'Hữu Phỉ': Đồng nghiệp nam hé lộ sự thật về Triệu Lệ Dĩnh, thường làm điều này vào buổi trưa

Triệu Lệ Dĩnh được đồng nghiệp cùng quay phim "Hữu Phỉ" ngợi khen hết lời.

Bộ phim Hữu Phỉ do Vương Nhất Bác - Triệu Lệ Dĩnh đóng chính vẫn đang phát sóng và gây ra nhiều tranh luận trái chiều. Mới đây, nam diễn viên Trần Nhược Hiên (đóng vai Lý Thịnh) đã có đôi điều chia sẻ về người đẹp Triệu Lệ Dĩnh.

Thông qua 1 cuộc livestream, Lý Thịnh kể về quá trình quay phim Hữu Phỉ cùng Triệu Lệ Dĩnh rằng: "Đại khái là tôi đang ngủ trưa thì bỗng thức giấc, lý do thức giấc là gì thì cũng không nhớ. Sau đó, tôi thấy có 1 đĩa đồ ăn để sẵn trên bàn. Trong đĩa có 3 - 4 món gì đó, đều là món ăn gia đình, còn có cả cơm nữa. Thức ăn này do chị Triệu Lệ Dĩnh mang đến".

Hữu Phỉ: Đồng nghiệp nam hé lộ sự thật về Triệu Lệ Dĩnh, thường làm điều này vào buổi trưa-1
Triệu Lệ Dĩnh đóng vai Hữu Phỉ.

"Thử tưởng tượng xem, đang mệt rồi thức giận thấy có đồ ăn thơm ngon mang hương vị gia đình xông thẳng vào mũi, mà bạn thì rất lâu rồi không được ăn cơm nhà, rất lâu rồi chưa được về nhà, kể cả là ngày Tết cũng không được ở bên gia đình thì bạn sẽ cảm thấy thế nào. Lúc nhìn thấy những món ăn này, tôi thực sự rất cảm động, mỗi miếng ăn vào đều cảm nhận hương vị quê nhà. Rất khó quên. Thường là lúc ở đoàn phim, chị Triệu Lệ Dĩnh rất quan tâm, chăm sóc cho chúng tôi".

Chia sẻ này ngay sau đó được fan Triệu Lệ Dĩnh truyền tay nhau rầm rộ. Đa phần khán giả đều ngợi khen Triệu Lệ Dĩnh là người biết suy nghĩ, hành xử 1 cách chân thành, điềm đạm với tất cả mọi người.

Hữu Phỉ: Đồng nghiệp nam hé lộ sự thật về Triệu Lệ Dĩnh, thường làm điều này vào buổi trưa-2Hữu Phỉ: Đồng nghiệp nam hé lộ sự thật về Triệu Lệ Dĩnh, thường làm điều này vào buổi trưa-3
Hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh vừa được tung ra.

Cùng thời điểm, ekip sản xuất phim Hữu Phỉ cũng tung ra loạt ảnh tạo hình mới của Chu Phỉ - Triệu Lệ Dĩnh. Tạo hình này được sử dụng khi Chu Phỉ về thăm 48 trại. Tạo hình chững chạc, trưởng thành và bắt mắt hơn hẳn những tập đầu tiên.

Hữu Phỉ lấy bối cảnh chiến tranh Nam Bắc triều, xoay quanh nữ chính Chu Phỉ, vốn là con gái của vị thủ lĩnh 48 sơn trại - nơi duy nhất yên bình giữa thời chiến loạn. Sau khi cha Chu Phỉ quyết định đến Nam triều phò tá quân vương, nàng cũng xuống núi bước vào hành trình chinh phục giang hồ.

Hữu Phỉ: Đồng nghiệp nam hé lộ sự thật về Triệu Lệ Dĩnh, thường làm điều này vào buổi trưa-4
Vương Nhất Bác đóng cặp cùng Triệu Lệ Dĩnh.

Trải qua nhiều biến cố, Chu Phỉ từ một cô gái chỉ biết vui đùa trở thành cao thủ vang danh thiên hạ. Ngoài ra, Hữu Phỉ còn là câu chuyện tình giữa Chu Phỉ và thiếu niên Tạ Doãn, người nhiều lần cứu mạng và kề vai chiến đấu cùng nàng.

Theo Pháp Luật & Bạn Đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/huu-phi-dong-nghiep-nam-he-lo-su-that-ve-trieu-le-dinh-thuong-lam-dieu-nay-vao-buoi-trua-162202912223016082.htm

Hữu Phỉ Triệu Lệ Dĩnh

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao