Huyền Baby đẹp hút mắt người nhìn khi khoe thân hình thon gọn sau khi sinh con lần 2

Khoác lên người bộ trang phục màu đỏ tôn làn da trắng mịn màng, bà mẹ hai con Huyền Baby khiến người xem không rời mắt.

Huyền Baby - cựu hot girl Hà thành luôn có sức hút tuyệt đối với cư dân mạng, kể cả khi đã là bà mẹ hai con. Hot mom vừa hạ sinh con trai thứ hai hôm 15/9 vừa qua và xuất hiện trở lại khá sớm với gương mặt xinh đẹp, thân hình gọn gàng dù đang trong giai đoạn cho con bú.

Mới đây, Huyền Baby khiến người xem ngây ngất khoác lên người bộ trang phục màu, hóa thân thành nàng Bạch Tuyết xinh đẹp. Nếu theo dõi Facebook cá nhân của cựu hot girl 8X, đây là lần xuất hiện “hoành tráng” nhất của cô sau khi sinh con thứ 2. Nhìn ảnh có thể thấy, Huyền Baby vẫn giữ được vóc dáng thon gọn, gương mặt xinh đẹp như thời con gái.

Huyền Baby đẹp hút mắt người nhìn khi khoe thân hình thon gọn sau khi sinh con lần 2-1
Trong bộ ảnh mới đây có thẻ thấy Huyên Baby vô cùng xinh đẹp

Huyền Baby đẹp hút mắt người nhìn khi khoe thân hình thon gọn sau khi sinh con lần 2-2
Huyền Baby đẹp hút mắt người nhìn khi khoe thân hình thon gọn sau khi sinh con lần 2-3
Vóc dáng thon gọn của bà mẹ 2 con sau 2 lần sinh nở khiến nhiều người ngưỡng mộ

Huyền Baby đẹp hút mắt người nhìn khi khoe thân hình thon gọn sau khi sinh con lần 2-4

Trước đó, trên trang cá nhân của mình cô từng gây chú ý khi khoe  cận mặt cậu con trai bụ bẫm, kháu khỉnh cùng với một tủ lạnh đầy sữa trữ đông - thực phẩm dự trữ cho con những lúc vắng nhà.
Kem theo ảnh là status cực hài hước: "Ai chê xấu, xệ gì cũng chả sao. Miễn là con yêu khoẻ mạnh, đáng yêu. Hai con 2 nách thì sao mà bằng gái chưa chồng được".

Mặc dù dòng trạng thái có phần hơi tự dìm mình nhưng Huyền Baby lại được người hâm mộ hết lòng an ủi. “Chị đẹp hết phần người rồi, ai nỡ chê bai được. Vả lại mẹ bỉm 2 con mà xinh như vậy là nhất rồi chị ạ", "Đẹp hơn rất nhiều lần so với gái chưa chồng ý em à",... là những bình luận để lại.

Khi được mọi người thắc mắc về bí quyết để có sữa nhiều, cựu hot girl Hà thành chia sẻ đó là uống thật nhiều nước, ăn nhiều rau xanh, hoa quả, giữ tinh thần thoải mái, cho con bú thật nhiều và hút sữa khi rảnh rỗi.

Huyền Baby đẹp hút mắt người nhìn khi khoe thân hình thon gọn sau khi sinh con lần 2-5
Huyền Baby gây chú ý khi khoe cận cảnh cậu quý tử thứ 2 của mình

Huyền Baby tên thật là Đặng Ngọc Huyền (SN 1989) từng được biết đến với nhiều vai trò như diễn xuất, người mẫu ảnh... Ngoài ra, cô được công chúng ghi nhận là một ngôi sao theo đuổi hình ảnh sạch, nói không với scandal.

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Huyền Baby bất ngờ rút lui khỏi showbiz, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình. Dù cuộc sống có phần khép kín song cựu ngôi sao vẫn luôn nhận được tình cảm yêu mến của người hâm mộ.

Huyền Baby đẹp hút mắt người nhìn khi khoe thân hình thon gọn sau khi sinh con lần 2-6
Bé thứ 2 của cựu hot girl Hà thành được nhận xét khá bụ bẫm, đáng yêu

"Khi tuổi còn trẻ, bản thân tôi rất thích tham gia các hoạt động nghệ thuật, được nhiều người biết đến. Tuy nhiên đến khi lập gia đình, tôi thấy việc hoạt động nghệ thuật không còn phù hợp với bản thân nữa. Một phần khác, tôi muốn giành thời gian tập trung chăm lo cho tổ ấm nhỏ.

Ngoài ra khi ấy tôi cũng cảm thấy bản thân vẫn chưa thực sự tâm huyết với nghề, nghệ thuật chỉ giống như một một cuộc dạo chơi của tuổi trẻ. Làm nghệ thuật đâu phải lúc nào cũng trải hoa hồng.

Người làm nghệ thuật dễ bị rơi vào trạng thái chán nản, thất vọng... Tôi quyết định lùi lại phía sau hậu trường ở thời điểm bản thân tôi cho rằng đã đủ", Huyền Baby trải lòng với 2Sao.vn về quyết định từ bỏ nghệ thuật.
 


T.H
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-khoe-anh-hoa-than-thanh-nang-bach-tuyet-cuc-xinh-dep-sau-khi-sinh-con-lan-2-n-141791.html

Huyền Baby Hot Girl

Tin tức mới nhất