Huy Khánh quay cận cảnh biệt thự 50 tỷ của Mạc Văn Khoa

Theo Huy Khánh chia sẻ, biệt thự mới tậu của Mạc Văn Khoa có giá 50 tỷ, nằm trong khu đất vàng ở Quận 2, TP.HCM.

Mới đây, diễn viên Huy Khánh đăng tải clip "đột nhập" biệt thự mới của diễn viên hài Mạc Văn Khoa. Theo đó, khi tới dự tiệc nhà đàn em, Huy Khánh không khỏi bất ngờ trước cơ ngơi rộng rãi, xa hoa.

Huy Khánh quay cận cảnh biệt thự 50 tỷ của Mạc Văn Khoa-1
Huy Khánh bất ngờ khi tới thăm nhà Mạc Văn Khoa.

"Quá khủng khiếp luôn mọi người ạ, tôi chỉ vừa làm một cú quay dọc những ly rượu trên bàn này thôi mà cũng dài dằng dặc rồi. Tính sơ sơ cũng phải 40 người ngồi vào chỗ này, đủ để thấy sân trước nhà Mạc Văn Khoa rộng cỡ nào.

Nhìn bên ngoài như thế này ai cũng nghĩ là nhà của đại gia nào, nhưng thực ra đây là nhà của diễn viên hài Mạc Văn Khoa.

Theo tôi biết, căn nhà này có diện tích rộng khoảng 500 mét vuông, trị giá lên đến gần 50 tỷ. Sở dĩ giá căn nhà này đắt như vậy vì nó nằm ngay khu Đảo Kim Cương ở Quận 2, đất vàng", Huy Khánh tiết lộ. 

Qua giới thiệu của Huy Khánh, biệt thự mới của Mạc Văn Khoa có 4 tầng lầu. Tầng 1 là phòng khách, nhà bếp và phía sau có sân nhỏ dùng làm tiệc ẩm thực. Riêng căn bếp rộng 50m2 với khu ăn uống riêng, quầy bar...

Ở tầng 2 và tầng 3 là khu vực phòng ngủ của gia đình Mạc Văn Khoa. Tầng 4 là phòng thờ. 

Huy Khánh quay cận cảnh biệt thự 50 tỷ của Mạc Văn Khoa-2
Phòng khách tầng 1 thoáng đáng, rộng rãi.

Huy Khánh quay cận cảnh biệt thự 50 tỷ của Mạc Văn Khoa-3
Khu vực bếp ăn ở tầng 1 được thiết kế sang trọng.

Chứng kiến sự giàu có của đàn em, Huy Khánh không khỏi ngưỡng mộ. Đáp lại lời khen của đàn anh, Mạc Văn Khoa lại một mực khẳng định đây chỉ là... căn hộ đi thuê. 

"Mạc Văn Khoa nó còn có tính khiêm tốn. Trước nó bảo thuê chung cư nhưng ai ngờ căn chung cư đó là nó mua đứt luôn. Giờ nó chê chung cư ồn nên mua hẳn biệt thự riêng 50 tỷ để ở.

Nó giàu như thế vì kinh doanh rất được. Trong tay Mạc Văn Khoa bây giờ sở hữu đến 6 chi nhánh bún đậu mắm tôm. Tôi rất ngưỡng mộ Mạc Văn Khoa khi vừa có vợ đẹp, vừa có con xinh, lại có cả nhà to. Đấy là ước mơ của cả đời tôi", Huy Khánh hào hứng.

Huy Khánh quay cận cảnh biệt thự 50 tỷ của Mạc Văn Khoa-4
Phòng ngủ của em vợ Mạc Văn Khoa.

Huy Khánh quay cận cảnh biệt thự 50 tỷ của Mạc Văn Khoa-5
Phòng ngủ của vợ chồng Mạc Văn Khoa và em bé.

Huy Khánh quay cận cảnh biệt thự 50 tỷ của Mạc Văn Khoa-6
Khu vực để đồ của nam diễn viên.

Huy Khánh quay cận cảnh biệt thự 50 tỷ của Mạc Văn Khoa-7
Mạc Văn Khoa bên vợ và con gái.

May
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huy-khanh-quay-can-canh-biet-thu-50-ty-cua-mac-van-khoa-n-252902.html

Mạc Văn Khoa Huy Khánh

Tin tức mới nhất