Cặp đôi ồn ào Hữu Công - Linh Miu ra sao sau chia tay, tố nhau 'cắm sừng'?

Sau một năm, Hữu Công và Linh Miu không có thêm nhiều ồn ào nhưng cuộc sống của mỗi người đều có những thay đổi lớn.

Từng là một cặp đôi khá nổi trên Youtube lẫn mạng xã hội nhờ những clip hài hước nhưng sau 2 năm yêu đương mặn nồng Hữu Công và Linh Miu chính thức công khai chuyện “đường ai nấy đi” bằng hàng loạt status tâm trạng, khiến dân mạng bất ngờ. Thời điểm đó, cặp đôi được khen là văn minh khi chia tay trong êm đềm, không có bất kỳ vụ bóc phốt hay lời tố cáo nào như nhiều cặp đôi showbiz khác.

Thế nhưng, kể từ khi Hữu Công tổ chức đám cưới rình rang với Thủy Tiên (sinh năm 1992, nhân viên an ninh sân bay) vào cuối tháng 4/2018 thì mọi chuyện “bùng nổ”.

Trong một lần trả lời phỏng vấn, Linh Miu chia sẻ rằng cảm thấy xấu hổ khi mẹ mình đến dự đám cưới Hữu Công. Ngay lập tức nam diễn viên gốc Thái Bình đáp trả: “Linh nên tự hào khi có người mẹ như vậy thay vì nói từ xấu hổ”.

Cặp đôi ồn ào Hữu Công - Linh Miu ra sao sau chia tay, tố nhau cắm sừng?-1

Mọi chuyện tưởng như dừng lại ở đó, Linh Miu lại gây sốc khi tiết lộ rằng từng bị Hữu Công đánh nhiều lần. Cô cho hay, mỗi lần xô xát đều bị Hữu Công đánh vào mặt, thậm chí, có khi cô phải chạy đến nhà bạn thân để “lánh nạn” giữa đêm.

Ngay lập tức, Hữu Công có một dòng status dài phán pháo về điều này. Anh mở đầu bằng lời xin lỗi chân thành của vợ vì đã để mối tình cũ ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. Nhưng anh khẳng định vẫn phải “đấu tranh” đến cùng vì “không thể để danh dự bị xúc phạm vì một người đàn bà cũ”.

Nam diễn viên Những phóng viên vui nhộn còn bóc mẽ, Linh Miu từng ở chung khách sạn với một người đàn ông khác khi cãi nhau với người yêu. Tuy nhiên, anh sẵn sàng bỏ qua lỗi lầm đó vì chỉ mong có được một tình yêu chân thành.

Mọi chuyện tạm dừng lại khi Hữu Công chấp nhận những ồn ào này là một chiêu trò PR cho MV sắp ra mắt ở thời điểm đó. Trong buổi giới thiệu MV mới, Linh Miu cũng lên tiếng thanh minh cho bản thân trên báo chí và không muốn nhắc tới Hữu Công thêm lần nào nữa. 

Cặp đôi ồn ào Hữu Công - Linh Miu ra sao sau chia tay, tố nhau cắm sừng?-2
Ngôi nhà khang trang ở quê Hữu Công xây cho bố mẹ.

Sau một năm, Hữu Công và Linh Miu không có thêm nhiều ồn ào nhưng cuộc sống của mỗi người đều có những thay đổi lớn. Sau khi kết hôn, Hữu Công chuyển hướng sang lĩnh vực kinh doanh mới cũng như phát triển kênh YouTube cá nhân và fanpage của mình, xây dựng các dự án truyền thông hiệu quả.

Sau khi rời bỏ showbiz, Hữu Công đã dành tặng căn biệt thự hoàn thành đầu năm 2017 với giá trị khoảng 3 tỷ đồng cho bố mẹ, được xây dựng từ số tiền do chính anh cố gắng làm việc và tích cóp trong vòng một năm trước đó. Ngoài diễn xuất, nam diễn viên Những phóng viên vui nhộn còn làm thêm về lĩnh vực marketing, sản xuất TVC,... để tăng thêm thu nhập, vừa tự lo cho bản thân, vừa giúp bố mẹ. 

Sau khi xây được nhà ở cho bố mẹ, nam diễn viên cũng đã mua được xe hơi và đang chuẩn bị hoàn thành tổ ấm mới cùng vợ dịp cuối năm nay. 

Cặp đôi ồn ào Hữu Công - Linh Miu ra sao sau chia tay, tố nhau cắm sừng?-3
Hữu Công hé lộ về ngôi nhà mới trong dịp sinh nhật vừa qua.

Qua những bức ảnh đang hoàn thiện có thể thấy không gian sống mới của vợ chồng nam diễn viên được thiết kế theo phong cách hiện đại nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Trong khi đó, sau những ồn ào từ khi chia tay, Linh Miu bắt đầu con đường Nam tiến nhưng vẫn chưa thực sự có được những bước tiến lớn. Cuối năm 2018, cô góp mặt trong một vai phụ của dự án Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt.

Dù đây là một dự án lớn với kinh phí đầu tư không nhỏ nhưng khâu sản xuất đã để lại không ít sạn khiến bộ phim không được đánh giá cao. 

Cặp đôi ồn ào Hữu Công - Linh Miu ra sao sau chia tay, tố nhau cắm sừng?-4
Hình ảnh của Linh Miu trong "Hậu duệ mặt trời" phiên bản Việt. 

Sau đó, cô lại vướng vào ồn ào khi chia sẻ loạt ảnh mới theo phong cách khỏe khoắn trên võ đài. Trong một shoot hình, Linh Miu giơ cao chân tạo dáng đánh võ, vô tình để lộ hình xăm riêng tư. Trước khoảnh khắc này, một số dân mạng đã để lại hàng trăm bình luận bên dưới bài đăng của Linh Miu với quan điểm chỉ trích việc làm nhạy cảm.

Cặp đôi ồn ào Hữu Công - Linh Miu ra sao sau chia tay, tố nhau cắm sừng?-5
Hình ảnh lộ hình xăm khiến Linh Miu bị ném đá.

Đáp lại những gạch đá từ cư dân mạng, Linh Miu không mấy quan tâm và cho rằng hình xăm là sở thích và cô cũng xăm ở những vị trí kín đáo để không lộ ra khi xuất hiện trên màn ảnh. Thời gian qua, cùng với công việc diễn xuất, Linh Miu cũng được mời tham gia giảng dạy cho khóa học biểu diễn ở trung tâm phát triển tài năng trẻ.

Ngoài ra, cô cùng bạn trai cũng kinh doanh riêng khá thành công. Linh Miu tiết lộ, thu nhập hiện tại của cô 50% đến từ lĩnh vực "tay trái" và cô rất vui khi nhận được sự ủng hộ của cộng đồng fan.

Cặp đôi ồn ào Hữu Công - Linh Miu ra sao sau chia tay, tố nhau cắm sừng?-6
Sau những ồn ào Linh Miu vẫn hạnh phúc bên bạn trai.

Sau phim ngắn Người vợ mù được phản hồi khá tốt, Linh Miu hy vọng với tích lũy kinh nghiệm và tài chính của bản thân, cô sẽ tự sản xuất thêm được nhiều tác phẩm có giá trị nhân văn, gặt hái thành tích tốt.

Về chuyện riêng tư, Linh Miu cho hay cô và bạn trai có tình cảm ổn định nhưng chưa có kế hoạch kết hôn vì cả hai còn khá trẻ, lại đang ấp ủ nhiều dự định công việc. Trước đó, Linh Miu không ngần ngại xác nhận đang sống chung với người yêu 3 năm và được gia đình bạn trai rất yêu quý.


Theo Dân Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://danviet.vn/sao/cap-doi-on-ao-huu-cong-linh-miu-ra-sao-sau-chia-tay-to-nhau-cam-sung-1042487.html

Hữu Công Linh Miu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao