Huy Khánh tuyên bố bỏ kinh doanh sau thời gian ngắn start-up?

Vừa bước chân vào con đường kinh doanh chưa lâu, nam diễn viên Huy Khánh công khai chấm dứt câu chuyện kết hợp làm ăn vì quá đau đầu.

Ngày 12/9 vừa qua, trên trang cá nhân, diễn viên Huy Khánh bất ngờ tuyên bố ngừng kinh doanh cửa hàng ăn uống ở TP.HCM. Vì không đủ nguồn lực, thời gian để quản lý, duy trì hoạt động của cửa hàng nên Huy Khánh đóng cửa, không dính dáng gì đến thương hiệu này nữa.

Trước đó, trên báo chí, Huy Khánh công khai tham gia start-up lĩnh vực ăn uống sau khi mua bản quyền thương hiệu của cặp vợ chồng ca sĩ - hotgirl nổi tiếng Hà Nội. Trong ngày khai trương, cả hai vợ chồng người này cũng có mặt để chúc mừng. 

Huy Khánh tuyên bố bỏ kinh doanh sau thời gian ngắn start-up?-1
Huy Khánh tuyên bố bỏ kinh doanh sau thời gian ngắn start-up?-2
Huy Khánh nói lời chia tay lĩnh vực kinh doanh vì quá mệt mỏi 

Huy Khánh nói lời chia tay với cửa hàng ăn uống, nhiều cư dân mạng bất ngờ để lại bình luận chê trách. Nhiều ý kiến cho rằng nam diễn viên không nên kể lể, than thở bởi điều này hết sức bình thường trong kinh doanh. Chưa kể anh cũng đã bán lại cửa hàng này cho người khác. 

Không những thế, nam diễn viên lên mạng thông báo chuyện cá nhân này được cho là ảnh hưởng tới việc buôn bán của vợ chồng ca sĩ từng nhượng quyền tên cửa hàng cho anh.

"Em nghĩ nếu anh không làm nữa có thể âm thầm thông báo công ty là được, để không sử dụng hình ảnh của anh. Anh chỉ là người mua thương hiệu còn người ta sáng lập ra thương hiệu, còn bao nhiêu công sức vất vả hơn nhiều… Anh dùng mấy từ em thấy nặng quá, vô tình làm ảnh hưởng thương hiệu người ta đấy anh ạ", một tài khoản bình luận.

Trước lời lẽ của người này, nam diễn viên khẳng định anh chưa bao giờ "nhận vơ" thương hiệu đó là của mình, nhưng việc không kiểm soát được nguồn tiền bỏ ra cũng khiến anh buồn và xót xa. Huy Khánh cho rằng việc bản thân công khai chuyện không còn liên quan tới thương hiệu là hoàn toàn đúng. 

Huy Khánh tuyên bố bỏ kinh doanh sau thời gian ngắn start-up?-3
Huy Khánh lên tiếng để tránh ảnh hưởng đến thương hiệu.

Giữa lúc Huy Khánh nhận bình luận trái chiều từ dư luận, vợ chồng nam ca sĩ nắm bản quyền tên thương hiệu ăn uống này cũng có nhiều động thái lạ. Không chỉ mặt điểm tên Huy Khánh, nhưng những bài đăng gần đây của vợ chồng họ liên tục đề cập đến sự kiên trì, nỗ lực trong kinh doanh. 

Thậm chí trong nhiều status, vợ của nam ca sĩ này còn cho rằng đã bước vào con đường kinh doanh, nếu cứ hung hăng được dăm bữa nửa tháng rồi buông xuôi, nản chí thì không làm được gì. 

Để làm rõ sáng tỏ sự việc, 2Sao.vn đã liên hệ với Huy Khánh, tuy nhiên anh không nói thêm gì ngoài bài đăng trên Facebook cá nhân. Gọi cho nam ca sĩ cầm bản quyền thương hiệu, điện thoại của anh liên tục đổ chuông nhưng không có người bắt máy.

Chúng tôi sẽ tiếp tục liên lạc với người trong cuộc để tìm hiểu về sự việc.

Mây
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huy-khanh-bo-kinh-doanh-sau-khi-lam-an-thua-lo-voi-dong-nghiep-n-236350.html

Huy Khánh

Tin tức mới nhất