Hữu Vi chiếm sóng khi dàn diễn viên 'Hậu Duệ Mặt Trời' bản Việt hội ngộ

Sau 4 năm lên sóng, Hữu Vi - Song Luân - Cao Thái Hà và Khả Ngân mới có dịp gặp mặt đông đủ.

Hậu Duệ Mặt Trời là tác phẩm truyền hình đình đám của xứ Hàn từng "gây bão" khắp châu Á năm 2014. Thành công của dự án này đã khiến nhiều nước mua bản quyền làm lại, trong đó có Việt Nam.

Phiên bản Việt với sự tham gia của Hữu Vi - Song Luân - Cao Thái Hà và Khả Ngân tuy có gây nhiều tranh cãi nhưng bộ phim cũng đã đưa các diễn viên tới gần khán giả hơn.

Hữu Vi chiếm sóng khi dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt hội ngộ-1

Mới đây 4 diễn viên chính của Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt là Song Luân, Cao Thái Hà, Khả Ngân và Hữu Vi đã có dịp hội tụ cùng nhau sau 4 năm lên sóng.

Trong đó nhan sắc của Hữu Vi gây chú ý hơn cả. Sau quãng thời gian nhan sắc xuống cấp trầm trọng thì giờ đây Hữu Vi nhìn thư sinh và lãng tử hơn, dù chụp góc ảnh có phần "dìm hàng".

Hữu Vi chiếm sóng khi dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt hội ngộ-2

Dưới phần bình luận, bên cạnh việc khen hình ảnh mới của Hữu Vi thì nhiều khán giả còn nhiệt tình "đẩy thuyền" anh và Cao Thái Hà.

Hữu Vi chiếm sóng khi dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt hội ngộ-3Hữu Vi chiếm sóng khi dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt hội ngộ-4Hữu Vi chiếm sóng khi dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt hội ngộ-5Hữu Vi chiếm sóng khi dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt hội ngộ-6

Được biết đến từ vị trí á quân trong Mister Global 2014, Hữu Vi vốn sở hữu gương nam tính cùng body 6 múi chuẩn nam thần. Sau cuộc thi Hữu Vi lấn sân sang điện ảnh bằng việc tham gia nhiều bộ phim như: Chiến Dịch Chống Ế, Glee, Hậu Duệ Mặt Trời...

Hữu Vi chiếm sóng khi dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt hội ngộ-7

Khi làm host chương trình The Face 2017, phong độ của Hữu Vi ngày càng giảm sút. Mỗi lần lên sóng, khán giả chỉ ấn tượng bởi những câu nói kém duyên, lối ăn mặc diêm dúa luộm thuộm cùng gương mặt lúc nào cũng trong tình trạng bóng dầu, người nhễ nhại mồ hôi.

Hữu Vi chiếm sóng khi dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt hội ngộ-8

Sau đó Hữu Vi ngày càng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng vì nhan sắc xuống cấp trầm trọng. Gương mặt nổi mụn lấm tấm, cằm có chút nọng, tóc tai xơ xù, ... khi đi sự kiện làm mất thiện cảm người đối diện.

Hữu Vi chiếm sóng khi dàn diễn viên Hậu Duệ Mặt Trời bản Việt hội ngộ-9

Thiện Lành
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huu-vi-chiem-song-khi-dan-dien-vien-hau-due-mat-troi-ban-viet-hoi-ngo-n-307408.html

Song Luân Hữu Vi Cao Thái Hà Khả Ngân

Tin tức mới nhất