Huy Trần tiết lộ 3 thứ bất ly thân khi đi du lịch, 'trùm cuối' bất ngờ

Người hâm mộ rần rần thích thú với bài đăng sặc mùi "cẩu lương" mới đây của Huy Trần.

Dù đã thông báo chuẩn bị về chung một nhà, Huy Trần và Ngô Thanh Vân tiếp tục khiến dân FA khóc ròng khi thường xuyên chia sẻ hình ảnh "tình bể bình" bên nhau.

Thậm chí, đàng trai mới đây còn công khai phát "cẩu lương" trên mạng xã hội tới vợ sắp cưới. Chuyện là tình trẻ Huy Trần mới đăng tải bức hình khoe nhan sắc cực phẩm trên Facebook, kèm theo đó anh viết: "3 thứ không thể thiếu khi đi du lịch của bạn là gì?".

Ngay dưới phần bình luận, Huy Trần đã tiết lộ luôn 3 thứ cực quan trọng đó chính là tiền, điện thoại và vợ. Ai ai cũng biết nhân vật "vợ" mà Huy Trần đang nhắc tới chính là "đả nữ" Ngô Thanh Vân.

Động thái này của nam CEO khiến cõi mạng rần rần thích thú. Netizen không biết phải ăn bao nhiêu "cẩu lương" ngọt ngào của Ngô Thanh Vân và Huy Trần nữa đây!

Huy Trần tiết lộ 3 thứ bất ly thân khi đi du lịch, trùm cuối bất ngờ-1
Huy Trần đăng tải bức hình khoe nhan sắc "mlem mlem"

Huy Trần tiết lộ 3 thứ bất ly thân khi đi du lịch, trùm cuối bất ngờ-2
Nam CEO cũng tiện tiết lộ luôn 3 thứ quan trọng không thể thiếu khi đi du lịch. Cõi mạng rần rần khi Huy Trần nhắc công khai tới Ngô Thanh Vân với danh xưng là "vợ"

Huy Trần tiết lộ 3 thứ bất ly thân khi đi du lịch, trùm cuối bất ngờ-3
Người hâm mộ trước đó vui mừng hạnh phúc khi "đả nữ" thông báo chuẩn bị về chung một nhà với bạn trai

Huy Trần tiết lộ 3 thứ bất ly thân khi đi du lịch, trùm cuối bất ngờ-4Huy Trần tiết lộ 3 thứ bất ly thân khi đi du lịch, trùm cuối bất ngờ-5
Vậy là sau thời gian hẹn hò, cặp đôi cũng chính thức chốt đơn, xây dựng tổ ấm

Huy Trần tiết lộ 3 thứ bất ly thân khi đi du lịch, trùm cuối bất ngờ-6Huy Trần tiết lộ 3 thứ bất ly thân khi đi du lịch, trùm cuối bất ngờ-7
Thời gian sắp tới, người hâm mộ chắc chắn phải "ăn bánh gato" liên tục rồi!

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/huy-tran-tiet-lo-3-thu-bat-ly-than-khi-di-du-lich-trum-cuoi-la-gi-ma-netizen-nhao-nhao-220222336452361.htm

Huy Trần Ngô Thanh Vân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao