Huyền Baby - Phương Trinh Jolie: Công khai tiêm filler nhìn mà 'nổi da gà'

Trong khi Huyền Baby đến cơ sở thẩm mỹ tiêm filler thì Phương Trinh Jolie tự tay tiêm tan mỡ mặt khiến khán giả rùng mình.

Bên cạnh các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ động chạm dao kéo thì tiêm filler cũng là hình thức làm đẹp được nhiều chị em áp dụng. Đây được xem là thủ thuật thẩm mỹ nhanh gọn, đạt hiệu quả cao.

Huyền Baby - Phương Trinh Jolie: Công khai tiêm filler nhìn mà nổi da gà-1

Hình thức này giúp các chị em làm gọn hàm, tan mỡ những vùng mong muốn, nâng mũi... một cách nhanh chóng, lấy lại đường nét một cách tự nhiên. Trong showbiz Việt, hai mỹ nhân rất ưa chuộng và không ngại ngần công khai loạt ảnh tiêm filler trên trang cá nhân chính là Phương Trinh Jolie và Huyền Baby.

Phương Trinh Jolie

Phương Trinh Jolie từng gây sốt với khoảnh khắc tự tay tiêm filler lên mặt. Điều này khiến người xem không khỏi rùng mình và gây nên nhiều ý kiến trái chiều. Người đẹp chia sẻ cách để sở hữu gương mặt thon gọn mà có tập cũng chẳng thể "cứu vãn" được chính là tiêm tan mỡ mặt, gọn hàm.

Huyền Baby - Phương Trinh Jolie: Công khai tiêm filler nhìn mà nổi da gà-2

Huyền Baby - Phương Trinh Jolie: Công khai tiêm filler nhìn mà nổi da gà-3

Huyền Baby - Phương Trinh Jolie: Công khai tiêm filler nhìn mà nổi da gà-4

Cô nàng quay lại quá trình tự tiêm filler từ bước sát trùng đến tiêm hai bên má và mỡ nọng cằm. Việc tự tiêm này khá nguy hiểm, đa phần đều cho rằng phải đến các cơ sở thẩm mỹ uy tín với đủ trang thiết bị, việc tiêm cần được thực hiện bởi các chuyên gia, bác sĩ kinh nghiệm để có thể khắc phục khi có sự cố sốc phản vệ, nhiễm trùng... Ngoài ra, thuốc tiêm cũng phải có xuất sứ nguồn gốc rõ ràng.

Huyền Baby - Phương Trinh Jolie: Công khai tiêm filler nhìn mà nổi da gà-5Huyền Baby - Phương Trinh Jolie: Công khai tiêm filler nhìn mà nổi da gà-6

Huyền Baby

Kể từ sau khi lấy chồng đại gia, không chỉ tận hưởng cuộc sống sang chảnh đáng mơ ước mà nhan sắc của Huyền Baby cũng ngày càng lên hương. Ngoại hình ngày càng thay đổi khiến Huyền Baby vướng tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ. Phủ nhận chuyện dao kéo nhưng cựu Miss Teen 2008 thừa nhận làm đẹp bằng phương pháp tiêm filler.

Huyền Baby - Phương Trinh Jolie: Công khai tiêm filler nhìn mà nổi da gà-7

Cựu hot girl tự công khai hình ảnh quá trình làm đẹp ở cơ sở thẩm mỹ. Theo đó, bà mẹ hai con cũng chia sẻ tiêm cằm V-line kết hợp căng chỉ mũi, tiêm tan mỡ, tiêm filler lên rãnh cười,... trên gương mặt.

Huyền Baby - Phương Trinh Jolie: Công khai tiêm filler nhìn mà nổi da gà-8Huyền Baby - Phương Trinh Jolie: Công khai tiêm filler nhìn mà nổi da gà-9Huyền Baby - Phương Trinh Jolie: Công khai tiêm filler nhìn mà nổi da gà-10

Không thể phủ nhận nhan sắc của mẹ hai con ngày càng trẻ trung. Nhưng, việc lạm dụng tiêm filler quá nhiều khiến gương mặt của Huyền Baby nhiều lúc trông như tượng sáp, vô hồn.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/huyen-baby-phuong-trinh-jolie-cong-khai-tiem-filler-nhin-noi-da-ga-n-260604.html

tiêm filler Phương Trinh Jolie Huyền Baby

Tin tức mới nhất