Hút máu độc trong phim Hoa ngữ: cảnh như phim đam mỹ, cảnh bị nhà đài cắt thẳng tay

Những cảnh hút máu độc đều để lại ấn tượng cho khán giả khi xem phim.

Vừa qua phim Thiên Nhai Khách (Sơn Hà Lệnh) đã thu hút sự chú ý của khán giả với sự tương tác "tình bể bình" của cặp nam chính. Ekip phim từng công khai cho biết sẽ cắt bỏ nhiều tình tiết yêu đương nam - nam, nhưng khi phim lên sóng hội hủ nữ vẫn sướng rơn khi thấy phân cảnh hút máu độc đậm mùi "đam mỹ" ở tập 6.


Cảnh hút máu độc đầy tính "đam mỹ" trong "Thiên Nhai Khách".

Cụ thể, chứng kiến Chu Tử Thư (Trương Triết Hạn) bị thương ở cánh tay và bả vai, Ôn Khách Hành (Cung Tuấn) đã nhanh chóng ngỏ ý muốn hút máu độc ra giúp. Dù Chu Tử Thư nói không cần, nhưng Ôn Khách Hành cứ thế vạch áo, hút máu và làm lành vết thương cho Chu Tử Thư.

Nhìn biểu cảm kèm ánh mắt đầy tình tứ của Khách Hành dành cho Tử Thư đã khiến các hủ nữ "chèo thuyền" nhiệt liệt.

Hút máu độc trong phim Hoa ngữ: cảnh như phim đam mỹ, cảnh bị nhà đài cắt thẳng tay-1Hút máu độc trong phim Hoa ngữ: cảnh như phim đam mỹ, cảnh bị nhà đài cắt thẳng tay-2Hút máu độc trong phim Hoa ngữ: cảnh như phim đam mỹ, cảnh bị nhà đài cắt thẳng tay-3

Bộ phim đình đám Hoa thiên cốt từng bị cắt bỏ cảnh hút độc có tính rùng rợn dù trước khi phát sóng dù trước đó phía ekip đã nhá hàng trong trailer.


Cảnh hút máu trong phim "Hoa Thiên Cốt"

Cụ thể hai phân đoạn sư phụ Bạch Tử Họa (Hoắc Kiến Hoa) bị trúng độc đã hút máu của đệ tử Hoa Thiên Cốt (Triệu Lệ Dĩnh) để kiềm chế độc tính cùng cảnh Hoa Thiên Cốt cắt tay lấy máu cho sư phụ uống và sau đó màn khóa môi của họ được đánh giá là tình tiết gây sốc, táo bạo. 

Hút máu độc trong phim Hoa ngữ: cảnh như phim đam mỹ, cảnh bị nhà đài cắt thẳng tay-4
Biết máu của mình có thể tạm thời kìm chế độc tố mà Bạch Tử Họa trúng phải nên Hoa Thiên Cốt đã tình nguyện cắt tay lấy máu cho sư phụ uống.
Hút máu độc trong phim Hoa ngữ: cảnh như phim đam mỹ, cảnh bị nhà đài cắt thẳng tay-5
Lúc đầu khi còn tỉnh táo, Bạch Tử Họa không muốn dùng máu của đệ tử để duy trì mạng sống. Thế nhưng khi độc phát tác quá mạnh, anh đã không còn kiềm chế được bản thân mà chủ động hút máu của Tiểu Cốt.
Hút máu độc trong phim Hoa ngữ: cảnh như phim đam mỹ, cảnh bị nhà đài cắt thẳng tay-6
Bạch Tử Họa cắn cổ, hút máu Hoa Thiên Cốt. Cục Phát thanh và Truyền hình Trung Quốc cho rằng cảnh phim này có nội dung nhạy cảm, hình ảnh phản cảm, man rợ và không phù hợp cho khung giờ chiếu trên toàn quốc nên đã quyết định cắt bỏ.

 

Nhân Từ
Theo VietNamNet


phim hoa ngữ

Tin tức mới nhất