Vì sao Huyền Lizzie xưng cậu - mợ với Đình Tú 'Thương Ngày Nắng Về'

"Mới nghe có thể chưa quen nhưng càng về sau mọi người sẽ thấy cách xưng hô này là hợp lý và ngọt ngào" - Huyền Lizzie chia sẻ.

Mới đây trên kênh youtube cá nhân, Huyền Lizzie đã có clip chia sẻ về những câu chuyện hậu trường liên quan đến bộ phim đang hot trên VTV là Thương Ngày Nắng Về.

Huyền Lizzie cho biết, cô nhận được nhiều góp ý từ khán giả về việc xưng “cậu - mợ” với nhân vật Hoàng Duy (Đình Tú) trong phim.

"Huyền bật mí một chút nhé, ban đầu khi đọc kịch bản, bản thân Huyền cũng thấy không thuận miệng.

Huyền và Tú cũng xin đạo diễn có thể đổi cách xưng hô khác làm sao để vẫn ngọt ngào, tình cảm. Tuy nhiên, suy đi tính lại rất nhiều cũng không tìm ra phương án nào khả thi hơn cách xưng hô 'cậu - mợ'.

Bởi vì Trang gọi Duy là cậu xưng tôi nên đổi sang 'cậu - mợ' cũng có sự logic nhất định. Nếu gọi 'anh - em' thì mối quan hệ giữa Trang - Duy chuyển biến nhanh quá và không phù hợp với tính cách của nhân vật Vân Trang.

Vì thế mới nghe có thể khán giả chưa quen nhưng càng về sau Huyền tin là mọi người sẽ thấy cách xưng hô này là hợp lý và ngọt ngào" - Huyền Lizzie bộc bạch.

Vì sao Huyền Lizzie xưng cậu - mợ với Đình Tú Thương Ngày Nắng Về-1Vì sao Huyền Lizzie xưng cậu - mợ với Đình Tú Thương Ngày Nắng Về-2
Phân cảnh trong tập 18 khi Duy đòi Trang đổi cách xưng hô thành "cậu - mợ". "Cậu đưa mợ về tận nhà và bế lên tận giường" - Duy trêu khiến Trang ngượng ngùng.

Huyền Lizzie còn cho biết thêm, về sau nhân vật Vân Trang và Hoàng Duy cũng góp công trong việc tháo gỡ nút thắt trong gia đình Khánh và tìm bằng chứng minh oan cho Khánh.

"Những tập tiếp theo sẽ rất thú vị. Xem trailer chắc khán giả cũng đoán được rồi nhưng thực sự biên kịch ‘bẻ cua’ cực kì ngoạn mục và mọi người không thể biết được vì sao mà anh Đức lại dứt khoát như vậy, mặc dù Đức biết vợ mình không sai.

Nếu như khán giả xem phim để ý kĩ sẽ thấy Đức biết vợ bị oan, Đức tin vợ bị gài bẫy nhưng tại sao Đức lại nhất định đòi ly hôn trong khi anh là một người yêu gia đình?

Khán giả hãy theo dõi những tập tiếp theo để có câu trả lời nhé. Tuy nhiên, theo Trang thì đây là nút thắt vô cùng bất ngờ mà biên kịch xây dựng cho gia đình Đức - Khánh. Vì vậy, khi mọi người xem phim sẽ cảm thấy xúc động và rất nhiều cung bậc khác trong các tập tiếp theo" - Huyền Lizzie nói.

Vì sao Huyền Lizzie xưng cậu - mợ với Đình Tú Thương Ngày Nắng Về-3Vì sao Huyền Lizzie xưng cậu - mợ với Đình Tú Thương Ngày Nắng Về-4

Huyền Lizze tiết lộ thêm ekip vẫn đang trong quá trình quay phim và sẽ đóng máy trong vòng một tháng nữa.

"Bộ phim đang ở những chặng đường cuối cùng rồi. Bộ phim được quay trong vòng hơn một năm và trải qua 3, 4 đợt dịch kinh khủng nhất. Huyền hi vọng sản phẩm này được khán giả yêu thương từ đầu tới cuối" - Huyền Lizzie nhắn nhủ.

Thiện Lành (t/h)
Theo VietNamNet


Thương Ngày Nắng Về Đình Tú Phim truyền hình Việt Nam Huyền Lizzie

Tin tức mới nhất