Huyền Lizzie bị bỏng khi quay cảnh cầu hôn với Đình Tú

Hậu trường cảnh hôn dưới pháo hoa lãng mạn của Huyền Lizzie và Đình Tú trong "Thương Ngày Nắng Về" vừa được hé lộ.

Trong tập 39 Thương Ngày Nắng Về phần 2 lên sóng tối 29/6, Duy (Đình Tú) quyết định cầu hôn Trang (Huyền Lizzie) trong chuyến đi chơi lãng mạn.

"Đính kèm với chiếc nhẫn này là món quà tinh thần trị giá 72 kg. Em có muốn nhận món quà này không?" Trang hạnh phúc nói "có" và nói muốn khui ngay món quà dù cô biết đó là Duy.

Huyền Lizzie bị bỏng khi quay cảnh cầu hôn với Đình Tú-1

Duy tiếp tục: "Món quà này khui ra sẽ không được hoàn trả và huỷ. Phải chịu trách nhiệm cả đời với món quà này. Suy nghĩ kỹ chưa?". Câu trả lời của Trang là nụ hôn đồng ý lời cầu hôn của Duy.

Huyền Lizzie bị bỏng khi quay cảnh cầu hôn với Đình Tú-2

Cảnh quay lãng mạn và ngọt ngào này của cặp đôi Trang - Duy nhận được nhiều lời khen ngợi từ khán giả. Mới đây Huyền Lizzie đã đăng tải lên trang cá nhân hậu trường của cảnh quay này.

Huyền Lizzie bị bỏng khi quay cảnh cầu hôn với Đình Tú-3Huyền Lizzie bị bỏng khi quay cảnh cầu hôn với Đình Tú-4

Theo đó có rất nhiều pháo hoa ống phun nước bạc và vòng xoay hoa lửa được sử dụng để phục vụ cho cảnh quay. Tuy nhiên lại khiến cho Huyền Lizzie bị bỏng nhẹ. Dù vậy nữ diễn viên vẫn nén đau để chỉ quay một đúp ăn ngay cảnh cầu hôn rực rỡ này. 

Huyền Lizzie bị bỏng khi quay cảnh cầu hôn với Đình Tú-5

Dưới bài đăng của Huyền Lizzie, nam diễn viên Đình Tú còn tiết lộ về cân nặng của bản thân đúng như lời thoại trong phim khiến khán giả cũng thích thú.

Huyền Lizzie bị bỏng khi quay cảnh cầu hôn với Đình Tú-6

Thiện Lành
Theo VietNamNet


Thương Ngày Nắng Về Đình Tú Huyền Lizzie

Tin tức mới nhất