Huyền Baby chuộng mốt 'không mặc quần' kém duyên

Hack tuổi đấy nhưng style giấu quần như ''không mặc" của Huyền Baby trông lại hơi phản cảm.

Huyền Baby từng là một trong những cựu hot girl đình đám Hà thành. Kể từ sau khi lấy chồng đại gia, cô không còn hoạt động  nhiều trong giới giải trí song vẫn giữ được sức hút. Cuộc sống sau hôn nhân của Huyền Baby khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt, cơ ngơi lâu đài giá gần 120 tỷ, tọa lạc ngay vị trí đắc địa quận 1 của cô gây chú ý.

Vóc dáng lẫn nhan sắc của mỹ nhân 8X cũng khiến chị em ao ước. Trải qua hai lần sinh nở, Huyền Baby vẫn sở hữu gương mặt trẻ trung, body nóng bỏng từng cm. Nhờ lợi thế hình thể nên cô nàng chuộng trang phục khai thác điểm vàng, đặc biệt là mốt "không mặc quần''.

Huyền Baby chuộng mốt không mặc quần kém duyên-1

Khoe loạt ảnh check-in trước thềm Noel mới đây, cựu hot girl diện set đồ tông trắng cùng áo bánh bèo và quần shorts ngắn cũn cỡn. Nếu nhìn thoáng qua nhiều người sẽ nghĩ rằng cô nàng không mặc quần. Outfit giúp người đẹp hack tuổi cực kì nhưng cũng nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng: "Mặc quần như không mặc", "Nhức mắt"...

Huyền Baby chuộng mốt không mặc quần kém duyên-2Huyền Baby chuộng mốt không mặc quần kém duyên-3
Chiếc quần shorts tua rua từng được mỹ nhân diện trước đó, kết hợp áo phông, sơ vin hờ sành điệu.

Huyền Baby chuộng mốt không mặc quần kém duyên-4
Cô nàng liên tục khiến khán giả phát sốt khi khoe những bức hình diện áo mà "quên quần".

Huyền Baby chuộng mốt không mặc quần kém duyên-5
 Chiếc áo sơ mi của Gucci được cô biến hóa theo phong cách giấu quần nhưng dường như độ dài của áo quá ngắn khiến tổng thể lại trở nên kém duyên.

Huyền Baby chuộng mốt không mặc quần kém duyên-6
Cô nàng cực kì chuộng mốt giấu quần.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-chuong-mot-khong-mac-quan-kem-duyen-n-245714.html

Huyền Baby

Tin tức mới nhất