Đào hoa như hot vlogger Huy Cung nhưng anh chỉ trao trọn trái tim cho một người duy nhất

Nhìn vợ sắp cưới vừa xinh đẹp lại tài năng, nhiều người thấy hạnh phúc thay vì biết Huy Cung đã chọn đúng người.

Huy Cung ghi dấu ấn với giới trẻ Việt trong vai trò là một vlogger. Bên cạnh những sản phẩm hài hước mang nội dung ý nghĩa, chàng trai sinh năm 1995 còn đốn tim phái kẹp nơ bởi ngoại hình chuẩn soái ca. Tuy nhiên mới đây, chủ nhân của vlog Thức tỉnh chị em mê soái ca khiến không ít cô nàng tiếc nuối khi tiết lộ là hoa có chủ.

Đào hoa như hot vlogger Huy Cung nhưng anh chỉ trao trọn trái tim cho một người duy nhất-1

Trước khi quyết định xây dựng tổ ấm bên người yêu thương, Huy Cung từng được nhận xét là chàng trai đào hoa của show hẹn hò nổi tiếng Vì yêu mà đến. Tham gia chương trình, vlogger đình đám có hai lần được gái xinh tỏ tình nhưng cuối cùng tất cả đều bị anh từ chối.

Cô gái đầu tiên tên Kim Thoa (22 tuổi), là một biên kịch. Chia sẻ hình mẫu lý tưởng là người con trai có cặp kính cận. Ngay từ những câu nói đầu tiên, Kim Thoa đã khiến chàng vlogger phải liên tục giơ nút like.


Clip Kim Thoa tỏ tình Huy Cung trong tập 18 "Vì yêu mà đến".

Những tưởng đã phải lòng, thế nhưng đến cuối chương trình Huy Cung lại bất ngờ từ chối Kim Thoa. Huy Cung nghĩ rằng tình cảm của Thoa dành cho anh tựa như tình cảm của một khán giả hâm mộ đối với thần tượng. Nó chưa phải là tình yêu và chưa thể khiến trái tim chàng trai trẻ rung động.

Đào hoa như hot vlogger Huy Cung nhưng anh chỉ trao trọn trái tim cho một người duy nhất-2
Huy Cung và Kim Thoa.

Kết thúc lần từ chối tình cảm Kim Thoa, đến tập 22 Huy Cung tiếp tục chiếm trọn trái tim của cô gái được mệnh danh là bản sao Hương Tràm tên Cherry Quỳnh (đến từ Lào Cai).


Clip Cherry Quỳnh tỏ tình Huy Cung.

Ai cũng nghĩ 90% Huy Cung sẽ ra về với người con gái Lào Cai. Tuy nhiên cái lắc đầu của anh không chỉ khiến khán giả bất ngờ mà còn làm nữ chính rơi nước mắt.

Nói về quyết định từ chối tình cảm lần 2, Huy Cung khéo léo: "Anh xin lỗi em vì anh chưa cảm nhận được sự gần gũi. Anh thấy em là một cô gái rất tình cảm. Nếu đồng ý, anh sợ sẽ làm em bị tổn thương vì anh luôn tập trung cao độ cho công việc".

Đào hoa như hot vlogger Huy Cung nhưng anh chỉ trao trọn trái tim cho một người duy nhất-3
Huy Cung liên tiếp 2 lần từ chối tình cảm gái xinh tại "Vì yêu mà đến".

Đào hoa trên truyền hình thế nhưng, Huy Cung lại có cuộc sống vô cùng kín kẽ ở đời thường. Suốt hơn 3 năm nổi tiếng, ngoài để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả bằng những vlog hài hước, anh được nhận xét là có đời tư khá sạch sẽ.

Không chiêu trò, không scandal và có thể nói Huy Cung đang thực hiện đúng lời hứa năm xưa: "Từ trước tới nay, tôi vẫn muốn mọi người biết đến tôi thông qua những sản phẩm chất lượng. Những câu chuyện riêng tư, tôi không muốn chia sẻ. Người yêu, nếu có tôi cũng sẽ giấu. Phần muốn bảo vệ, phần muốn mọi người công nhận những sản phẩm của tôi hơn là chuyện đời tư".

Đào hoa như hot vlogger Huy Cung nhưng anh chỉ trao trọn trái tim cho một người duy nhất-4
Hài hước và nhí nhảnh là vậy nhưng Huy Cung lại có đời tư khá kín.

Cho đến hiện tại, vlogger họ Cung vẫn trung thành với đức tính giấu kín của mình, đặc biệt là trong chuyện tình cảm. Theo đó, từ trước đến nay Huy Cung chưa từng một lần tiết lộ về chuyện tình cảm.

Chuyện Huy Cung "theo vợ bỏ cuộc chơi" được nghiệp đoàn mạng điều tra ra thông qua một chia sẻ của anh trên Facebook. Cụ thể, đăng tải hình ảnh diện áo dài đỏ chụp với dàn phù rể, Huy Cung ngầm xác định là hoa đã có chủ bằng lời nói bâng quơ: "Thôi dừng đây".

Đào hoa như hot vlogger Huy Cung nhưng anh chỉ trao trọn trái tim cho một người duy nhất-5
Đào hoa như hot vlogger Huy Cung nhưng anh chỉ trao trọn trái tim cho một người duy nhất-6
Hình ảnh hiếm hoi trong lễ ăn hỏi của cặp đôi.

Ngay lập tức, cả info về cô gái đánh cắp trái tim chàng vlogger đình đám cũng nhanh chóng được tìm ra. Đó là Phan Thị Mỹ Linh (SN 1997), quê Phú Thọ. Trước đó, vợ sắp cưới của Huy Cung được cộng đồng mạng biết đến với biệt danh "thiên thần lai" khi sở hữu khuôn mặt xinh xắn.

Đào hoa như hot vlogger Huy Cung nhưng anh chỉ trao trọn trái tim cho một người duy nhất-7
Chân dung vợ sắp cưới của Huy Cung.

Không chỉ xinh đẹp, Mỹ Linh còn là cô gái cực kỳ tài năng. Chia sẻ với 2Sao, 9X cho biết vừa tốt nghiệp chuyên ngành Y sĩ tại trường Trung cấp Y dược Hà Nam. Ngoài ra, Linh đang theo học năm cuối chuyên ngành Báo chí Đa phương tiện của Học viện Báo chí và Tuyên truyền.

Bên cạnh việc học tập, cô dâu của Huy Cung còn đang mở riêng một spa nhỏ về làm đẹp. Sau khi tốt nghiệp cô dự định sẽ mở rộng quy mô kinh doanh.

Đào hoa như hot vlogger Huy Cung nhưng anh chỉ trao trọn trái tim cho một người duy nhất-8
Linh sở hữu nét đẹp lai Tây dù bố mẹ đều là người gốc Việt.

Chia sẻ về tình yêu, Linh cho biết cô và chồng sắp cưới quen biết nhau từ một người chị mà cả hai cùng chơi chung. Thời gian đầu họ chỉ coi nhau như những người bạn. Nhưng sau nhiều lần nói chuyện, ăn uống và hợp tác chung thì thấy rất hòa hợp rồi yêu nhau từ khi nào không hay.

Kỷ niệm Linh nhớ nhất trong suốt 1 năm yêu Huy Cung là lần đầu tiên về ra mắt bố mẹ chồng: "Chúng tôi yêu nhau được khoảng 1 năm thì anh dẫn về nhà ra mắt. Lúc ấy tôi rất hồi hộp vì mẹ Huy có tâm sự: 'Huy nhà bác yêu ai, phải xác định thì mới dẫn về nhà'.

Đào hoa như hot vlogger Huy Cung nhưng anh chỉ trao trọn trái tim cho một người duy nhất-9
Vẻ đẹp quyến rũ của Mỹ Linh.

Lúc đó tôi vừa cảm thấy hạnh phúc vừa lo lắng. Tôi tự nhủ mình phải cố gắng nhiều hơn để đáp lại tình yêu cũng như sự tin tưởng mà phía gia đình anh dành cho tôi. Bây giờ thì chúng tôi chuẩn bị về chung một nhà. Chúng tôi sẽ làm tất cả để chăm sóc tốt nhất cho bố mẹ, họ hàng hai bên".

Nhận xét về Huy Cung, Linh dành nhiều lời có cánh: "Huy là người vui tính và là một người đàn ông tốt. Khi yêu, anh chưa bao giờ khiến tôi phải ghen bởi tất cả các mối quan hệ của anh. Anh ấy trưởng thành cả trong suy nghĩ và cách cư xử. Tôi hoàn toàn tin tưởng anh ấy".

Đào hoa như hot vlogger Huy Cung nhưng anh chỉ trao trọn trái tim cho một người duy nhất-10

Đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra vào ngày 9/12 tại một khách sạn nằm trên đường Tây Sơn, Hà Nội. Sau khi kết hôn, cả hai sẽ chuyển hẳn vào TP HCM sinh sống. Hiện tại, họ chưa có ý định sinh con vì muốn tập trung vào sự nghiệp trước.
 


Vân Anh
Theo Vietnamnet


Huy Cung Vlogger

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao