Hủy hôn với con trai nghệ sĩ Hương Dung, nữ giảng viên xinh đẹp được bạn trai hotboy cầu hôn tại tháp Eiffel

Âu Hà My đã bật khóc khi được bạn trai cầu hôn tại tháp Eiffel (Pháp).

Âu Hà My - giảng viên một trường đại học tại Hà Nội. Cô từng gây sốt với hình ảnh nữ giám thị xinh đẹp khi là sinh viên năm 3 trường Đại học Ngoại ngữ - Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đặc biệt trước đó, Hà My từng có mối tình với cựu diễn viên Hà Duy - con trai nghệ sĩ Hương Dung. Tuy nhiên, cả hai chia tay dù đã tổ chức lễ dạm ngõ hồi tháng 5/2018.


Clip Hà My được bạn trai cầu hôn tại tháp Eiffel.

Hủy hôn ước với Hà Duy, đầu năm 2019 nữ giảng viên xinh đẹp công khai có người mới. Đó là Nguyễn Trọng Hưng - cựu hot boy trường Đại học Sân khấu Điện ảnh. 

Hẹn hò với Trọng Hưng, nữ giảng viên thoải mái trong việc đăng tải những khoảnh khắc được bạn trai yêu chiều trên mạng xã hội. Qua chia sẻ có thể thấy, tình cũ Hà Duy rất hạnh phúc với mối tình này. 

Đặc biệt, sau gần 1 năm công khai tình cảm, mới đây Hà My bất ngờ được bạn trai cầu hôn tại Pháp.

Hủy hôn với con trai nghệ sĩ Hương Dung, nữ giảng viên xinh đẹp được bạn trai hotboy cầu hôn tại tháp Eiffel-1
Trọng Hưng quỳ gối cầu hôn nữ giảng viên xinh đẹp.

Trên Facebook, Trọng Hưng cũng hào hứng cho biết bạn gái đã đồng ý lời cầu hôn của mình. "Cuối cùng cô ấy đã đồng ý. Anh muốn đem cả thế giới này tặng cho em.

Người con gái anh yêu, anh thương. Ước mơ của anh là quỳ gối dưới chân tháp Eiffel để cầu hôn người con gái của cuộc đời anh. Thật ra, anh chỉ dám mơ thôi không nghĩ rằng mình có thể làm được điều đó cho đến khi gặp em.

Cuộc sống thật hối hả và có những điều người ta gọi là định mệnh. Gặp em và yêu em là định mệnh của cuộc đời anh. Anh sẽ nhớ mãi giây phút em bật khóc vì hạnh phúc. Chúng ta sẽ cùng nhau vượt qua khó khăn và sẽ mãi hạnh phúc vợ yêu của anh nhé", anh chia sẻ.

Hủy hôn với con trai nghệ sĩ Hương Dung, nữ giảng viên xinh đẹp được bạn trai hotboy cầu hôn tại tháp Eiffel-2
Cận cảnh chiếc nhẫn kim cương Trọng Hưng cầu hôn Hà My.

Bất ngờ được bạn trai cầu hôn, Hà My cũng hạnh phúc chia sẻ: "Em đồng ý được đi cùng anh tới suốt cuộc đời. Lúc mới yêu, em đã từng nói em ao ước được cầu hôn dưới chân tháp Eiffel.

Ngày hôm nay, anh lại một lần nữa dành cho em sự bất ngờ. Em đã rơi giọt nước mắt hạnh phúc, khóc nấc lên vì anh. Anh cũng khóc nhiều, giọng anh run bần bật vì anh nói anh quá xúc động. Chưa khi nào anh hồi hộp và cảm thấy thương yêu em như khoảnh khắc này.

Ban đầu anh nói muốn tặng vợ một bộ ảnh cưới tại Pháp. Em cũng không còn nhớ lời ước muốn em từng nói với anh. Vậy mà gần một năm qua, từ điều nhỏ, điều lớn em nói ra anh đều ghi nhớ và để trong lòng.

Hủy hôn với con trai nghệ sĩ Hương Dung, nữ giảng viên xinh đẹp được bạn trai hotboy cầu hôn tại tháp Eiffel-3
Yêu Trọng Hưng, Hà My thường xuyên được bạn trai dành những điều lãng mạn và bất ngờ.

Đang tạo dáng thì ekip nói dừng hình 30 giây. Hoá ra là chú rể của em đang ở đằng sau rồi. Cô gái nào cũng có thể trở thành công chúa nếu gặp đúng người. Anh luôn gọi em là công chúa nhỏ của anh. Anh nâng niu, trân trọng, chăm sóc em, chưa bao giờ phai nhạt và thay đổi.

Nếu giọt nước rơi xuống hồ nó sẽ biến mất nhưng nếu rơi xuống lá sen nó sẽ tỏa sáng như một viên ngọc. Giọt nước rơi giống nhau nhưng vào chốn nào, gặp ai mới là điều quan trọng. Cảm ơn vì cuộc đời đã cho em gặp được anh. Từ nay chúng mình sẽ viết tiếp cuộc hôn nhân hạnh phúc này nhé".


Vân Anh
Theo Vietnamnet


giảng viên Hot Boy cầu hôn Hot Girl

Tin tức mới nhất