Huyền Baby công khai ảnh thời được ông xã đại gia cưa cẩm, so với bây giờ đúng là ngày càng khác lạ

So sánh nhan sắc Huyền Baby ngày ấy - bây giờ ai cũng phải thừa nhận doanh nhân Quang Huy mát tay.

Năm 2013, Huyền Baby lên xe hoa cùng doanh nhân Quang Huy - chủ sở hữu chuỗi khách sạn nổi tiếng tại Sài Gòn. Kể từ đó, cựu diễn viên Chạy án cũng ngừng tham gia các hoạt động nghệ thuật. Dẫu lui về ở ẩn song hot mom vẫn luôn là cái tên nhận được sự quan tâm.

Mới đây, Huyền Baby gây chú ý khi công khai hình ảnh thời mới quen ông xã. Trong ảnh, cô diện chiếc đầm Gucci do chính chàng tặng còn Quang Huy lịch lãm với sơ mi trắng kết hợp cùng quần âu.

Huyền Baby công khai ảnh thời được ông xã đại gia cưa cẩm, so với bây giờ đúng là ngày càng khác lạ-1
Huyền Baby công khai ảnh thời được đại gia cưa cẩm.

Không khó để nhận ra vóc dáng Huyền Baby ngày trước khá mảnh mai. Gương mặt cô ngày ấy tuy không sắc sảo bằng bây giờ nhưng cũng đủ làm các chàng xao xuyến.

Nếu ngày xưa nhìn hot mom có chút gì đó ngây thơ thì Huyền Baby của hiện tại "lột xác" thành quý bà sang chảnh, giàu có.

Huyền Baby công khai ảnh thời được ông xã đại gia cưa cẩm, so với bây giờ đúng là ngày càng khác lạ-2
Thêm hình ảnh ngày xưa của hot mom.

Đăng tải bức ảnh không lâu lại vội xóa đi, Huyền Baby phân trần trên Facebook: "Lý do xóa vì có bạn inbox hỏi: 'Chuẩn bị xin cái gì to to à? Mấy bữa nay nịnh ông ấy hoài thế, có lộ quá không?'".

Huyền Baby và doanh nhân Quang Huy quen biết nhau nhờ một người bạn của chồng làm mối. Cô từng chia sẻ, khi được bạn giới thiệu - Quang Huy đã lên mạng tìm kiếm thông tin về cô.

Ngay khi nhìn thấy ảnh, nam doanh nhân đã ấn tượng với vẻ dễ thương của vợ. Một ngày sau đó, anh đã book vé máy bay từ Sài Gòn ra Hà Nội để gặp cựu hot girl.

Huyền Baby công khai ảnh thời được ông xã đại gia cưa cẩm, so với bây giờ đúng là ngày càng khác lạ-3
Huyền Baby công khai ảnh thời được ông xã đại gia cưa cẩm, so với bây giờ đúng là ngày càng khác lạ-4
Nhan sắc Huyền Baby ở hiện tại.

Chia sẻ về cuộc sống làm vợ đại gia, Huyền Baby tâm sự với niềm hạnh phúc: "Tôi may mắn vì gặp được người chồng rất tâm lý, chiều chuộng mình. Có những lúc tôi còn cảm thấy mình chưa thực sự lớn, có những cái còn chưa tự làm bao giờ.

Ví dụ như tôi hay đi du lịch, hoặc có một quãng thời gian đi học ở Hàn Quốc… tôi chưa bao giờ đi một mình cả, lúc nào cũng có chồng bên cạnh. Anh luôn sắp xếp thời gian để đi cùng với tôi. Người đàn ông của tôi không bao giờ yên tâm về tôi, luôn muốn lo lắng, chăm sóc".


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huyen-baby-cong-khai-anh-thoi-duoc-dai-gia-cua-cam-n-204329.html

Hot mom Huyền Baby

Tin tức mới nhất