Ca sĩ Maya than 'chết nhục vì kẻ biến thái vỗ mông', Huy Khánh bảo: 'Thằng này thiếu kinh nghiệm quá'

Khi ca sĩ Maya bức xúc chia sẻ: "Chết nhục đang đi bộ bị tên biến thái vỗ mông rồi nó phóng xe đi luôn. Tại sao bệnh hoạn vậy trời", diễn viên Huy Khánh hóm hỉnh chọc lại: "Thằng này thiếu kinh nghiệm quá".

Sau thời gian im ắng, ca sĩ Maya bất ngờ gây xôn xao làng giải trí với chia sẻ đời tư mới đây. Cách đây ít giờ, giọng ca Đến bên em bức xúc tiết lộ về tình huống vừa gặp phải khi xuống phố vào ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6.

Tình cũ của đại gia Hà Dũng đã phải kêu trời vì cảm thấy nhục do bị tên biến thái sàm sỡ trong lúc đi bộ. "Chết nhục đang đi bộ bị tên biến thái vỗ mông rồi nó phóng xe đi luôn. Tại sao bệnh hoạn vậy trời", Maya bức xúc chia sẻ.

Chia sẻ về sự cố khi xuống đường của nữ ca sĩ Nếu có biết trước đã thu hút sự quan tâm từ mọi người. Bên cạnh lời an ủi động viên, một số người thân bạn bè quay ra trêu chọc Maya. Một nhiếp ảnh gia có tiếng trong làng giải trí thì hài hước cho rằng hành động của tên biến thái chỉ là cách "chào hỏi trong showbiz" - đây là phát ngôn gây tranh cãi của Phạm Anh Khoa khi vướng vào bê bối tình cái cách đây ít lâu.

"Đâu, thằng đấy trong showbiz... chào nhau đấy, chắc đang bận nên té ngay thôi", ca sĩ Maya cũng hóm hỉnh hùa theo: "Hèn chi nhìn quen quen anh ạ".

Từng có thời gian vào vai tình nhân của nhau khi hợp tác chung dự án nghệ thuật, diễn viên Huy Khánh cũng để lại bình luận bên dưới chia sẻ của đàn em đồng nghiệp. Thay vì dành lời cảm thông an ủi, nam diễn viên Để mai tính lại trêu chọc đàn em. Ngôi sao họ Trần tinh nghịch dò hỏi: "Rồi thấy sao...?", ca sĩ Maya cũng đáp lại lém lỉnh không kém.


Đoạn hội thoại hài hước của Huy Khánh với Maya

"Thấy bị lệch mông thà nó vỗ đều 2 mông đi", nghe đàn em than vãn, nam diễn viên Cô dâu đại chiến đã nhanh chóng đáp lời đầy hóm hỉnh. "Thằng này nó thiếu kinh nghiệm quá, tức phụ em luôn...", Huy Khánh bảo.

Màn đối đáp qua lại hài hước của Huy Khánh và Maya khiến người đọc bật cười thích thú. Nhiều người thắc mắc về mối quan hệ thân tình của hai ngôi sao.

Đước biết, Huy Khánh và ca sĩ Maya từng có thời gian hợp tác chung trong một sản phẩm nghệ thuật. Theo đó, hai ngôi sao đã từng đóng cặp với nhau trong phim Sài Gòn, anh yêu em ra mắt vào tháng 10/2016. Trong phim, Huy Khánh đảm nhận vai người yêu Maya. Vào vai tình nhân, chàng diễn viên mang biệt danh gã Don Juan của màn ảnh Việt đã có những cảnh lãng mạn, ngôn tình bên nữ ca sĩ Phút giây bên nhau.



Khoảnh khắc ngọt ngào của Huy Khánh và Maya trong "Sài Gòn, anh yêu em"

Theo lời của ông xã Mạc Anh Thư, anh thường chơi chiêu khi quay cảnh tình tứ với Maya. Mỹ nam họ Trần đã chủ động nói với đạo diễn: "chưa đạt, quay lại đạo diễn ơi" để có thể quay thêm vài lần cảnh tình tứ, khóa môi ngọt ngào với người đẹp.

Về phía ca sĩ Maya, cô cho rằng giữa 2 người có duyên với nhau. Trước khi đóng chung phim, cả hai tình cờ gặp nhau trên đường và cô còn nhắn nhủ Huy Khánh: "Hy vọng sau này được đóng phim cùng anh".

Một năm sau, Huy Khánh và Maya lại tiếp tục tái hợp làm tình nhân màn ảnh của nhau trong phim Xóm trọ 3D. Cả hai đã có những màn khóa môi lãng mạn đậm chất ngôn tình.


Cảnh lãng mạn của Huy Khánh và Maya trong "Xóm trọ 3D"

 

Khánh An
Theo Vietnamnet


Maya Huy Khánh

Tin tức mới nhất