Huyền Baby khiến các 'cháu 2k' phải chào thua nhờ tóc mới

Để tóc mới đáng yêu như em bé, Huyền Baby là minh chứng cho câu nói quen thuộc "mặt học sinh, body phụ huynh".

Huyền Baby là một trong những hot girl đời đầu đình đám nhất cõi mạng. Không chỉ có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên người chồng đại gia, "chị đẹp" còn khiến nhiều người phải e dè vì nhan sắc tường thành lão hóa ngược.

Mới đây nhất, chỉ với một vài tấm ảnh check-in nhẹ nhàng trước khi đi ngủ, người đẹp sinh năm 1989 tiếp tục chứng minh đẳng cấp trẻ trung "không đối thủ".

Huyền Baby khiến các cháu 2k phải chào thua nhờ tóc mới-1
Huyền Baby trông cực hút mắt trong chiếc váy ôm sát khoe thân hình đồng hồ cát. 

Có thể thấy, dù đã bước qua tuổi 30 nhưng nhờ gương mặt nhỏ nhắn, đôi mắt to tròn và làn da trắng như trứng gà bóc nên Huyền Baby luôn trẻ hơn so với tuổi thật. Cựu hot girl Hà thành còn chẳng ngần ngại "cưa sừng làm nghé" với kiểu tóc tết sam lí lắc.

Đáng chú ý, cô còn "chơi trội" với dáng ngồi quỳ gối cực sexy. Diện váy ngắn cũn nên người đẹp một tay cầm điện thoại, một tay phải che chắn chỗ nhạy cảm để tránh lộ hàng.

Huyền Baby khiến các cháu 2k phải chào thua nhờ tóc mới-2
Trong một bức ảnh khác, cựu hot girl khoe cận mái tóc mới tết và gương mặt mộc không chút khuyết điểm khiến nhiều người trầm trồ.

Dễ thấy, kiểu tóc tết hai bên khiến Huyền Baby vốn đã trẻ trung nay lại càng đáng yêu như em bé. Kiểu tóc này còn được một người đẹp sinh năm 1989 khác lăng xê nhiệt tình, đó là Ngọc Trinh.

Sự thật chứng minh "gừng càng già càng cay", về phong độ nhan sắc của các chị đẹp thì đến "các cháu 2k" thời nay cũng khó lòng bì kịp.

Huyền Baby khiến các cháu 2k phải chào thua nhờ tóc mới-3
Huyền Baby khiến các cháu 2k phải chào thua nhờ tóc mới-4
Huyền Baby khiến các cháu 2k phải chào thua nhờ tóc mới-5
Tết sam hai bên là kiểu đầu luôn được liệt kê vào danh sách những mẫu tóc "hack tuổi" của Ngọc Trinh.
Huyền Baby khiến các cháu 2k phải chào thua nhờ tóc mới-6
Phong cách thời trang năng động cùng mái tóc ngắn ngang vai buộc hai bên giúp Thanh Hằng trẻ hơn tuổi thật dù đã ngấp nghé ngưỡng 40.Huyền Baby khiến các cháu 2k phải chào thua nhờ tóc mới-7
Không ai nghĩ Minh Hằng đã ngoài 30 khi để tóc tết và mặc trang phục thể thao năng động.
Huyền Baby khiến các cháu 2k phải chào thua nhờ tóc mới-8
Trút bỏ lớp trang điểm và mái tóc tạo kiểu cầu kỳ trên sàn diễn, siêu mẫu Võ Hoàng Yến được nhiều fan khen dịu dàng hơn hẳn với tóc tết hai bên.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huyen-baby-tet-toc-tre-den-noi-cac-chau-2k-cung-chao-thua-n-257124.html

Huyền Baby

Tin tức mới nhất