Huy Cung cùng dàn hot teen khoe thời thanh xuân lẫy lừng

Trong khi Rich kid khoe giày, đồ hiệu còn hot face như Huy Cung khoe thanh xuân rực rỡ với bộ tóc chói chang, tự tin cất tiếng hát cùng… chiếc đàn hồng.

Trào lưu “khoe chiến tích thanh xuân” đột ngột nổi lên và nhanh chóng trở thành làn sóng gây sốt cộng đồng mạng. Làn sóng này bùng phát từ sau khiMisThy, Huy Cung cùng dàn hot face thi nhau thách thức và khoe những thành quả lẫy lừng đáng nhớ tuổi thanh xuân.

Cuộc đua chiến tích thanh xuân giữa những nhân vật nổi tiếng nhanh chóng thu hút sự chú ý đông đảo của người hâm mộ và được hưởng ứng siêu nhiệt tình chỉ trong một thời gian ngắn.

Huy Cung cùng dàn hot teen khoe thời thanh xuân lẫy lừng-1

Huy Cung cùng dàn hot teen khoe thời thanh xuân lẫy lừng-2

Huy Cung cùng dàn hot teen khoe thời thanh xuân lẫy lừng-3

Huy Cung cùng dàn hot teen khoe thời thanh xuân lẫy lừng-4

Huy Cung cùng dàn hot teen khoe thời thanh xuân lẫy lừng-5

Huy Cung cùng dàn hot teen khoe thời thanh xuân lẫy lừng-6

Huy Cung cùng dàn hot teen khoe thời thanh xuân lẫy lừng-7

Huy Cung cùng dàn hot teen khoe thời thanh xuân lẫy lừng-8
Và hàng loạt màn khoe trải nghiệm thanh xuân vô cùng ấn tượng của các Facebooker “trai xinh gái đẹp”

Ngay khi làn sóng “khoe chiến tích thanh xuân” làm mưa làm gió trên các trang mạng xã hội thì cũng xuất hiện rất nhiều câu hỏi tò mò về “nhân vật bí ẩn” đằng sau. Bạn sẽ không khỏi bất ngờ trước cái tên tạo nên trào lưu thanh xuân gây sốt này, đó chính là một thương hiệu quen thuộc gắn liền với giới trẻ từ xưa đến nay - YoMost.

Với lời kêu gọi đầy thách thức, YoMost đã bắt đúng tâm lý và khiến nhiều bạn trẻ không thể ở yên, buộc mình phải vượt qua thử thách, khám phá thanh xuân để tuổi trẻ không nhạt nhòa, vô vị. Chiến dịch này hiện đã phủ sóng rộng khắp các trang mạng xã hội, đặc biệt là Facebook và trở thành trend hot nhất mùa hè.

Bạn là một người trẻ? Bạn dám bước ra khỏi vùng an toàn để khám phá, trải nghiệm? Bạn luôn muốn bắt kịp xu hướng năng động, sôi nổi? Bạn luôn sống hết mình để tận hưởng trọn vẹn tuổi trẻ, để không lỡ mất khoảnh khắc nào của tháng năm rực rỡ?

Chương trình khuyến mãi cực hot mùa hè này: Mua 2 lốc YoMost bất kỳ nhận ngay 1 phiên bản giới hạn có thử thách thanh xuân cực ngầu.

Cùng khoe ngay chiến tích thanh xuân của bạn, kèm hashtag #thuthachYoMost lên trang cá nhân ở chế độ public để rinh quà cực oách từ YoMost nhé!

Xem thêm chi tiết tại https://www.facebook.com/yomost/videos/381609879235116/

Doãn Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huy-cung-cung-dan-hot-teenkhoe-thoi-thanh-xuan-lay-lung-n-182061.html

Tin tức mới nhất