Huyền Lizzie - Phương Oanh đeo choker: Người được khen, kẻ 'thảm họa'

Huyền Lizzie "cứu vớt" niềm tin của khán giả khi thời gian gần đây, nhiều nữ chính phim VTV bị chê bai về chuyện trang phục khi lên sóng.

Thương Ngày Nắng Về không chỉ tạo được thiện cảm với khán giả nhờ nội dung ý nghĩa, nhân văn mà còn ghi điểm cực mạnh nhờ sự đầu tư cho phần hình ảnh. Các nữ chính trong phim đều khoác lên mình những set đồ đẹp mắt, vừa mang tính thời trang, vừa có tính ứng dụng.

Gây chú ý nhất về khoản "lên đồ" chính là Huyền Lizzie (trong vai Vân Trang). Người đẹp được đánh giá cao về gu ăn mặc và cách mix&match phụ kiện cực thời thượng.

Huyền Lizzie gần như đã "cứu vớt" lại niềm tin của khán giả, nhất là khi thời gian gần đây, các nữ chính phim VTV đã bị chê bai không ít về chuyện trang phục khi lên sóng.

Huyền Lizzie - Phương Oanh đeo choker: Người được khen, kẻ thảm họa-1
Vân Trang do Huyền Lizzie đảm nhận là một quý cô công sở giỏi giang, thành đạt và style cũng đã phản ánh rất đúng hình tượng nhân vật. Thay vì xây dựng style công sở theo cách tối giản, nhân vật của Huyền Lizzie diện đồ rất linh hoạt, nhiều màu sắc.

Huyền Lizzie - Phương Oanh đeo choker: Người được khen, kẻ thảm họa-2
Trong "Thương Ngày Nắng Về", nữ diễn viên đã nhiều lần chứng tỏ cô là cao thủ sử dụng phụ kiện, và đặc biệt mix rất khéo léo với trang phục chứ không bị "ngợp", rườm rà
Huyền Lizzie - Phương Oanh đeo choker: Người được khen, kẻ thảm họa-3Huyền Lizzie - Phương Oanh đeo choker: Người được khen, kẻ thảm họa-4Huyền Lizzie - Phương Oanh đeo choker: Người được khen, kẻ thảm họa-5Huyền Lizzie - Phương Oanh đeo choker: Người được khen, kẻ thảm họa-6
Bên cạnh bộ sưu tập cặp tóc nhiều mẫu khác nhau tô điểm cho mái tóc của nhân vật. Huyền Lizzie cũng chuẩn bị rất nhiều khuyên tai đủ kiểu dáng cho nhân vật của mình. Thường thì Vân Trang chỉ sử dụng những mẫu khuyên tai nhỏ nhắn để hợp với môi trường công sở cũng như gương mặt thon thả.Huyền Lizzie - Phương Oanh đeo choker: Người được khen, kẻ thảm họa-7
Nhưng cũng có lúc, Vân Trang gây ấn tượng với đôi khuyên tai tròn to bản cá tính

Đáng chú ý, nữ chính Vân Trang rất thích đeo vòng choker "hot hit" để tạo điểm nhấn cho set đồ công sở của mình. Cô thường chọn một mẫu vòng dây đen với mặt hình cây thập giá để làm phụ kiện khi mặc áo sơ mi kiểu cổ điển.

Huyền Lizzie - Phương Oanh đeo choker: Người được khen, kẻ thảm họa-8Huyền Lizzie - Phương Oanh đeo choker: Người được khen, kẻ thảm họa-9
Vì sơ mi khá kín đáo, sẽ rất khó nhìn thấy đây chuyền dài kiểu thông thường nên lựa chọn của nữ chính Vân Trang được khán giả khen là rất khéo léo, giúp cho set đồ đậm chất công sở không bị đơn điệu mà lại khoe được ưu điểm cổ cao.

Còn nhớ ở bộ phim đình đám Hương Vị Tình Thân, Phương Oanh cũng rất thích đeo vòng cổ choker khi có tới hai mẫu vòng đắt giá của Dior. Tuy nhiên, hiệu ứng cô mang lại lại hoàn toàn... trái ngược.

Huyền Lizzie - Phương Oanh đeo choker: Người được khen, kẻ thảm họa-10
Còn nhớ sau khi nữ chính Phương Nam kết hôn với “Shark” Long, gu thời trang của cô cũng thay đổi theo với nhiều món đồ hiệu sang chảnh. Song khán giả cho rằng Phương Oanh đã chọn lựa phụ kiện không khéo nên khi lên sóng nhìn có phẩn lạc quẻ, nếu không muốn nói là thảm họa.

Huyền Lizzie - Phương Oanh đeo choker: Người được khen, kẻ thảm họa-11
 Dù chỉ hai lần xài choker cùng chiếc áo xanh cổ đổ nhưng bấy nhiêu thôi cũng đủ để Phương Oanh lộ hết khuyết điểm cơ thể. Phần cổ áo vốn đã khá rườm rà nên khi đeo thêm cả khuyên tai lẫn vòng choker nhìn rất nặng nề, kém thanh thoát, chưa kể còn khiến phần cổ người đẹp bị ngắn lại

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/huyen-lizzie-phuong-oanh-nguoi-duoc-khen-ke-tham-hoa-khi-deo-choker-n-291654.html

Thương Ngày Nắng Về Phương Oanh Huyền Lizzie phụ kiện Mix đồ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao