Không nhận ra Hữu Vi với hình ảnh mới nhất, diện mạo nam thần đã 'bay' đi đâu rồi?

Xuất hiện với mái tóc dài luộm thuộm, Hữu Vi khiến cư dân mạng khó nhận ra. Nhiều khán giả tiếc nuối cho ngoại hình cực phẩm ngày nào của chàng trai 28 tuổi.

Cách đây ít giờ, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh mới nhất của Hữu Vi. Đây là lần hiếm hoi anh xuất hiện công khai sau thời gian dài ở ẩn.

Theo đó, ngôi sao Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt được bạn bè "tag" tên trong một bức ảnh chụp chung. Dung mạo Hữu Vi một lần nữa trở thành chủ đề bàn tán của người hâm mộ.

Không nhận ra Hữu Vi với hình ảnh mới nhất, diện mạo nam thần đã bay đi đâu rồi?-1
Nhiều người không nhận ra nam thần một thời trong hình ảnh mới nhất.

Nam người mẫu xuất hiện với mái tóc dài luộm thuộm, gương mặt kém sắc mất đi vẻ nam tính ngời ngời trong quá khứ. So với những người bạn trong ảnh, Hữu Vi mờ nhạt hơn hẳn. Cư dân mạng tự hỏi, "nam thần" của ngày xưa nay còn đâu, và vì sao lại ra nông nỗi này?

"Lúc trước đẹp biết bao nhiêu"; "Trước tóc tai vuốt thẳng, đẹp trai, body đẹp nữa. Sau tự nhiên đổi tóc cái xuống sắc hẳn"; "Từ hồi đóng 'Hậu duệ mặt trời' là đẹp trai nhất"; "Thật sự là không nhận ra Hữu Vi trong bức ảnh này"..., đa số người hâm mộ hụt hẫng khi nhìn thấy hình ảnh mới nhất của Hữu Vi.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến bênh vực Á vương Toàn cầu 2014. Họ cho rằng, chỉ cần anh tút tát lại nhan sắc thì có thể lấy lại phong độ như xưa.

"Mệt mỏi với showbiz quá nên tránh xa. Anh chỉ cần tút tát lại chút, 5 phút là đẹp trai lại ngay. Thật chẳng hiểu sao thích mỗi ông này trong showbiz Việt"; "Mặt có nét rồi thì lúc nào thích tút lại thì đẹp ngay. Chẳng qua tóc tai xõa xượi, da dẻ đen tí thôi"..., một số người tỏ ra đồng cảm.

Sau 2 năm ở ẩn và tạm lánh xa showbiz, host The Face 2017 thường xuyên xuất hiện với hình ảnh xuề xòa đến khó tin. Vẻ đẹp nam thần đốn tim nhiều fangirl của anh đã biến mất khiến dư luận nhiều lần hoang mang.

Không nhận ra Hữu Vi với hình ảnh mới nhất, diện mạo nam thần đã bay đi đâu rồi?-2Không nhận ra Hữu Vi với hình ảnh mới nhất, diện mạo nam thần đã bay đi đâu rồi?-3Không nhận ra Hữu Vi với hình ảnh mới nhất, diện mạo nam thần đã bay đi đâu rồi?-4
Từ ngày lánh xa showbiz, Hữu Vi không còn để tâm nhiều đến ngoại hình.

Không nhận ra Hữu Vi với hình ảnh mới nhất, diện mạo nam thần đã bay đi đâu rồi?-5
Trước đây, Hữu Vi sở hữu thân hình đẹp hoàn hảo cùng gương mặt sắc nét lạnh lùng.

Su
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huu-vi-xuat-hien-voi-hinh-anh-gia-nua-den-muc-kho-nhan-ra-n-210040.html

Hữu Vi

Tin tức mới nhất