Huyền Lizzie - Đình Tú nhắc chuyện cầu hôn, khán giả thấy sai sai?

Giữa lúc đang được khán giả nhiệt tình ghép đôi, Huyền Lizzie và Đình Tú lại có màn tương tác cực thân thiết.

Cho dù Thương Ngày Nắng Về đã kết thúc được hơn nửa năm, đã có nhiều phim mới lên sóng VTV nhưng khán giả vẫn tiếp tục "đẩy thuyền" Huyền Lizzie và Đình Tú đến với nhau.

Thậm chí, Đình Tú hiện giờ đã đóng phim mới Đừng Nói Khi Yêu nhưng người xem vẫn nhận xét Đình Tú chỉ đẹp đôi nhất với Huyền Lizzie, còn khi nam diễn viên đứng cạnh Lương Thanh hay Thùy Anh thì không ăn ý bằng.

Huyền Lizzie - Đình Tú nhắc chuyện cầu hôn, khán giả thấy sai sai?-1
Huyền Lizzie vẫn được xem là bạn diễn ăn ý nhất với Đình Tú.

Gần đây, Đình Tú đăng tải một bức ảnh cá nhân cùng với câu thả thính ngọt ngào: "Thấy cả dải ngân hà nhưng chỉ để ý 1 vì sao". Sau đó, nam diễn viên còn tâm sự với Huyền Lizzie rằng anh vừa mới tới một nơi có nhiều kỷ niệm.

Ngay lập tức, Huyền Lizzie đã biết ngay đó là nơi quay cảnh Đình Tú cầu hôn cô trong phim Thương Ngày Nắng Về, còn nhắn nhủ bạn diễn rằng đi hẹn hò thì nên tìm chỗ mới.

Huyền Lizzie - Đình Tú nhắc chuyện cầu hôn, khán giả thấy sai sai?-2
Màn chuyện trò vui vẻ giữa hai người thu hút sự chú ý của netizen.

Rõ ràng là cả Đình Tú lẫn Huyền Lizzie nhắc đến chuyện cầu hôn một cách rất vui vẻ nhưng khán giả lại nhận ra có điều gì đó “sai sai”.

Lý do vì cách trò chuyện của hai người giống như một đôi bạn thân thiết, chứ không phải một cặp đôi “phim giả tình thật”.

Huyền Lizzie - Đình Tú nhắc chuyện cầu hôn, khán giả thấy sai sai?-3
Xem ra Đình Tú, Huyền Lizzie thực sự không hẹn hò.

Trước đó, cả hai đều nhiều lần khẳng định họ chỉ là đồng nghiệp chơi thân với nhau chứ hoàn toàn không có tình cảm đặc biệt như khán giả suy đoán.

Trong fan meeting của Huyền Lizzie, nữ diễn viên cũng vô tư gọi Đình Tú là “mày” và xưng chị trước nhiều khán giả.

Chính lối xưng hô thoải mái này đã khiến cư dân mạng đành chấp nhận quả thực Đình Tú cùng Huyền Lizzie “không có gì”, tất cả chỉ là họ nhập vai quá ngọt nên mọi người muốn ghép đôi mà thôi.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://hoahoctro.tienphong.vn/huyen-lizzie-dinh-tu-nhac-den-chuyen-cau-hon-nhung-co-sao-khan-gia-lai-thay-sai-sai-post1509363.tpo?fbclid=IwAR1iyZkxXzJ1XLA3vnZ2UmdVj4Wx4mHULRN4Kcle-rNuihEB-fJuc8mBYYc

Đình Tú Huyền Lizzie

Tin tức mới nhất