cùng những bộ ảnh thời trang thời thượng. Nhưng trong phim cô vào vai nữ huấn luyện viên bơi lội với trang phục đơn giản. Và cô cảm thấy hình ảnh ấy phù hợp với mình vì muốn bản thân gần gũi hơn với công chúng.
Hươu cao cổ Lee Kwang Soo giao lưu với khán giả Việt, chia sẻ về vai diễn thiểu năng trí tuệ-6
Shin Ha Kyun tiết lộ, đây là lần thứ 3 đến Việt Nam, nhưng là lần đầu tiên tham dự một sự kiện họp báo cũng như giao lưu với khán giả. Nam diễn viên đã từng đến Hà Nội và Đà Nẵng để du lịch.
Hươu cao cổ Lee Kwang Soo giao lưu với khán giả Việt, chia sẻ về vai diễn thiểu năng trí tuệ-7
"Thằng em lý tưởng" là bộ phim tình cảm - hài hước thiên về gia đình với mối quan hệ giữa hai anh em Se-ha (Shin Ha-kyun) và Dong-gu (Lee Kwang Soo). Người anh Se-ha bị bại liệt và bất đắc dĩ phải sống phụ thuộc vào cậu em Dong-gu ròng rã 20 năm song thời gian trôi đi, giữa hai người đàn ông dần xảy ra mâu thuẫn. Trong khi đó, Mi-hyun (Esom) sẽ là nhân vật đứng ra gỡ rối cho mối quan hệ như tơ vò của hai anh em.
Hươu cao cổ Lee Kwang Soo giao lưu với khán giả Việt, chia sẻ về vai diễn thiểu năng trí tuệ-8
Phim chính thức chiếu ở Việt Nam từ ngày 10/5/2019.

Tin, ảnh, clip: Thanh Hoà
Theo VietNamNet


lee kwang soo

Tin tức mới nhất